+Aa-
    Zalo

    Vũ Thu Phương được nhà chồng hết lòng ủng hộ kinh doanh

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương được chồng và gia đình chồng ủng hộ kinh doanh khi cô khai trương showroom thời trang mới.

    (ĐSPL) - Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương được chồng và gia đình chồng ủng hộ kinh doanh khi cô khai trương showroom thời trang mới.

    Trưa nay 16/11, showroom thời trang mới của Vũ Thu Phương với thương hiệu Phoenix\_V đã khai trương tại số 8 Nguyễn Trãi (Quận 1, TP.HCM). Đây là mặt bằng mà Vũ Thu Phương từng kinh doanh rất thành công mảng thời trang trước đây của cô, sau đó địa điểm này được một người khác thuê với giá cao hơn. Và như một cái duyên, lần này, nữ doanh nhân lại trở về với vị trí đẹp một thời cô từng ăn nên làm ra này.

     

    Vũ Thu Phương giản dị trong buổi khai trương shop thời trang mới.

    Có mặt từ sớm, Vũ Thu Phương diện bộ trang phục giản dị, chiếc quần Âu và áo kiểu đơn giản làm tôn lên vẻ lịch thiệp, tinh tế của cô. Dịp này, chồng của Vũ Thu Phương cũng bế con gái để chung vui cùng vợ. Góp mặt tại buổi khai trương, ủng hộ cựu siêu mẫu còn có gia đình chồng của cô.

     

    Chồng Vũ Thu Phương và gia đình chồng hết lòng ủng hộ cô.

    NTK Công Trí, người bạn khá thân thiết của Vũ Thu Phương và cũng là người mà Vũ Thu Phương dành nhiều tình cảm, sự tôn trọng cho anh trong nghề cùng một số bạn bè thân thiết cũng đến dự chúc mừng Vũ Thu Phương.

    Xuất hiện tại showroom, NTK Công Trí diện quần jeans, áo sơ-mi trẻ trung, thanh lịch. Anh dành nhiều lời chúc mừng cũng như những góp ý chân thành cho Vũ Thu Phương trong hoạt động kinh doanh này. Vì là buổi cúng khai trương nên cựu siêu mẫu không mời nhiều mà chủ yếu là những người thân, nội bộ gia đình.

    NTK Công Trí (giữa) và bạn bè đến chúc mừng vợ chồng Vũ Thu Phương.

    Đặc biệt, vì xuất thân là một người mẫu nên Vũ Thu Phương có phần ưu ái và đam mê hơn với lĩnh vực thời trang. Thương hiệu thời trang Phoenix\_V với cửa hàng ở 201 Lý Tự Trọng, Quận 1 sau thời gian đi vào hoạt động hiện đã rất ổn định, có lượng khách trung thành thường xuyên lui tới. Đặc biệt, một số nghệ sỹ đã trở thành khách hàng thân thuộc thường xuyên sử dụng trang phục do Vũ Thu Phương thiết kế để mặc trong các sự kiện hay trên sân khấu.Sau khi kết hôn, Vũ Thu Phương lui vào hậu trường, hầu như dừng hẳn các hoạt động nghệ thuật để tập trung lo công việc kinh doanh cùng ông xã. Hiện tại, cựu siêu mẫu đang điều hành kinh doanh ở các lĩnh vực xây dựng, ẩm thực và thời trang.

    Photo: Mr AT.

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thu-phuong-duoc-nha-chong-het-long-ung-ho-kinh-doanh-a69342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vũ Thu Phương mặc yếm đào cực sexy

    Vũ Thu Phương mặc yếm đào cực sexy

    (ĐSPL) – Cựu siêu mẫu diện yếm đào màu vàng cực gợi cảm toát lên vẻ quyến rũ của người con gái xứ Bắc trong buổi gặp gỡ truyền thông tại nhà hàng riêng của cô.