Yến Phương - Vợ Lam Trường phủ nhận "ăn cơm trước kẻng”


Thứ 2, 01/12/2014 | 08:15


(ĐSPL) – Sau đám cưới hoành tráng vừa qua, Yến Phương đã gửi lời cám ơn chân thành tới mọi người đồng thời phủ nhận tin đồn mình mang thai.

(ĐSPL) – Sau đám cưới hoành tráng vừa qua, Yến Phương đã gửi lời cám ơn chân thành tới mọi người đồng thời phủ nhận tin đồn mình mang thai.

Những ngày vừa qua, đám cưới hoành tráng và lãng mạn của cặp “trai tài gái sắc” Lam Trường và cô dâu 9X Yến Phương đã thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng và báo giới.

Chuyện làng sao - Yến Phương - Vợ Lam Trường phủ nhận 'ăn cơm trước kẻng”

Đám cưới hoành tráng của Lam Trường và cô dâu Yến Phương vừa diễn ra ngày 27, 28/11.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã 9X xinh đẹp của Lam Trường vừa có những dòng chia sẻ khá dài chứa đựng nhiều cảm xúc về sự kiện trọng đại nhất của cuộc đời mình.

Đầu tiên, Yến Phương gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn bè, người thân, công chúng, những lời chúc phúc và sự giúp đỡ của mọi người để ngày hạnh phúc của cô và Lam Trường được trọn vẹn niềm vui. Và người quan trọng nhất mà Yến Phương muốn gửi lời cảm ơn chính là người bạn thân – bạn đời, ông xã Lam Trường.

Cô cảm ơn anh vì đã chu toàn, chăm lo mọi việc dù chịu nhiều áp lúc, cảm ơn anh vì dù lần thứ 2 trong cuộc đời nhưng vẫn không quên là lần đầu tiên lên xe hoa của cô. Và bởi chính anh là người làm cho cô trở thành cô dâu hạnh phúc nhất của hiện tại. Người hâm mộ không khỏi ghen tỵ, ngưỡng mộ với “anh Hai” Lam Trường trước tình cảm chân thành, ngọt ngào yêu thương của bà xã 9X dành cho anh.

Xem video: 

Đám cưới Lam Trường - Yến Phương

Sau đó, Yến Phương cũng thẳng thắn lên tiếng phủ nhận về những lời đồn đoán cô "ăn cơm trước kẻng" thời gian qua. Bà xã 9X của Lam Trường khẳng định hiện tại cô chưa mang thai và khi có tin vui sẽ thông báo ngay đến người hâm mộ. Cô cho rằng chuyện con cái là hạnh phúc nên không có gì phải giấu giếm.

Trước đó, nghi án Yến Phương có bầu bắt đầu rầm rộ khi cô để lộ vòng hai lớn bất thường trong chiếc đầm đuôi cá ôm sát tại bữa tiệc cưới.

Chuyện làng sao - Yến Phương - Vợ Lam Trường phủ nhận 'ăn cơm trước kẻng” (Hình 2).

Chuyện làng sao - Yến Phương - Vợ Lam Trường phủ nhận 'ăn cơm trước kẻng” (Hình 3).

Yến Phương gửi lời cảm ơn chân thành tới mọi người đã luôn sát cánh, ủng hộ vợ chồng cô.

Chuyện làng sao - Yến Phương - Vợ Lam Trường phủ nhận 'ăn cơm trước kẻng” (Hình 4).

Yến Phương phủ nhận tin đồn mang thai.

Những lời chia sẻ chân thành của bà xã Lam Trường nhanh chóng thu hút sự chú ý và ủng hộ của bạn bè, người hâm mộ. Mọi người đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp uyên ương.

Chuyện làng sao - Yến Phương - Vợ Lam Trường phủ nhận 'ăn cơm trước kẻng” (Hình 5).

Chuyện làng sao - Yến Phương - Vợ Lam Trường phủ nhận 'ăn cơm trước kẻng” (Hình 6).

Người hâm mộ luôn ủng hộ và gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới đôi vợ chồng trẻ.

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yen-phuong---vo-lam-truong-phu-nhan-an-com-truoc-keng-a71843.html