Angelina Jolie bị liệt cơ mặt hậu ly hôn Brad Pitt


Thứ 5, 27/07/2017 | 12:05


Lần đầu tiên, Angelina Jolie chia sẻ về những khó khăn sau khi ly hôn với Brad Pitt.

Lần đầu tiên, Angelina Jolie chia sẻ về những khó khăn sau khi ly hôn với Brad Pitt.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ Vanity Fair mới đây, nữ minh tinh Angelina Jolie đã tiết lộ rất nhiều điều về cuộc hôn nhân đã qua với tài tử Brad Pitt, cũng như cuộc sống hiện tại của cô.

Hồi tháng 5, Brad Pitt là người đầu tiên phá vỡ sự im lặng sau khi cuộc hôn nhân của hai người đi đến hồi kết. Nam diễn viên thừa nhận anh đang trải qua trị liệu để cai rượu và trở thành một người đàn ông tốt hơn.

Hiện tại tới lượt Angelina Jolie nói về những gì đã qua, ảnh hưởng của cuộc hôn nhân tan vỡ và cách cô xoay xở cùng 6 đứa trẻ hậu ly hôn.

Nữ diễn viên phủ nhận những tiêu cực trong lối sống khoét sâu sự bất hòa của cô và chồng cũ.

"Cách sống của chúng tôi không hề tiêu cực. Đó không phải là vấn đề. Chúng tôi vẫn sẽ tạo ra những điều kiện tốt nhất để nuôi nấng và giúp bọn trẻ trưởng thành. Cả 6 đứa đều là những người mạnh mẽ, tử tế và ham tìm hiểu... Tôi vô cùng tự hào về chúng. Chúng đã trở nên can đảm hơn rất nhiều... Và chúng tôi đều đang 'tự chữa lành' cho bản thân mình" - Angie chia sẻ.

Tuy vậy, người đẹp thừa nhận những vết thương lòng để lại sau khi mối tình đã trải qua biết bao sóng gió nhưng lại không thể bên nhau đến phút cuối cùng. Angelina cho biết cô muốn giữ hình ảnh mạnh mẽ trước mặt các con, nên chỉ có thể khóc thầm trong nhà tắm.

"Trong quá trình trưởng thành, tôi quả thực đã rất lo lắng về mẹ tôi rất nhiều. Tôi không muốn lũ trẻ phải lo lắng vì mình. Thà rằng khóc thầm trong nhà tắm còn hơn khóc trước mặt bọn trẻ, điều đó thực sự quan trọng. Bọn trẻ cần biết rằng hiện tại mọi việc vẫn ổn".

Nữ ngôi sao cũng không ngại khi đề cập tới mối quan hệ hiện tại của cô và Brad Pitt: "Chúng tôi quan tâm đến nhau và quan tâm tới gia đình mình. Chúng tôi đang cố gắng vì cùng một mục tiêu".

Angelina Jolie khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi tiết lộ cô bị chứng bệnh huyết áp cao, và sau đó phát triển thành chứng liệt cơ mặt, chứng bệnh khiến cho một bên mặt của cô bị sụp xuống. Tuy vậy, rất may là nữ diễn viên đã điều trị bình phục nhờ châm cứu.

"Đôi khi những người phụ nữ trong gia đình thường đặt bản thân xuống cuối cùng. Tôi cũng không rõ đó là chứng bệnh của thời kỳ tiền mãn kinh hay chỉ là hậu quả của nhiều năm không chăm lo cho sức khỏe.

Hiện tại, tôi cảm thấy sự lựa chọn của mình đã trở nên đúng đắn hơn. Tôi vẫn sẽ đặt gia đình lên trên hết và tôi đang kiểm soát tốt cuộc đời cũng như sức khỏe của mình".

Dự án kế tiếp của Jolie đã được ấn định sẽ trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto mùa thu này. Tác phẩm mang tên "First They Killed My Father" được chuyển thể từ cuốn hồi ký của Loung Ung năm 2000 về nạn diệt chủng Khmer Đỏ. Bộ phim được quay tại Campuchia và thể hiện bằng tiếng Khmer, các con của Angie cũng xuất hiện trong bộ phim.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelina-jolie-bi-liet-co-mat-hau-ly-hon-brad-pitt-a197416.html