Chân dung người vợ “quyền lực” ít ai biết của danh hài Xuân Bắc


Thứ 4, 13/09/2017 | 03:08


Nổi tiếng với những vai diễn hài mang lại tiếng cười cho khán giả nhưng ít ai biết rằng cuộc sống về gia đình và đời thường của Xuân Bắc rất kín đáo, nhất là vợ của anh.

Nổi tiếng với những vai diễn hài mang lại tiếng cười cho khán giả nhưng ít ai biết rằng cuộc sống về gia đình và đời thường của Xuân Bắc rất kín đáo, nhất là vợ của anh.

Xuân Bắc là nghệ sỹ quen mặt với khán giả qua nhiều vai diễn hài ấn tượng và một số vai diễn truyền hình. Mới đây nhất, anh vừa nhận được giải Nghệ sĩ hài ấn tượng trong Lễ trao giải VTV “Awards – Ấn tượng VTV 2017”.

Dù câu chuyện về nam danh hài rất được khán giả quan tâm thế nhưng Xuân Bắc là người kín tiếng về cuộc sống gia đình cũng như chuyện đời tư, đặc biệt thông tin về người vợ của anh càng ít được khán giả biết đến.

Qua tìm hiểu, vợ của danh hài tên đầy đủ là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1982, Giảng viên khoa Sân khấu, trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Có một điều thú vị ít ai biết được là Xuân Bắc đã từng đóng chung tiểu phẩm hài “Tỏ tình qua điện thoại” với vợ trên sân khấu của Gala Cười 2004.

Xuân Bắc và Hồng Nhung kết hôn năm 2006

Xuân Bắc và Hồng Nhung kết hôn năm 2006. Thời điểm này, nam danh hài đã có chút danh tiếng song kinh tế vẫn còn khá khó khăn. Chính vì vậy khi kết hôn cùng Hồng Nhung, có nhiều lời đồn đại rằng Xuân Bắc lấy người vợ hiện tại bởi chị là tiểu thư giàu có.

Theo đó, được biết, bố mẹ bà xã Xuân Bắc là đại gia buôn đồ điện tử nổi tiếng của đất Hà thành từ nhiều năm về trước và hiện cũng thuộc vào hàng đại gia ở Hà Nội. Thế nhưng cuộc sống hạnh phúc của gia đình nam danh hài đã dập tắt mọi tin đồn.

Ngoài những thông tin nói trên, sau khi kết hôn, Xuân Bắc thực sự kín tiếng khi nói về gia đình trước truyền thông mà theo quan niệm của anh là “Tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán”.

Cuộc sống gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc bên vợ và hai cậu con trai

Nhiều lúc, người ta vẫn thấy cả gia đình Xuân Bắc cùng xuất hiện trong một vài sự kiện nhưng anh chỉ chụp hình cùng hai con trai. Còn bà xã lại đứng riêng một góc.

Được biết, bà xã của Xuân Bắc gây ấn tượng với mọi người bằng sự thân thiện, cởi mở, hết lòng vì bạn bè và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ, toả nắng.

Ngoài ra, theo một số chia sẻ của nam danh hài thì vợ anh là người quán xuyến toàn bộ gia đình, khiến Xuân Bắc yên tâm với những chuyến công tác dài ngày.

Xuân Bắc đã từng hạnh phúc khi nói về vợ rằng: “Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết!”. Cuộc sống của Xuân Bắc và Hồng Nhung khá yên ấm và hạnh phúc bên hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Cách đây 2 năm, trong một cuộc trò chuyện với báo chí, nói về phản ứng của vợ khi anh và con trai tham gia gameshow truyền hình thực tế “Bố ơi, mình đi đâu thế”, Xuân Bắc hài hước chia sẻ: “Vợ “bật đèn xanh” là tôi lên đường, chứ nói thật, dù tôi có thích chương trình đến mấy mà bà xã đứng, chỉ tay, lắc đầu thì thôi, hai bố con tôi cũng nhanh chóng… lên giường đi ngủ“. Có thể thấy cuộc sống gia đình của Xuân Bắc rất hạnh phúc, vui vẻ và đầm ấm.

Mới đây, cư dân mạng đã rất bất ngờ khi thấy bà xã của Xuân Bắc với vẻ ngoài gầy gò, suy sụp và khóc khi livestream trên trang cá nhân.

Bà xã của Xuân Bắc với vẻ ngoài gầy gò, suy sụp và khóc khi livestream trên trang cá nhân.

Trong hơn 36 phút chia sẻ, chị Hồng Nhung liên tục khóc và thể hiện nỗi bức xúc của mình, liên quan đến công việc giảng dạy tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội.

Bà xã Xuân Bắc cho biết, chị quyết định công khai sự việc vì “nó đã lên tới đỉnh điểm của chịu đựng”.

Liên quan đến việc vợ mình bị chèn ép trong công việc quá lâu, Xuân Bắc đã thể hiện rõ thái độ của mình. Theo đó, anh đã nhắn tin động viên bà xã “Vì em là vợ của anh nên… em nên đi ngủ đi vợ ơi!! Đối tượng quan tâm nhất của em bây giờ là chồng và các con! Đắp lại chăn cho con và ngủ ngon nhé. Hôn em!!”.

Ngoài ra, một số nghệ sỹ thân thuộc như Vân Dung, NSND Tự Long cũng động viên Hồng Nhung nhanh chóng vượt qua chuyện này.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nguoi-vo-quyen-luc-it-ai-biet-cua-danh-hai-xuan-bac-a201762.html