+Aa-
    Zalo

    Dương Triệu Vũ lo làm anh trai Hoài Linh "mất mặt" trên truyền hình

    ĐS&PL (ĐSPL) - Tối 6/6, Dương Triệu Vũ sẽ tái ngộ khán giả truyền hình trong liveshow 8 “Gương mặt thân quen 2015” với tư cách khách mời.

    (ĐSPL) - Tối 6/6, Dương Triệu Vũ sẽ tái ngộ khán giả truyền hình trong liveshow 8 “Gương mặt thân quen 2015” với tư cách khách mời.

    Trong lần xuất hiện này, Dương Triệu Vũ thể hiện lại bài hát “Những giấc mộng dài” – ca khúc được anh đầu tư để thực hiện MV hoành tráng và do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Hit team sáng tác.


    Khác hẳn với những lần biểu diễn trước đây, lần này Dương Triệu Vũ quyết định thể hiện “hit” của mình với bản phối do Hoàng Touliver thực hiện. Ngoài làm mới phần âm nhạc, anh còn đầu tư trang phục, vũ đạo để có một tiết mục hoàn hảo trên sân khấu.


    Lần 2 trở lại “Gương mặt thân quen” với tư cách khách mời, song Dương Triệu Vũ cảm thấy khá hồi hộp, lo lắng khi phải biểu diễn trước anh trai “khó tính” là nghệ sĩ hài Hoài Linh.


    Dương Triệu Vũ cho biết, dù liên tục diễn trong và ngoài nước ở những sân khấu quy mô lớn, nhỏ khác nhau, nhưng bất cứ chương trình nào có Hoài Linh, anh đều nhủ lòng mình phải biểu diễn cho thật tốt để không làm “mất mặt” anh trai.


    Khác hẳn với sự áp lực của Dương Triệu Vũ, Hoài Linh khá vui vẻ, thậm chí anh còn cười tít mắt khi thấy em trai trình diễn khá chuyên nghiệp trong một chương trình lớn.


    Thời gian sắp tới, ngoài đi diễn, Dương Triệu Vũ sẽ ra mắt thêm một MV được thực hiện công phu, kĩ lưỡng. Ngoài ra, anh cũng nhận lời tham gia ngồi “ghế nóng” trong một chương trình truyền hình thực tế được nhiều khán giả quan tâm, chú ý.

    [mecloud]AthljF8ysF[/mecloud]

    Liveshow 8 “Gương mặt thân quen 2015” với khách mời Dương Triệu Vũ và các phần trình diễn nổi bật của các thí sinh: Khương Ngọc, Thanh Duy, Ái Phương… sẽ lên sóng lúc 21h10 tối nay (6/6) trên kênh VTV3. Báo điện tử Đời sống & Pháp luật sẽ tường thuật trực tiếp đêm thi, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

    NGUYỄN NGỌC

    VIDEO ĐANG HOT:

    [mecloud]EDUMlcZVP7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-trieu-vu-lo-lam-anh-trai-hoai-linh-mat-mat-tren-truyen-hinh-a97407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.