Hoa hậu Phạm Hương lên tiếng khi bị so sánh với Hồ Ngọc Hà


Thứ 3, 06/10/2015 | 12:00


(ĐSPL) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương đã có câu trả lời rất thẳng thắn khi đề cập đến những so sánh về nét tương đồng giữa cô và Hồ Ngọc Hà.

(ĐSPL) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương đã có câu trả lời rất thẳng thắn khi đề cập đến những so sánh về nét tương đồng giữa cô và nữ ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà.

[mecloud]pdl5X9KNQV[/mecloud]

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Thị Hương đang là người đẹp Việt thu hút sự quan tâm, chú ý của công chúng nhất ở thời điểm hiện tại.

Ngay từ đêm đăng quang, Phạm Hương mặc dù không gặp phải quá nhiều tranh cãi về nhan sắc cũng như phẩm chất của một hoa hậu nhưng vẻ đẹp của cô luôn được so sánh với những người đẹp như Hà Hồ, Giang Hồng Ngọc hay Trương Ngọc Ánh, đặc biệt là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Nhan sắc của Phạm Hương và Hà Hồ có nhiều nét tương đồng.

Nhiều người cho rằng nét đẹp sang trọng, khuôn miệng rộng và thần thái có phần lai Tây của Phạm Hương rất giống với Hà Hồ. Bên cạnh đó, sự tự tin, mạnh mẽ và tham vọng của Phạm Hương cũng là những nét tính cách đặc trưng của Hồ Ngọc Hà.

Lần đầu tiên tham gia một buổi giao lưu trực tuyến sau khi đăng quang, Hoa hậu Phạm Hương đã ngay lập tức có lời giải đáp cho những thắc mắc của mọi người về cảm giác của cô khi luôn bị so sánh với Hà Hồ.

Phạm Hương cho biết, không phải sau khi đăng quang mới xuất hiện những sự so sánh giữa cô và Hà Hồ mà trước đó cô cũng đã từng nghe đến. Tuy nhiên, không có gì khó chịu mà ngược lại, cô cảm thấy hạnh phúc khi được so sánh với nữ ca sĩ vừa xinh đẹp vừa thông minh của showbiz Việt. Tuy nhiên, Phạm Hương cũng hi vọng công chúng sẽ nhìn thấy được sự nỗ lực của cô trong thời gian tới và chú ý, yêu mến cô bằng những điểm khác biệt của riêng cô.

Cũng trong buổi giao lưu, Phạm Hương một lần nữa khẳng định lại sự trung thực của chính bản thân cô cũng như cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Đối với những tin đồn về chuyện chỉnh sửa nhan sắc, Phạm Hương trả lời cô đã được ban giám khảo thẩm định một các công khai, minh bạch, dưới sự giám sát kỹ lưỡng của đơn vị Kiểm toán Quốc tế KPMG.

Về phần hình thể không được đánh giá cao, có thể là một bất lợi khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, Phạm Hương khẳng định hiện tại cô chưa có ý định phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 cho dù Hoa hậu Hoàn vũ được phép làm chuyện này. Hơn nữa, Phạm Hương lấy ví dụ về Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - người có vòng 1 khiêm tốn nhưng vẫn tỏa sáng và đăng quang, cho nên cô muốn đầu tư thêm về trang phục để hoàn thiện hình ảnh của bản thân hơn là nghĩ tới chuyện "nâng cấp" vòng 1.

Sau đêm đăng quang, chuyên gia sắc đẹp quốc tế Ines Ligron - người từng đào tạo cho Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori đã đăng tải một bức ảnh về Phạm Hương trên trang cá nhân của mình đồng thời khen ngợi về nhan sắc của cô, bà ví người đẹp như một "Barbie doll" (búp bê Barbie) của Châu Á, đồng thời bình luận rằng vẻ đẹp của cô là hoàn hảo thu hút rất nhiều sự chú ý cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ của Việt Nam, thậm chí nhiều người đã dự đoán, với vẻ đẹp và thần thái này, Phạm Hương có thể tiến xa tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Phạm Hương được chuyên gia sắc đẹp quốc tế khen ngợi.

Tuy nhiên, Phạm Hương cho biết cô chưa được nhìn thấy lời khen này, nhưng cũng chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội nếu như nhận được lời mời sang Singapore huấn luyện.

Tân Hoa hậu tiết lộ hiện cô chưa có bạn trai, và đang muốn tự mình nỗ lực và cố gắng hoàn thành các mục tiêu mà mình đặt ra. Trước mắt chính là dành hết tinh thần sức khoẻ, tập trung chuẩn bị cho hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sắp tới.

Vi An (T.H)

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]pZZAzHgpmG[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-pham-huong-len-tieng-khi-bi-so-sanh-voi-ho-ngoc-ha-a113755.html