Isaac chính thức tiết lộ về giới tính thật của mình


Thứ 3, 02/06/2015 | 15:44


(ĐSPL) - Isaac đã chia sẻ về khả năng rời nhóm hát solo và thẳng thắn trả lời những câu hỏi về giới tính của mình cũng như nghi án yêu Jun - người bạn cùng phòng.

(ĐSPL) - Isaac đã chia sẻ về khả năng rời nhóm hát solo và thẳng thắn trả lời những câu hỏi về giới tính của mình cũng như nghi án yêu Jun - người bạn cùng phòng.

Chia sẻ với Thế giới văn hoá, Isaac cho biết không có 365 thì không có tôi hôm nay nên tôi luôn biết ơn những nền tảng đã tạo ra một Isaac như hiện tại. Chính vì được rèn luyện trong nhóm một thời gian dài mà khi đứng solo anh mới tự tin, vừa nhảy vừa hát mà không bị đứt hơi.
Khi được hỏi về khả năng hát solo, Isaac cho biết sẽ bàn bạc với công ty kỹ lưỡng hơn về việc hát solo. Tôi thì thích vừa hát nhóm vừa hát solo. Hiện tại, cũng có nhiều bầu show đã gọi tôi đi hát riêng. Tôi là người của công ty nên mọi thứ đều phải do công ty quyết định.

Isaac và Jun.

Hiện tại, Isaac cũng muốn thử sáng tác nhưng vẫn chưa tự tin lắm nên anh vẫn cố gắng trau dồi về giọng hát trước đã. Hình tượng anh muốn xây dựng trước công chúng là nam tính, lịch lãm, có hơi hướng phương Tây một chút.
Khi được đặt câu hỏi thẳng thắn rằng anh có phải gay không, Isaac trả lời dứt khoát: "Không, tôi không phải gay! Tôi là trai thẳng. Tôi bị hấp dẫn bởi con gái". Đáp lại tin đồn anh đang yêu thành viên Jun chung nhóm 365, Isaac cho rằng do ở cùng phòng với Jun nên mọi người mới đồn đại như vậy. Anh khẳng định mình và Jun hoàn toàn trong sáng và chỉ là anh em tốt với nhau. Chàng trai này cũng tiết lộ hiện tại mình vẫn độc thân.
P.V (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/isaac-chinh-thuc-tiet-lo-ve-gioi-tinh-that-cua-minh-a96900.html