Park Bo Young thừa nhận đã "để mắt" tới Park Hyung Sik từ lâu


Thứ 3, 25/04/2017 | 12:15


Cùng sự kiện

Lời thú nhận của Park Bo Young khiến fan không khỏi mừng thầm bởi ai cũng mong mỏi cô và Park Hyung Sik hẹn hò.

Lời thú nhận của Park Bo Young khiến fan không khỏi mừng thầm bởi ai cũng mong mỏi cô và Park Hyung Sik hẹn hò.

Sau khi cặp đôi Lee Sung Kyung - Nam Joo Huyk chính thức xác nhận chuyện hẹn hò thì người hâm mộ "cặp đôi cún con" Park Hyung Sik - Park Bo Young cũng "đứng ngồi không yên" vì hy vọng vào cặp đôi mình yêu mến.

Không khó hiểu khi khán giả có những phản ứng này, bởi đơn giản là cả hai cặp đôi kể trên đều có quá nhiều điểm tương đồng thú vị.

Hai cặp đôi đều đóng chung trong những bộ phim hài lãng mạn với chemistry ngọt ngào quá đỗi trên màn ảnh, hai cặp đôi đều là "tình chị em" khi phía nữ lớn tuổi hơn phía nam, hai cặp đôi đều quá đáng yêu tới mức những người chẳng thích việc người nổi tiếng hẹn hò cũng không đành lòng phản đối họ.

Và nhất là hai cặp đôi đều có người bạn chung là Ji Soo - người được mệnh danh "nam phụ vạn năm". Ji Soo luôn đẹp đôi với cả nam chính và nữ chính trong phim, nhưng vì là phận nam phụ anh đều phải ngậm ngùi đứng nhìn họ đến với nhau.

Chính vì vậy, có lẽ tiết lộ của Park Bo Young trong cuộc phỏng vấn mới đây sẽ khiến người hâm mộ rất hài lòng, bởi hi vọng vào chuyện "phim giả tình thật" của "Park Park couple" không phải là không thể.

Nữ diễn viên cho biết: "Tôi đã quan sát Park Hyung Sik từ khi cậu ra ra mắt cùng ZE:A. Tôi thậm chí còn biết tất cả những bài hát nổi tiếng của nhóm và Hyung Sik sẽ kiểm tra hiểu biết của tôi khi chờ cảnh quay. Chúng tôi đã chơi trò mở những bài hát của ZE:A còn Hyung Sik thì thể hiện vũ đạo của bài hát đó".

Park Bo Young được biết đến là một nữ diễn viên khá kín tiếng, cô nàng tử tế và ngọt ngào nhưng cũng không quá dễ thân cận. Vì vậy, việc Park Bo Young và Park Hyung Sik liên tục cười đùa với nhau khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của hai người, thậm chí cả nhân viên đoàn làm phim "Strong Woman Do Bong Soon".

Park Bo Young chia sẻ, cô thường làm việc với những nam diễn viên lớn tuổi hơn và nhận được sự chăm sóc từ họ. Tuy vậy, khi diễn chung với Ji Soo và Hyung Sik - những người ít tuổi hơn, Park Bo Young cũng vẫn nhận được những sự chăm sóc, nhưng khác biệt hơn so với trước đây.

"Park Hyung Sik thì có rất nhiều hành động dễ thương, còn Ji Soo thì có lẽ vì cậu ấy có chị gái nên rất biết cách chăm sóc những người xung quanh. Ji Soo vẫn luôn sử dụng kính ngữ với tôi cho đến những ngày quay cuối cùng, còn Park Hyung Sik thì lại nói chuyện rất thoải mái. Cậu ấy cứ không ngần ngại hỏi tôi "Bong Soon à, ăn chưa thế? Chưa ăn mà đã đi ngủ có phải không?". Họ đều cuốn hút theo những cách riêng của mình".

Tuy vậy, Park Bo Young giải thích về ánh nhìn ngọt ngào của Park Hyung Sik dành cho mình ở hậu trường.

"Tôi không phải người duy nhất mà cậu ấy nhìn như vậy. Thậm chí cả những đồng nghiệp nam cũng nhận được ánh nhìn đó từ Hyung Sik. Chỉ là cậu ấy có ánh nhìn ngọt ngào tự nhiên như vậy đó. Nếu như Hyung Sik chỉ nhìn tôi như vậy có lẽ tôi sẽ ngất mất, nhưng ngay cả đạo diễn cũng nhận được ánh nhìn như thế!".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-bo-young-thua-nhan-da-de-mat-toi-park-hyung-sik-tu-lau-a188286.html