Seungri phủ nhận mọi cáo buộc: "Chỉ là tôi thích ba hoa"


Thứ 4, 20/03/2019 | 04:05


Cùng sự kiện

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Seungri chối bỏ mọi tội danh bị cáo buộc như môi giới mại dâm, mua chuộc cảnh sát mà chỉ cho rằng mình là một kẻ thích ba hoa, ưa thể hiện.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Seungri chối bỏ mọi tội danh bị cáo buộc như môi giới mại dâm, mua chuộc cảnh sát mà chỉ cho rằng mình là một kẻ "thích ba hoa", ưa thể hiện.

Ngày 19/3, tờ Sisa Journal (Hàn Quốc) bất ngờ đăng tải một cuộc phỏng vấn độc quyền với Seungri. Trong bài đăng này, cựu thành viên Big Bang phủ nhận môi giới mại dâm, đánh bạc ở nước ngoài hay hối lộ cảnh sát.

Seungri phủ nhận chuyện môi giới mại dâm, hối lộ cảnh sát.

"Không phải tất cả các vấn đề đều xuất phát từ những cuộc hội thoại trong nhóm chat KakaoTalk à? Lúc mà chúng tôi (tức 8 thành viên group chat) viết là 'cảnh sát trưởng', chúng tôi chỉ đang ba hoa vậy thôi, chúng tôi bịa đặt lung tung và thể hiện quá đà mà để tâm tới hậu quả" - Seungri phân trần.

Seungri cũng cho rằng anh phải đối mặt với sự khắt khe từ dư luận chỉ vì là người nổi tiếng: "Những phát ngôn ấy đã gây ra nhiều tranh cãi, làm dấy lên nghi vấn rằng chúng tôi trốn thuế và thông đồng với cảnh sát. Thành thật mà nói, tôi đã ở trong một tình huống mà ngay cả khi tôi nói sự thật, sẽ không ai tin điều đó. Ngay cả phía cơ quan điều tra cũng cho rằng những tin nhắn trong Kakaotalk là thật và tin vào điều đó.

Tôi sợ rằng công chúng sẽ đánh giá sai vấn đề do tôi là người nổi tiếng. Bởi vì tôi cảm thấy có lỗi với những người dân Hàn Quốc, tôi đang ở một vị trí mà bản thân thậm chí không thể than phiền hay phản bác. Cuối cùng, tôi khẳng định bản thân không đánh bạc ở nước ngoài, không môi giới mại dâm".

Sisa Journal trước đó đã tung ra đoạn tin nhắn tố cáo Seungri và đối tác làm ăn của nam ca sĩ vào năm 2014 (gọi tắt là A) cờ bạc phi pháp thường xuyên tại nước ngoài.

Đáp lại cáo buộc này, Seungri cho hay: "Lúc đó khi tôi nói rằng tôi kiếm được tiền và gửi những bức ảnh xấp tiền, đó chỉ là vì tôi muốn lừa phỉnh mọi người và nói dối mà thôi. Vì muốn khoe mẽ, tôi đã nói những điều thậm chí không phải là sự thật. A còn không thấy tôi chơi bạc, anh ta cũng không ở đó cùng tôi. Bạn có thể xác minh lại với khách sạn". Seungri cũng khẳng định đối tác kinh doanh của anh vốn là "một kẻ lừa đảo".

Bên cạnh đó, luật sư của Seungri đã giải thích rằng cuộc trò chuyện giữa đối tác kinh doanh A và Seungri hồi năm 2014 liên quan tới việc ông này muốn Seungri giới thiệu cho mình một người phụ nữ để có thể đi cùng ông ta trong suốt chuyến đi đến Indonesia với tư cách bạn gái hoặc vợ. Tuy nhiên, sau cùng A đã đến Indonesia và gặp Seungri mà không hề có cô gái nào đi theo cả.

Sau cuộc phỏng vấn, Seungri cũng gửi một tin nhắn tới tạp chí Sisa: "Tôi đã sai. Tôi không nên tham gia và thực hiện mọi thứ với những người kia".

Seungri sợ rằng công chúng có cái nhìn khắt khe chỉ vì anh là người nổi tiếng.

Tuy nhiên, ngay sau khi những lời phủ nhận trên của Seungri được đăng tải, đài MBC đã tung ra bằng chứng cho thấy Seungri và CEO Lee (đối tác kinh doanh của Seungri) cho phép trẻ vị thành niên vào club vào hồi tháng 7/2018. Trong đó, Seungri bị nghi có liên quan đến cáo buộc dùng tiền để bịt miệng cảnh sát, lấp liếm việc kinh doanh bất hợp pháp.

Những bằng chứng này được MBC thực hiện độc quyền trong chương trình bản tin "Newsdesk" vào ngày 19/3. Theo MBC, để lấp liếm hành vi cho trẻ vị thành niên vào club, CEO Lee Sung Hyun (đồng CEO với Lee Moon Ho) đã trả cho cựu cảnh sát Kang 20 triệu won (tương đương 412 triệu đồng) và nghi ngờ gửi đến cả đội điều tra vụ án lúc bấy giờ. 3 tháng sau (tức tháng 11/2018), một cuộc điện thoại giữa CEO Lee Sung Hyun của Burning Sun gọi cho người chuyển tiền Lee. Dựa vào nội dung cuộc hội thoại, MBC khẳng định Seungri vốn đã biết và còn bị cảnh sát liên lạc vì cáo buộc kinh doanh bất hợp pháp nói trên.

Trong một diễn biến khác, đơn xin hoãn nhập ngũ của Seungri để phối hợp điều tra đã được Cơ quan Quản lý nhân lực Quân sự Hàn Quốc chấp nhận.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/seungri-phu-nhan-moi-cao-buoc-chi-la-toi-thich-ba-hoa-a267327.html