Song Hye Kyo chia sẻ lý do cưới Song Joong Ki: "Tôi biết anh ấy chính là người duy nhất!"


Thứ 4, 05/07/2017 | 12:00


Cùng sự kiện

Sau Song Joong Ki, tới lượt Song Hye Kyo chính thức lên tiếng về đám cưới bất ngờ vừa thông báo.

Sau Song Joong Ki, tới lượt Song Hye Kyo chính thức lên tiếng về đám cưới bất ngờ vừa thông báo.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ chính thức về chung một nhà chỉ sau vài tháng nữa. Các fan của "Hậu duệ Mặt Trời" chắc hẳn đang vui mừng rạo rực bởi cặp đôi mà mình ủng hộ đã nên duyên từ trong phim đến ngoài đời.

Tuy vậy, ai là "fan ruột" của Song Hye Kyo có lẽ cũng đều biết đến tình sử hẹn hò bạn diễn gặp nhiều trắc trở của cô. Vì lẽ đó mà rất nhiều người cho rằng chắc hẳn Song Joong Ki đã hải cố gắng rất nhiều để làm rung động trái tim người đẹp.

Vừa mới đây, Song Hye Kyo đã chính thức lên tiếng về chuyện đám cưới, đồng thời chia sẻ nguyên nhân cô chọn Song Joong Ki làm người bạn đời của mình, dù anh kém cô tới 4 tuổi.

"Chào các bạn, tôi là Song Hye Kyo. Đã một khoảng thời gian rồi kể từ khi tôi trò chuyện với các Sunflower (tên fanclub của Song Hye Kyo).

Tôi muốn chia sẻ tin tức riêng tư này ở một nơi mình đã gắn bó ngay từ những ngày đầu diễn xuất.

Chắc chắn các bạn đã rất ngạc nhiên vì tin tức về đám cưới bất ngờ của tôi. Tôi cũng hiểu rằng các bạn có thể nghĩ rằng tôi thiếu tôn trọng với các bạn, và các bạn có thể sốc, nhưng tôi mong rằng các bạn sẽ thấu hiểu tôi với một trái tim rộng mở.

Ban đầu, tôi và Joong Ki là đồng nghiệp, chúng tôi hợp tác khá ăn ý. Trong suốt dự án, tôi nhận ra rằng chúng tôi có những giá trị và quan điểm tương đồng, và tôi có thể chia sẻ tất cả mọi điều với anh ấy.

Anh ấy là một người bạn, người đồng nghiệp rất tốt với tôi, bởi thế chúng tôi đã tương tác với nhau nhiều hơn, dành thời gian để hiểu rõ về nhau.

Joong Ki đã cho tôi thật con người thực của anh ấy, sự chân thành, tin tưởng, tử tế trong suốt một thời gian dài. Tôi nghĩ rằng mình có thể trao tương lai cho một người như vậy, và rất hạnh phúc vì anh ấy cũng có thể cảm nhận được cảm xúc đó của tôi. Khi đó đã biết rằng anh ấy chính là người duy nhất.

Tôi muốn người hâm mộ của mình biết về chuyện kết hôn trước tiên, nhưng bởi đây là chuyện liên quan tới rất nhiều người nên tôi phải cẩn trọng hơn.

Tôi rất lo lắng và sợ hãi khi phải thông báo về chuyện kết hôn một cách bất ngờ như vậy, nhưng tôi cũng tin rằng các bạn sẽ ủng hộ tôi. Xin hãy tiếp tục yêu thương và tin tưởng vào những quyết định của tôi cho đến thời điểm hiện tại. Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn một lần nữa vì đã kiên nhẫn chờ đợi tôi lên tiếng.

Hiện giờ tôi đã không còn đơn độc mà có thêm một người nữa trong cuộc đời. Tôi sẽ coi đây là một cơ hội để sống tốt hơn và ý thức hơn về mọi điều quanh mình.

Xin hãy dành cho tôi những lời chúc phúc của các bạn. Cảm ơn tất cả" - Song Hye Kyo.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-chia-se-ly-do-cuoi-song-joong-ki-toi-biet-anh-ay-chinh-la-nguoi-duy-nhat-a195301.html