+Aa-
    Zalo

    Song Ji Hyo lần đầu tiết lộ cảm xúc khi nghe tin Gary lấy vợ

    ĐS&PL Gary bất ngờ kết hôn mà không nói với bất kỳ ai, kể cả các thành viên Running Man, bao gồm Song Ji Hyo.

    Gary bất ngờ kết hôn mà không nói với bất kỳ ai, kể cả các thành viên Running Man, bao gồm Song Ji Hyo.

    Gần đây, các thành viên của Running Man là Song Ji Hyo, Kim Jong Kook, HaHa, Lee Kwang Soo và Ji Suk Jin đã có mặt tại Malaysia để tham dự fan-meeting với người hâm mộ tại đây.

    Ngoài việc trình diễn và giao lưu với người hâm mộ, các thành viên còn chia sẻ cảm xúc về việc Gary kết hôn. Đây là lần đầu tiên họ chính thức nói về sự kiện bất ngờ này trước công chúng.

    Song Ji Hyo chia sẻ cảm xúc về việc Gary kết hôn.

    Vào ngày 5/4, Kang Gary đột nhiên thông báo chuyện kết hôn trên trang cá nhân. Anh viết: "Hôm nay tôi đã kết hôn với người con gái mình yêu. Mặc dù chúng tôi không làm đám cưới nhưng đã quyết định chúc mừng việc này theo cách của hai người. Vợ tôi không phải người nổi tiếng nhưng cô ấy đã chiếm trọn trái tim tôi chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi.

    Tôi biết tin tức này có thể khá bất ngờ và thậm chí gây sốc đối với các bạn. Nhưng tôi hy vọng mọi người đều sẽ nhìn về phía trước và ủng hộ chúng tôi. Xin hãy chúc phúc cho chúng tôi. Tôi sẽ sống thật hạnh phúc!".

    Gary đã giữ kín việc này đến nỗi ngay cả công ty quản lý của anh và các thành viên Running Man - những người rất thân thiết với anh cũng không hề biết.

    Song Ji Hyo, người luôn được ghép đôi với Gary tại Running Man trở thành tâm điểm sau khi tin tức này lan rộng. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi cảm thấy hơi buồn vì mình chỉ được biết chuyện này qua báo chí. Nhưng tôi hy vọng anh Gary có một gia đình hạnh phúc. Gary đã đổi số điện thoại và tôi mong anh ấy sẽ sớm liên lạc trở lại với chúng tôi".

    Song Ji Hyo và Gary đã từng có những giây phút rất ngọt ngào ở Running Man.

    Thành viên lớn tuổi nhất của Running Man, Ji Suk Jin giải thích rằng Gary đã đổi số điện thoại từ hai tháng trước và cho biết tất cả bọn họ đều hiểu được quyết định của anh.

    Trong khi đó HaHa cho biết: "Thực ra tôi đã nhắn tin chúc mừng Gary nhưng không thấy anh ấy trả lời. Gary có những suy nghĩ rất độc lập và khác biệt, anh sẽ sớm liên lạc lại với chúng tôi thôi".

    Các thành viên kết thúc chủ đề nhạy cảm này bằng việc hô vang khẩu hiệu "Chúng tôi yêu Gary" và “7012″. 7 là số thành viên ban đầu của Running Man, còn 012 trong tiếng Hàn có nghĩa là "mãi mãi".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-ji-hyo-lan-dau-tiet-lo-cam-xuc-khi-nghe-tin-gary-lay-vo-a188531.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan