+Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki lên tiếng về chuyện kết hôn, hứa hẹn trọn đời với Song Hye Kyo

    ĐS&PL Song Joong Ki đã viết một bức tâm thư khá dài gửi đến người hâm mộ về tin tức kết hôn bất ngờ của anh và Song Hye Kyo.

    Song Joong Ki đã viết một bức tâm thư khá dài gửi đến người hâm mộ về tin tức kết hôn bất ngờ của anh và Song Hye Kyo.

    Người hâm mộ Song Joong Ki và Song Hye Kyo dường như vẫn chưa thể bình tĩnh lại trước tin tức cặp đôi quyền lực của làng giải trí xứ Hàn chính thức về một nhà.

    Dù là vui mừng chúc phúc hay ngậm ngùi vì thần tượng lập gia đình, có lẽ vẫn đang có rất nhiều người chìm vào cảm xúc riêng đối với tin tức quá mức đột ngột này. Phải biết rằng, trước đó, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã không dưới một lần phủ nhận chuyện yêu đương giữa họ.

    Giải thích cho chuyện đó, cặp đôi cho rằng chuyện này phải để đích thân họ thông báo với người hâm mộ, như một phép lịch sự đối với những người đã dõi theo, ủng hộ họ trong nhiều năm nay.

    Mới đây, Song Joong Ki đích thực đã đưa ra một lời thông báo do chính anh viết, dành riêng cho người hâm mộ của anh trước sự kiện đặc biệt này.

    "Đã khá lâu rồi kể từ lần cuối tôi gặp các bạn. Tôi viết những dòng này bởi tôi muốn nhận được sự chúc phúc của các bạn hơn ai hết. Tôi đang thực sự lo lắng nhưng vẫn muốn các bạn biết được cảm xúc thật của mình.

    Mới đây, tôi đã tham gia một bộ phim truyền hình khiến sự nghiệp của tôi khởi sắc hơn bao giờ hết. Tôi đang sống những ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình bởi những tình cảm nồng nhiệt mà tôi nhận được từ các bạn. Sau bộ phim, tôi đã có thêm một người bạn đáng quý, một người mà tôi có thể chia sẻ những cảm xúc chân thành của mình, và chúng tôi đã tiến tới mối quan hệ yêu đương.

    Vào đầu năm 2016, chúng tôi đã hứa với nhau sẽ dành phần đời còn lại của mình để thấu hiểu những khuyết điểm của nhau, và cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Bởi vậy, tôi sẽ bắt đầu cuộc sống mới của mình với Song Hye Kyo sau đám cưới diễn ra vào ngày 31/10 tới.

    Hơn thế nữa, có rất nhiều bên liên quan tới sự kiện trọng đại này. Bởi vì tất cả những yếu tố đó, tôi rất lo lắng nếu như chuyện của mình có thể gây ảnh hưởng tới nó, và nếu như tôi có thể hiện sự thiếu cảm thông, thì tôi muốn xin lỗi các bạn về điều đó.

    Ý niệm có trong tâm trí tôi từ buổi đầu diễn xuất đã hiện ra ngay lúc này. Với tư cách là một diễn viên, bạn phải tập trung cao độ và cố gắng tiến về phía trước. Bạn phải bao quát xung quanh và có một tấm lòng rộng mở. Tôi muốn hướng tới hình ảnh một ngôi sao không phải quá cao xa mà luôn gần gũi với người hâm mộ, những người yêu mến trân trọng tôi. Tôi muốn chạm tới những người quan tâm đến mình. Đó là quan điểm của tôi ngay từ ngày đầu diễn xuất.

    Tôi đã từng nghe rằng ý nghĩa của cuộc đời này không phải bạn đi nhanh đến mức nào, mà bạn có chọn đúng hướng đi hay không. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành một người có thể học hỏi từ những người xung quanh, đi từng bước vững chắc thay vì chạy thật nhanh.

    Tôi hy vọng các bạn ủng hộ và cổ vũ tôi. Tôi sẽ trở thành một diễn viên không bao giờ quên đi ước nguyện thuở ban đầu ấy, và trở thành một người đàn ông mạnh mẽ của gia đình. Xin hãy ủng hộ mối nhân duyên của chúng tôi. Cảm ơn các bạn" - Song Joong Ki.

    Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-len-tieng-ve-chuyen-ket-hon-hua-hen-tron-doi-voi-song-hye-kyo-a195288.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan