+Aa-
    Zalo

    Tâm sự của Ái Phương sát giờ chung kết Gương mặt thân quen 2015

    ĐS&PL (ĐSPL) – Trước đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015, Ái Phương cũng có những chia sẻ thú vị về từng thí sinh tham dự chương trình.

    (ĐSPL) – Trước đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015, Ái Phương cũng có những chia sẻ thú vị về từng thí sinh tham dự chương trình.

    [mecloud]N6I0kgYafj[/mecloud]

    Đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015 với phần tranh tài của Nhật Thủy, Mai Quốc Việt, Thanh Duy và Ái Phương sẽ lên sóng lúc 21h10 hôm nay (11/7) trên kênh VTV3. Đây sẽ là đêm thi cuối cùng của 6 thí sinh trong chương trình. Trải qua 12 tuần thi đấu đầy cam go, quyết liệt nhưng không hề thiếu tình cảm yêu quí, thương yêu lẫn nhau mà 6 thí sinh dành cho những đối thủ cũng là những người anh chị em thân thiết suốt thời gian dự thi.

    Đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015 là phần tranh tài của Nhật Thủy, Mai Quốc Việt, Thanh Duy và Ái Phương.

    Đằng sau những đêm thi đầy hứng khởi và thăng hoa trên sàn diễn thì đó chính là những giây phút giải lao, trêu đùa, nghịch ngợm cùng nhau. Họ đã cùng nhau thi đấu hết sức, phô diễn hết tài năng của bản thân như những món quà gửi tặng những vị khán giả yêu mến nhưng không đặt nặng chuyện thắng thua.

    Với 6 thí sinh, giây phút họ được cùng những người bạn, người anh, người chị của mình tỏa sáng trên sân khấu quí giá hơn rất nhiều. Sát giờ chung kết, các thí sinh đã viết những dòng status dài nói về tâm trạng của mình, về cảm xúc của mình với chương trình và các thí sinh cùng tham dự cuộc thi.


    Ái Phương viết trên trang cá nhân: “Đi tập về trong trạng thái hơi bồi hồi, ngày gì kỳ cục, tập thì cũng lo tập nhưng mà toàn bàn nhau đi chơi thế nào, ăn uống nhảy múa ra sao… Nhiều khi không biết cái đám này là thí sinh cuộc thi hay trại tâm thần nữa.

    Khương Ngọc Biết anh từ 1 ngày đẹp trời có bài phải thu âm chung. Dạo này anh đi show lia chia ít tụ tập cùng anh chị em nhưng 1 khi đã gặp là sẽ rất chất, anh hay kể chuyện đời xưa như 1 ông già. Đằng sau sự tưng tửng trên sân khấu của anh là 1 cái đầu quỷ quyệt thông minh và chút gì đó rất đời.Tưởng tượng show năm nay mà thiếu anh chắc khán giả sẽ không biết thì ra có 1 kiểu đi thi " làm không được thì phá cho banh". Sẽ khó quên những ấn tượng anh đã để lại cho mình. À anh giả gái xấu kinh khủng khiếp a Ngọc à!

    Mai Quốc Việt thì mình biết từ rất lâu khi cả hai đứa đều rớt cùng 1 lúc ở 1 cuộc thi âm nhạc rồi sau đó gặp lại ở 1 quán cafe nơi mình bắt đầu chuỗi ngày đi hát còn Việt hát cho 1 band nam. Việt có đẹp trai, quá nhiều fan nữ, mỗi tội các fan ko biết Việt hơi xàm, hay năn nỉ ngửi chân các bạn (cái này nói thêm haha). Nói chứ Việt ko phải là con người, là 1 con yêu quái vì giọng ai cũng giả đc thứ gì cũng nhái được. Mai mốt ai làm show thì kêu 1 mình Việt được rồi khỏi kêu ca sĩ khác. Bạn này rất hiền lành nên các chị em cứ nhào vô nha.


    1 con yêu quái nữa là Trần Nhật Thuỷ, độ quái của em nó thì phải sau vài tuần thi mới moi ra được. Moi xong thì thấy... hối hận. Nó quái quá. Chỉ muốn trùm bao bố con nhóc này cùng con Việt thả cho cá mập ăn vì 2 đứa xáp vô giả đủ thứ giọng như 1 rạp xiếc rẻ tiền, rẻ thiệt vì cho ăn uống linh ta linh tinh là nó sẽ múa hát từ sáng tới chiều. Có tài và có bản lĩnh, em nó cần khán giả hiểu và thương hơn để bộc lộ cá tính của mình cho mọi người thấy. Dễ thương mỗi tội hay ăn cắp dặt! ( cái này nói láo nha).

    Liên Ngoc Nguyen là chị lớn của bầy, điều đó không có nghĩa là chị dịu dàng nhất, đầm thắm nhất... Mà có nghĩa là CHỊ CHẤP HẾT! Chị không giỏi bếp núc, bằng chứng là Liên, Việt và tui thua banh 1 game ẩm thực, thế nhưng chị có 1 món chè gia truyền kinh thiên động địa ăn quài không hết càng già càng quý. Món này bữa giờ chưa ai dám ăn. Nói chung nhìn chị vậy thôi, chị không phải dạng vừa đâu đừng có lầm!

    Duy Trần Thanh Phạm lúc Phương thi Vietnam Idol Phương chưa có chơi với anh, lúc em bị out rồi mới bắt đầu chơi với anh. Là người có thể gọi là thân nhứt mình chưa nghĩ ra là có bao nhiêu điều tốt mình đang phải học từ anh: giàu năng lượng tích cực, làm việc hết mình, lạc quan, lễ phép, sống tình cảm và văn minh... Biết được năm nay có Duy thi cùng làm mình an tâm cực. Một người anh mà Phương luôn lấy đó làm mốc để chạy theo. Iu anh.

    So với các nhân trên, Thanh Duy là trùm của trùm vì khả năng nhảy múa hát diễn làm lố được áp dụng từ sân khấu ra tới bàn nhậu và về giường ngủ. GMTQ có những câu chuyện bất hủ như là " Anh Tứn ơi anh Tứnnnn" đều từ ổ này mà ra. Ngoài ra có rất nhiều ca khúc tầm bậy và câu chuyện tầm bạ khác cũng đc phát tán từ đây luôn.

    Túm lại, nhà nào mà có 6 đứa con như này, thật bất hạnh vì chúng nó quá phá, thật may mắn vì sẽ haha cả ngày.

    Ghi chú: Bức ảnh gia đình gồm Ba Đại Nghĩa Đại và mẹ Tô Hoà Thuận và 6 đứa con trời ơi!

    Mai tụi con thi xong rồi các dì mợ cậu thím GMTQ có nhớ chúng con không ạ?”.

    Trước đó, Thanh Duy cũng viết những lời nhắn nhủ dễ thương với các thí sinh trên trang cá nhân của mình. Đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào 21h10 hôm nay (11/7). Đêm chung kết cũng được tường thuật trực tuyến tại Báo điện tử Đời sống & Pháp luật ngay khi chương trình bắt đầu, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

    TIỂU PHONG

    Xem thêm video:

    [mecloud]Kwa9rvcupp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-su-cua-ai-phuong-sat-gio-chung-ket-guong-mat-than-quen-2015-a101702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.