"Xem Kenny Sang mỗi ngày, bạn sẽ học hỏi được nhiều thứ"


Thứ 5, 02/07/2015 | 01:30


(ĐPSL) – Kenny Sang chia sẻ về bức hình chụp cùng người đàn ông bí ẩn được cho là "đại gia kim cương" và quan điểm về hôn nhân đồng giới gây xôn xao dư luận.

(ĐPSL) – Chàng hotboy tự nhận là đẹp trai nhất VN chia sẻ về bức hình chụp cùng người đàn ông bí ẩn được cho là "đại gia kim cương" và quan điểm về hôn nhân đồng giới gây xôn xao dư luận những ngày qua.

[mecloud]TEXIxDHLxj[/mecloud]

- Mới đây những bức hình Kenny Sang bên "đại gia kim cương" gây xôn xao cư dân mạng, Sang lý giải ra sao về điều này?

- Tôi nghĩ việc này hết sức bình thường. Công việc của tôi tiếp xúc với giới đại gia kinh doanh nhiều nên việc tôi đi chơi ăn uống hay xuất hiện cùng họ là lẽ đương nhiên. Ví dụ cô giáo chơi với cô giáo, ăn mày đi chung ăn mày, không lẽ đại gia như tôi lại bắt tôi đi chơi chung với nhân viên công sở. Ai cũng có môi trường sống riêng cả. Thế giới của tôi là vật chất và tham vọng.


- Sang có thể tiết lộ về người đàn ông bí ẩn được cho là "đại gia kim cương"?

- Anh ấy kinh doanh hàng hiệu và ở Sài Gòn. Nói chung giới đại gia sống kín tiếng lắm, nên họ cũng không biết bị để ý nhiều. Hôm rồi hình ảnh bạn tôi lan truyền trên mạng tôi đã bị mắng môt trận ra trò rồi.

- Bức ảnh làm dư luận tiếp tục nghi ngờ về giới tính, Sang lý giải sao về điều này?

- Tôi giới tính nào có quan trọng không? Tôi nghĩ dù tôi là Gay Les hay bất cứ dị tính nào đó cũng chẳng sao, miễn tôi sống có ích và cống hiến cho xã hội đó mới là điều mà tôi thấy ý nghĩa.

- Quan điểm của Sang về tình yêu đồng giới?

- Tôi ủng hộ bằng cả trái tim.


- Mới đây sao Việt đồng loạt thay đổi avatar ngũ sắc để ủng hộ hôn nhân đồng tính, Sang đồng tình hay phản đối việc làm này?

- Họ làm thế là đúng. Nhưng tôi nghĩ họ nên kèm theo những hành động thiết thực thay vì chỉ nói suông trên mạng.

-  Kenny Sang thường mặc váy, hóa thân thành các nhân vật như Dương Quý Phi, Phạm Băng Băng. Nhiều người cho rằng Sang làm thế vì có vấn đề giới tính, có phải vậy không hay vì lý do nào khác?

- Nhiều ngôi sao nam Việt cũng hoá trang thành nữ, thậm chí họ còn đội cả tóc giả. Bạn thấy có bao giờ tôi đội tóc giả đâu, vì tôi MEN 200\%.


-  Kenny Sang thường chia sẻ trên trang cá nhân là công việc kinh doanh của mình thành công. Với Sang thì điều gì quan trọng nhất để làm lên sự thành công đó?

Bất cứ nghề nào cũng có khó khăn riêng, làm nhiều thì ăn nhiều làm ít ăn ít. Chẳng ai hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình cả. Thế nên cuộc chiến để đến với ngôi vị nữ hoàng là cuộc chiến cả đời.

Có ai muốn sinh ra nghèo nàn đâu, cho nên cứ mang tư tưởng phải giàu, giàu bằng mọi nỗ lực nhưng không phạm pháp. Tôi nghĩ chỉ cần cứng rắn và dùng phương châm tiền là mạng sống thì bạn sẽ thành công.

- Hình ảnh Sang đang hướng tới trong tương lai là gì?

- Chẳng ai biết tôi sẽ làm gì và nghĩ cái gì trong tương lai, vì thế tôi mới thú vị. Các bạn muốn biết cứ theo dõi, thậm chí tập nghiện thói quen xem Kenny Sang mỗi ngày, bạn sẽ học hỏi được nhiều thứ từ sự lố bịch châm biếm.

- Cảm ơn Kenny Sang!

NGUYÊN VŨ

Video đang được quan tâm:

[mecloud]ajmFZbsnqs[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-kenny-sang-moi-ngay-ban-se-hoc-hoi-duoc-nhieu-thu-a100486.html