Nhìn lại dàn mỹ nhân Việt dù đẹp rạng ngời nhưng liên tục vướng tin đồn dao kéo


Thứ 5, 12/04/2018 | 07:20


Với diện mạo bỗng dưng xinh đẹp bất ngờ nhiều mỹ nhân Việt đang vướng vào “nghi án” đụng chạm dao kéo.

Với diện mạo bỗng dưng xinh đẹp bất ngờ nhiều mỹ nhân Việt đang vướng vào “nghi án” đụng chạm dao kéo.

Kỳ Duyên

Sau 4 năm đăng quang, cõ lẽ nhan sắc của hoa hậu Kỳ Duyên đã có “bước tiến” vượt bậc. Tuy đẹp thì có đẹp lên thật nhưng dân mạng lại cho rằng gương mặt của cô ngày càng “cứng đơ”, vô hồn do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

So sánh hình ảnh thuở mới đăng quang và hiện tại sự khác biệt trên khuôn mặt cô hoa hậu lộ rõ mồn một. Đường nét xương mặt thon gọn và sắc nét hẳn lên chứ không mềm mại và tự nhiên như 4 năm trước.

Diện mạo thay đổi kì lạ của cô hoa hậu

Các đường nét khuôn mặt có dấu hiệu của dao kéo 

Tuy nhiên trước những lùm xùm dao kéo, người đẹp vẫn một mực khẳng định “Tôi thừa nhận đã can thiệp dao kéo vòng 1 để cải thiện tích cực hơn, đẹp hơn. Nhưng ngoài vòng 1 ra, về gương mặt cũng như các bộ phận khác tôi chưa can thiệp bất cứ thứ gì”.

Angela Phương Trinh

Từng dũng cảm thừa nhận vẻ đẹp của bản thân là nhờ “bàn tay” dao kéo nhưng thời gian gần đây dường như người đẹp một con ngày càng quá đà trong công cuộc làm đẹp nhân tạo.

Mới đây, trong clip ngắn thu hút gần 700.000 lượt xem, Angela Phương Trinh bị mọi dân mạng soi thấy vùng mũi có dấu hiệu bất thường. “Mũi cô ấy đã hỏng nặng”, “Mình rất thích bạn ấy nhưng cái mũi của bạn biến dạng thật sự”, “Có cảm giác đã bị méo hẳn đi, rất kỳ”… là hàng loạt bình luận về sự biến đổi nhan sắc của cô lần này.

Sống mũi thay đổi theo thời gian của Angela Phương Trinh

khác biệt cả khuôn mặt của Angela Phương Trinh

Cũng chạy đua theo trào lưu thẩm mỹ các đường nét trên mặt người đẹp dần hợp mốt cằm nhọn, môi cong,… nhưng có lẽ quá nghiện thẩm mỹ là làm cho sống mũi cô nàng biến đổi nhiều nhất. Mũi cô từng cao lên, thon đẹp bất ngờ để rồi lại có chút biến dạng như hiện nay. Đã từng có một bác sĩ trong ngành còn khẳng định Angela Phương Trinh thẩm mỹ khoảng 5 lần ở riêng vùng mũi.

Diệp Lâm Anh

Từng có thời kỳ mặt “sưng húp”, “cứng đơ” như Park Bom, Diệp Lâm Anh cũng khiến dân mạng không khỏi nghi ngờ việc mỹ nhân này đã chỉnh sửa nhan sắc bằng dao kéo. Vốn sở hữu nét đẹp tự nhiên đáng ngưỡng mộ showbiz Việt nhưng đến nay khuôn mặt mỹ nhân này cũng đã có sự biến đổi khá nhiều.

Nhan sắc của Diệp Lâm Anh đã nhận được vô số lời khen vì khuôn mặt thon gọn, đường nét sắc sảo, hài hòa mà quyến rũ. Tuy nhiên, sau dịp tham gia vài sự kiện mọi người đều bất ngờ vì mặt cô sưng to, môi dày đầy đặn và các nét trở nên cứng như “tượng sáp”. Thời gian gần đây gương mặt Diệp Lâm Anh không còn sưng như trước nhưng nhan sắc của cô rõ ràng đã thay đổi.

Diệp Lâm Anh thời kỳ mặt “sưng húp”, “cứng đơ” như Park Bom

Mặt Diệp Lâm Anh không còn sưng như trước nhưng nhan sắc của cô rõ ràng đã thay đổi

Không thừa nhận nghi án dao kéo, người đẹp đã có lần đưa ra quan điểm “Phẫu thuật thẩm mỹ là các vấn đề liên quan đến dao kéo còn gương mặt tôi không động tới dao hay kéo mà chỉ là một phương pháp làm đẹp.”

Minh Hằng

Trong clip livestream trò chuyện cùng khán giả trên Fanpage của mình Minh Hằng đã làm không ít fan ngỡ ngàng trước diện mạo hiện nay. Trong clip, gương mặt Minh Hằng nổi bật với chiếc cằm nhọn thay vì khuôn mặt bầu bĩnh như trước. Ở góc ảnh nghiêng, chiếc cằm nhọn của cô còn nhô hẳn về phía trước, có dấu hiệu bị lệch, giống như thẩm mỹ bị hỏng.

Minh Hằng đã làm không ít fan ngỡ ngàng trước diện mạo hiện nay

Chiếc cằm nhọn nổi bật mới của Minh Hằng

Từ hình ảnh “bé heo” với gương mặt bầu dễ thương của ngày đầu khởi nghiệp, giờ đây với cằm nhọn mặt thon dài đúng chuẩn Minh Hằng có nhan sắc na ná với nhiều mỹ nhân thẩm mỹ khác. 
Mỗi lần đối diện tin đồn thẩm mỹ, cô đều khéo léo chuyển sang một chủ đề khác và đến hiện nay người đẹp vẫn không hé lộ chút thông tin nào về việc nhan sắc của mình có đụng chạm dao kéo hay không.

Huệ Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-dan-my-nhan-viet-du-dep-rang-ngoi-nhung-lien-tuc-vuong-tin-don-dao-keo-a225784.html