Những cô gái sống trong thành phố tập 26: Lặng lẽ rời đi, Mai bị “nhốt” không khác bị cầm tù


Thứ 6, 22/03/2019 | 02:42


Trong tập 26 của phim Những cô gái sống trong thành phố, Mai chuyển đến căn hộ do chị Thuận thuê cho, cô được sống thoải mái về vật chất nhưng lại không được liên lạc.

Trong tập 26 của phim Những cô gái sống trong thành phố, Mai chuyển đến căn hộ do chị Thuận thuê cho, cô được sống thoải mái về vật chất nhưng lại không được liên lạc với gia đình và bị kiểm soát không khác gì cầm tù.

Trong tập 26 phim Những cô gái trong thành phố, ba chị em Cúc, Lan, Mai cùng luộc khoai của mẹ Cúc mới mang từ quê lên. Trước tình cảm của các chị dành cho mình, Mai (Lương Thanh đóng) đã không cầm được nước mắt, vì trong đầu cô đang có ý định chuyển đi.

Suốt đêm đó, Mai trằn trọc không sao ngủ được. Bên ngoài Mai là một cô gái trẻ yếu đuối, ngây thơ nhưng thực ra cô rất mạnh mẽ. Từ quyết định chia tay Tùng đến quyết định cho con và chuyển tới chỗ chị Thuận (Thúy Hà đóng) - người nhận nuôi con, Mai đều tỏ ra rất dứt khoát, cương quyết.

Khi Mai chuyến đến căn hộ chị Thuận thuê, cô sống đầy đủ về vật chất nhưng lúc nào cũng cảm thấy buồn tủi, tù túng. (Ảnh: VTV).

Hôm sau, khi đi làm về, Cúc (Thu Trang đóng) và Lan (Kim Oanh đóng) hốt hoảng khi đọc được tờ giấy Mai để lại. Cô chỉ nhắn đi xa một thời gian mà không để lại thêm bất cứ thông tin nào nữa khiến Cúc và Lan vô cùng lo lắng. Ngay sau đó, ba chị em Cúc, Trúc, Lan chia nhau đi tìm khắp các xóm trọ đều không thấy.

Hóa ra Mai đã đến ở căn hộ mà chị Thuận thuê cho. Tuy nhiên, chị Thuận khóa cửa ngoài và cũng hạn chế Mai dùng điện thoại bằng cách thay sim. Thậm chí, chị Thuận còn lắp camera ở phòng ngủ của Mai để kiểm soát mọi hành động của cô.

Mai lén vào nhà tắm để gọi điện cho Cúc thông báo cô được chị Thuận sắp xếp một nơi ở rất tốt và nhắc các chị không phải lo cho cô. "Ở đây mọi thứ đều rất tốt, chỉ có điều em không liên lạc được với mọi người nhiều. Em chỉ điện báo cho các chị yên tâm thôi" – Mai nói cho các chị yên tâm.

Còn Về phía Tùng (Bình An đóng), thời gian này, có lẽ anh tập trung kiếm tiền để Mai không phải bán con, vì thế, Tùng gọi điện nhờ Cúc chăm sóc Mai với lý do thời gian này anh khá bận.

Bé Trâm Anh thể hiện thái độ dằn mặt với Trúc. (Ảnh: VTV).

Ở diễn biến khác, khi bạn của Trúc đến nhà Bách chơi và khuyên cô nên nắm bắt cơ hội ở bên Bách để có thể từ người giúp việc thành bà chủ. Nghe được cuộc trò chuyện ấy, Trâm Anh (bé Hà Anh) đã thể hiện thái độ thẳng thừng:

"Thứ nhất, cô không được đưa người lạ về nhà. Thứ hai, trong suốt thời gian qua cô làm rất tệ, cháu không ưng ý một việc làm nào của cô cả. Và đặc biệt, cô luôn tìm cách lấy lòng bố cháu, cô luôn tỏ ra đáng thương trước mặt bố cháu. Cháu không chấp nhận cô làm việc trong căn nhà này nữa".

Ở tập 25, để ý thấy bố có vẻ quan tâm cô Trúc, bé Trâm Anh đã nhiều lần thể hiện thái độ. Trâm Anh đã kể cho Trúc nghe về kỉ niệm và tình cảm dành cho mẹ của mình với hàm ý muốn cô giúp việc tránh xa khỏi bố của mình.

Tình huống khác, khi Mai (Lương Thanh đóng) và Trúc (Hoàng Mai Anh đóng) đã tình cờ bắt gặp Tùng (Bình An đóng) tại trung tâm thương mại. Điều đáng nói, Tùng đang tay trong tay vui vẻ với bồ là nữ đại gia lớn tuổi. Mai và Trúc đều không tin nổi vào mắt mình khi Tùng lại có thể thay đổi nhanh chóng như vậy. Còn Tùng cũng thấy vô cùng bất ngờ và bối rốí khi nhìn thấy Mai.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-gai-song-trong-thanh-pho-tap-26-lang-le-roi-di-mai-bi-nhot-khong-khac-bi-cam-tu-a267628.html