+Aa-
    Zalo

    Những cô gái trong thành phố tập 33: Tùng nổi giận với Xuân vì đã đến gặp Mai

    ĐS&PL Trong phim Những cô gái trong thành phố tập 33, sau khi Mai gặp sự cố suýt bị sảy thai, Tùng đã nổi giận đến tìm gặp nữ đại gia để nói chuyện rõ ràng.

    Trong phim Những cô gái trong thành phố tập 33, sau khi Mai gặp sự cố suýt bị sảy thai, Tùng đã nổi giận đến tìm gặp nữ đại gia để nói chuyện rõ ràng về chuyện tình tay ba.

    Trong phim Những cô gái trong thành phố tập 33, mối quan hệ giữa Mai (Lương Thanh), Tùng (Bình An) và nữ đại gia Xuân tiếp tục gặp nhiều rắc rối. Tùng tức giận tìm đến gặp Xuân để nói chuyện rõ ràng sau vụ Mai ngã suýt sảy thai.

    Trong phim Những cô gái trong thành phố tập 33, nữ đại gia vì tình yêu đã tìm mọi cách níu kéo Tùng. Ảnh: VTV

    "Tôi với Xuân đã chia tay, tại sao Xuân vẫn làm thế. Xuân có biết là Mai suýt mất mạng không hả? Tôi nói là tôi thương hại Mai lúc nào, tại sao Xuân lại đặt điều trắng trợn đến vậy? Tôi biết là tôi mang ơn Xuân rất nhiều nhưng làm ơn đừng đẩy xa mọi chuyện đến thế!", Tùng tức giận nói.

    Trong khi Tùng có thái độ cực kỳ gay gắt thì Xuân lại vô cùng kinh ngạc khi biết Mai bị tai nạn suýt sảy thai. Cô không thể ngờ sự việc lại xảy ra theo chiều hướng như vậy. Dù bị Tùng nói thậm tệ nhưng Xuân vẫn khẳng định sẽ không bỏ cuộc.

    Nói chuyện với Mai, lúc đầu Cúc nhắc khéo Mai: “Già néo thì đứt dây. Tính khí con gái thì thất thường, sáng nắng chiều mưa, em cũng vừa vừa phải phải thôi. Ảnh: VTV

    Về phần Mai, khi trò chuyện với Cúc (Thu Trang) về chuyện giận dỗi với Tùng, cô đã tâm sự về lý do có cách hành xử quái lạ với Tùng.

    "Làm sao mà biết được tình cảm của Tùng dành cho em là tình yêu hay chỉ sự thương hại và trách nhiệm hả chị? Thực ra em thấy những điều chị Xuân nói đều đúng. Trong thâm tâm em lúc này vẫn còn mặc cảm với Tùng. Em sợ anh ấy thương hại em. Nếu đứa con không phải con của Tùng em sợ anh ấy sẽ quay lưng lại với mẹ con em", cô nói.

    Tuy nhiên, theo Cúc, Mai không nên đối xử với Tùng như hiện tại. Cô lên tiếng khuyên bảo rằng không có ai yêu Mai chân thành như Tùng cả. Thế nhưng thái độ của Mai lại khiến Cúc không khỏi bất bình thay cho Tùng.

    Phá bỏ những ngại ngần bấy lâu nay, Lan và Lâm dần mở lòng và đến với nhau một cách ấm áp và chân thành. Ảnh: Gia Đình & Xã Hội

    Ở một diễn biến khác, Lan và Lâm ngồi tâm sự cùng nhau. “Lâu lắm rồi, tôi mới được ăn xôi khúc đó. Nói thiệt, nó làm tôi nhớ đến món bánh sắn mà ngày xưa mẹ hay nấu cho tôi ăn”, Lan nói.

    Nghe những tâm sự đầy tình cảm ấy của Lan, Lâm cũng ngọt ngào đáp lại: “Tôi sẽ tập làm bánh sắn”.

    “Chú Lâm, chú cho tôi mượn vai một chút, hi. Trên đời ni, chú sợ điều chi nhất”, Lan nói. “Tôi chẳng sợ gì, tôi chỉ sợ người ta sợ mình thôi”. Hóa ra người đàn ông có vẻ bề ngoài xù xì và lầm lì ấy lại là người đàn ông ngọt ngào và khiêm nhường đến vậy.

    Tùng hối hận vì đã mang nhiều tổn thương cho Mai. Ảnh: VTV

    Trong phim Những cô gái trong thành phố tập 32 được phát sóng trước đó, sau khi chính thức chia tay với Tùng, Xuân vẫn có ý níu kéo anh quay lại. Khi bị Tùng dứt khoát từ chối, Xuân hẹn gặp, khiến Mai hiểu lầm Tùng. Xuân đưa cho Mai một khoản tiền để dưỡng thai và sinh nở.

    Vì quá uất ức nên khi Tùng tìm đến, Mai trút mọi giận dữ, uất ức, tủi nhục. Trong lúc Mai bỏ đi, hai người giằng co nên Mai đã trượt chân ngã ở cầu thang. May mắn là cả Mai và cái thai trong bụng đều bình an.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-gai-trong-thanh-pho-tap-33-tung-noi-gian-voi-xuan-vi-da-den-gap-mai-a271612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan