"Bà mẹ một con" Ngọc Anh "lên giường" cùng Nathan Lee


Thứ 2, 14/04/2014 | 00:00


(ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee và quán quân Chinh Phục Đỉnh Cao - Nguyễn Ngọc Anh vui vẻ trên giường trong hậu trường MV "Anh, em và đêm mưa".

(ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee và quán quân Chinh Phục Đỉnh Cao - Nguyễn Ngọc Anh đã có những shoot hình vui vẻ trên giường trong hậu trường MV "Anh, em và đêm mưa". 

Có thể nói Nathan Lee và Ngọc Anh là hai ngôi sao hoạt động tích cực nhất sau chiến thắng tại Chinh Phục Đỉnh Cao. Thân thiết với nhau từ nhiều năm nay nhưng lần đầu tiên hai ca sĩ kết hợp với nhau tình tứ trong ca khúc "Anh, em và đêm mưa" và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả khi ca khúc mới ra mắt đã nhận được hàng triệu lượt nghe trên các trang mạng trực tuyến.

Khá bận rộn với lịch diễn dày đặc nhưng Nathan Lee và Ngọc Anh cũng đã dành thời gian để quay MV cho hit mới với những cảnh quay đẹp long lanh và kinh phí "khủng".

Nathan Lee vui vẻ chia sẻ: "Lee rất hào hứng khi quay MV lần này cùng với Ngọc Anh. Rất khó để chúng tôi thu xếp được thời gian vì lịch làm việc của cả 2 khá bận rộn, Ngọc Anh đã phải book lịch một tuần để bay vào Sài Gòn chỉ để quay hình cho MV này. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm đẹp, được đầu tư rất công phu, Lee mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cho bản song ca "Anh, em và đêm mưa"".

Ca sĩ Ngọc Anh cũng hào hứng chia sẻ: ""MV Anh, em và đêm mưa" được đầu tư rất hoành tráng về mọi mặt, Ngọc Anh rất hài lòng với sản phẩm mới cùng Nathan Lee. Đây sẽ là bước khởi đầu đẹp cho những dự án chung của tôi và Lee trong thời gian tới".

Được biết Nathan Lee và Ngọc Anh đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc và truyền hình cùng nhau trong năm 2014 này, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho làng nhạc Việt. Hãy cùng khám phá những hình ảnh dễ thương của Nathan Lee và Ngọc Anh cùng trailer MV "Anh, em và đêm mưa" sắp được ra mắt.

 - 'Bà mẹ một con' Ngọc Anh 'lên giường' cùng Nathan Lee

 - 'Bà mẹ một con' Ngọc Anh 'lên giường' cùng Nathan Lee (Hình 2).
 
 - 'Bà mẹ một con' Ngọc Anh 'lên giường' cùng Nathan Lee (Hình 3).
 
 - 'Bà mẹ một con' Ngọc Anh 'lên giường' cùng Nathan Lee (Hình 4).
 
 - 'Bà mẹ một con' Ngọc Anh 'lên giường' cùng Nathan Lee (Hình 5).
 
 - 'Bà mẹ một con' Ngọc Anh 'lên giường' cùng Nathan Lee (Hình 6).
 
 - 'Bà mẹ một con' Ngọc Anh 'lên giường' cùng Nathan Lee (Hình 7).
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-mot-con-ngoc-anh-len-giuong-cung-nathan-lee-a29123.html