+Aa-
    Zalo

    Clip hé lộ phim ngắn Kim Woo Bin, Song Ji Hyo quay cùng Ngọc Thảo

    ĐS&PL (ĐSPL) – Kim Woo Bin, Song Ji Hyo đã sang Việt Nam hồi tháng 9 vừa qua để làm khách mời cho cuộc thi “Đóng phim cùng thần tượng” do Samsung tổ chức.

    (ĐSPL) – Kim Woo Bin, Song Ji Hyo đã sang Việt Nam hồi tháng 9 vừa qua để làm khách mời cho cuộc thi “Đóng phim cùng thần tượng” do Samsung tổ chức.

    Chiến thắng cuộc thi “Đóng phim cùng thần tượng”, 2 bạn trẻ Ngọc Trâm và bảo Sơn đã có cơ hội đóng phim cùng Song Ji Hyo và Kim Woo Bin trong một bộ phim ngắn quay tại Samsung House từ 18 – 19/09, góp mặt trong phim còn có hot girl Ngọc Thảo, một gương mặt vô cùng quen thuộc của làng giải trí Việt.

    Trong trailer dài 46 giây của phim mà Samsung vừa công bố chỉ mới xuất hiện Kim Woo Bin, Song Ji Hyo và Ngọc Thảo nhưng câu chuyện giữa 3 người dường như đã hiện lên rất hấp dẫn bởi tình cảnh hai nữ một nam sống chung dưới một mái nhà.

    Bộ phim mang tên This Is Living hiện đã hoàn thành và sẽ được công chiếu tại Samsung House (Khách sạn Sheraton 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM) vào hai ngày 9-10/10 sắp tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-he-lo-phim-ngan-kim-woo-bin-song-ji-hyo-quay-cung-ngoc-thao-a54154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan