Dàn sao lộng lẫy “đọ sắc” trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2014


Thứ 3, 15/04/2014 | 05:30


(ĐSPL) - MTV Movie Awards năm nay đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả bởi những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Mỹ như Rihanna, Shailence, Jessica Alba…

(ĐSPL) - MTV Movie Awards năm nay đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả bởi những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Mỹ như Rihanna, Shailence, Jessica Alba…

MTV Movie Awards 2014 (Lễ trao giải Điện ảnh) vừa khép lại cách đây ít giờ tại nhà hát Nokia (Los Angeles, Mỹ). Đây là một lễ trao giải hàng năm của MTV nhằm trao cho những bộ phim điện ảnh xuất sắc và phổ biến trong giới trẻ.

Trong năm nay, hàng loạt những minh tinh nổi tiếng, những ngôi sao nữ xinh đẹp, quyến rũ nhất Hollywood cũng đã góp mặt trong lễ trao giải.

 - Dàn sao lộng lẫy “đọ sắc” trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2014
Nữ ca sĩ da màu nóng bỏng Rihanna gây ấn tượng với khán giả bằng màn tạo dáng với trang phục đồ ngủ khó đỡ trên thảm đỏ. Cô rất sexy nhưng lại không được đánh giá cao vì bộ trang phục quá mất điểm.

 

 - Dàn sao lộng lẫy “đọ sắc” trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2014 (Hình 2).
Nữ diễn viên Lupita Nyong'o, diễn viên giành giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2014, xuất hiện với bộ trang phục "thập cẩm" màu sắc và có phần hơi rối mắt. 
 - Dàn sao lộng lẫy “đọ sắc” trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2014 (Hình 3).
Nữ ca sĩ Rita Ora diện váy cổ khoét sâu, “lấp ló” vòng 1 hoàn hảo. Cô nàng cũng rất khôn khéo khi tạo dáng khoe trọn nét hấp dẫn khó cưỡng của bản thân.
 - Dàn sao lộng lẫy “đọ sắc” trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2014 (Hình 4).
Nàng thơ mới của Hollywood, Shailene Woodley là một trong những ngôi sao diện đẹp nhất trong đêm trao giải năm nay. Cô được đánh giá là có thân hình cân đối, gương mặt đẹp, sắc sảo, thanh lịch nhưng vẫn cá tính với bộ váy da xanh rêu lạ mắt.
 - Dàn sao lộng lẫy “đọ sắc” trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2014 (Hình 5).
Bà mẹ trẻ 2 con Jessica Alba khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi vẻ đẹp tự nhiên, căng tràn sức sống và nụ cười luôn rạng rỡ của cô nàng.
 - Dàn sao lộng lẫy “đọ sắc” trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2014 (Hình 6).
“Tắc kè hoa” Nicki Minaj lại xuất hiện với một diện mạo khác hẳn ngày thường. Cô diện bộ váy đen dài, bó sát của Alexander McQueen, trông cô nàng thật sexy với những đường cong nóng bỏng.
 - Dàn sao lộng lẫy “đọ sắc” trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2014 (Hình 7).
Chàng “hoàng tử” điển trai Zac Efron tham dự lễ trao giải với trang phục khá đơn giản và khỏe khoắn.
 - Dàn sao lộng lẫy “đọ sắc” trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2014 (Hình 8).
Nữ ca sĩ tóc vàng Ellie Goulding giản dị trong bộ đầm trắng nhưng vẫn tôn lên nét rạng rỡ, cuốn hút. Năm nay, cô nàng đã gặt hái được khá nhiều thành công khi hit “Burn” liên tục xếp thứ hạng cao.
 - Dàn sao lộng lẫy “đọ sắc” trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2014 (Hình 9).
Cô nàng Bella Thorne chuộng mốt make-up nude trên thảm đỏ làm nổi bật những nét tự nhiên trên khuôn mặt. Chiếc váy xanh của cô cũng vô cùng hút mắt, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người đối diện.
 - Dàn sao lộng lẫy “đọ sắc” trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2014 (Hình 10).
Cựu ngôi sao của series phim tuổi teen Zoey 101, nữ diễn viên Victoria Justicce đẹp lỗng lẫy, tươi tắn khi chọn son hồng cánh sen ton-sur-ton với váy áo.
 - Dàn sao lộng lẫy “đọ sắc” trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2014 (Hình 11).
Hai thành viên Rochelle Deanna Karidis và A.J.McLean của Backstreet Boys lẻ bóng tham gia đêm trao giải.
 - Dàn sao lộng lẫy “đọ sắc” trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2014 (Hình 12).
Bà bầu Jenni ‘Jwoww Farley vẫn tự tin diện đầm đen bó sát đầy quyến rũ.
 - Dàn sao lộng lẫy “đọ sắc” trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2014 (Hình 13).

Chàng diễn viên điển trai Pierson Fode vừa lịch sự vừa cá tính với áo véc đen thời trang, quần da bó và giày nạm ánh kim bắt mắt.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-long-lay-do-sac-tren-tham-do-mtv-movie-awards-2014-a29304.html