Diễn viên Thanh Thức không ngại đổ máu cứu người yêu trong phim


Thứ 2, 09/03/2015 | 08:52


(ĐSPL) - Diễn viên Thanh Thức không ngại đổ máu để cứu người yêu trong phim "'Giá phải trả".

(ĐSPL) - Diễn viên Thanh Thức không ngại đổ máu để cứu người yêu trong phim "'Giá phải trả".

Xoay quanh câu hỏi đứng trước giông tố và những cám dỗ của cuộc đời, con người sẽ làm gì và cái giá nào phải trả để được trở lại làm người lương thiện, Giá phải trả - bộ phim truyền hình mới nhất của đạo diễn Nguyễn Minh Cao sẽ chính thức phát sóng trên kênh SCTV14 trong thời gian tới.

Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng của điện ảnh Việt như: Bảo Kỳ (vai Thùy Linh), Thanh Thức (vai Quang), Huỳnh Kim Khánh (vai Thúy Vi), Đức Hải (vai Thạch đại ca), Đình Hiếu (vai Thổ Long) …

 - Diễn viên Thanh Thức không ngại đổ máu cứu người yêu trong phim

Thùy Linh trong vai Bảo Kỳ.

Vì cứu cô em gái ham chơi, sa ngã, Thùy Linh phải từ bỏ tình yêu của Quang cùng việc đi du học nước ngoài để dấn thân vào giới giang hồ. Cô trở thành nhân tình và người giúp việc không công cho Tư Thẹo – Tay anh chị khét tiếng để trả nợ cho em. Cuộc đời cô từ đây thăng trầm theo quy luật của thế giới ngầm. Thoát khỏi Tư Thẹo, cô lại thuộc về Thạch Đại Ca, trở thành hồng nhan tri kỷ đồng thời là trợ thủ đắc lực điều hành đường dây cá độ, cho vay của hắn. Vốn thông minh, nhạy bén, địa vị của cô trong giang hồ ngày càng cao. Nhưng những đồng tiền bất chính cô kiếm được càng nhiều thì xiềng xích cột cô vào tội ác càng chặt.

 - Diễn viên Thanh Thức không ngại đổ máu cứu người yêu trong phim (Hình 2).


Trong khi đó, Thùy Linh đã không hề biết Quang vì quá yêu cô nên cũng từ bỏ việc du học, quyết tâm đi tìm lại người yêu bỗng dưng “không từ mà biệt”. Lần tìm cô trong thế giới ngầm, Quang không ít lần gặp nguy hiểm tính mạng. 

 - Diễn viên Thanh Thức không ngại đổ máu cứu người yêu trong phim (Hình 3).


 - Diễn viên Thanh Thức không ngại đổ máu cứu người yêu trong phim (Hình 4).

Thanh Thức trong vai Quang trên phim trường.

Xuất phát từ kịch bản mới mẻ và ekip thực hiện ăn ý của đạo diễn Nguyễn Minh Cường, có thể nói Giá phải trả hội tụ nhiều yếu tố để làm nên phim truyền hình kịch tính và đậm chất nhân văn. Tình tiết chặt chẽ, tâm lý nhân vật phát triển theo từng mạch phim. 

Không chỉ là cuộc tranh đấu không khoan nhượng với cái xấu, phá đường dây cá độ bóng đá, cờ bạc và cho vay nặng lãi, bộ phim còn lột tả cuộc chiến với chính bản thân mỗi người khi đứng trước những trắc trở và cạm bẫy của cuộc đời. Tình yêu chân thành của Quang dành cho Thùy Linh và tình cảm gia đình, tình chị em xuyên suốt cả bộ phim sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc và những bài học sâu sắc.

Đóng góp vào sự thành công của phim là sự phối hợp ăn ý của cặp đôi diễn viên chính: Bảo Kỳ - Thanh Thức. Bảo Kỳ được đạo diễn Nguyễn Minh Cao tin tưởng giao cho vai nữ chính “nặng ký” Thùy Linh. Nổi bật với vẻ đẹp mặn mà đậm chất Á Đông và thân hình gợi cảm, Bảo Kỳ từng là tâm điểm được các đạo diễn hai miền săn đón. Cùng diễn xuất được đào tạo bài bản, Bảo Kỳ từng xuất hiện trong các phim Lập trình trái tim, Tìm lại chính mình… Tuy nhiên, để khắc họa rõ nét những thâm trầm Thùy Linh phải trải qua là thử thách khá lớn với nữ diễn viên trẻ xứ Bắc này và cô đã nỗ lực hết mình với tinh thần làm việc nghiêm túc trên trường quay.

Kết đôi cùng Bảo Kỳ trên màn ảnh là Thanh Thức với vai Quang - chàng trai hiền lành và si tình. Thanh Thức được biết đến như một siêu mẫu, diễn viên tài năng nhưng khá kín tiếng trong showbiz Việt. Với danh sách dài những bộ phim đã tham gia như Đối mặt, Nữ Hoàng cà phê, Duyên trầu cau, Thẩm mỹ viện, Đi qua dĩ vãng… diễn xuất của Thanh Thức ngày càng chắc tay. Với ngoại hình điềm đạm và thư sinh của Thanh Thức được đánh giá khá phù hợp cho vai Quang, là một chàng trai giàu nghị lực, trọng tình nghĩa và chân thành trong tình yêu. Quang sẵn sàng trả giá bằng chính mạng sống của mình để cứu người yêu Thùy Linh (Bảo Kỳ) thoát khỏi con đường tội lỗi.

Ngoài ra, diễn viên trẻ Đức Hải cũng ghi điểm với vai diễn Thạch đại ca khá gai góc, sỏi đời và đầy chất giang hồ. Huỳnh Kim Khánh, Đình Hiếu cũng diễn tròn vai khi khắc họa chân dung những người trẻ tuổi trong cuộc đấu tranh tìm về sự thiện lương.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-thanh-thuc-khong-ngai-do-mau-cuu-nguoi-yeu-trong-phim-a86539.html