Diệu Hương làm mẹ ghẻ trong "Bánh đúc có xương"


Thứ 5, 02/10/2014 | 08:48


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Diệu Hương từng nói sẽ không đóng phim sau khi kết hôn vì muốn chăm lo cho gia đình nhưng cô vừa tái xuất làm mẹ kế trong phim.

(ĐSPL) - Diệu Hương từng nói sẽ không đóng phim sau khi kết hôn vì muốn chăm lo cho gia đình nhưng cô vừa tái xuất làm mẹ kế trong phim.

Trước đây, Diệu Hương đã từng tuyên bố sẽ giải nghệ sau khi kết hôn, nhưng cô đã trở lại trong bộ phim “Bánh đúc có xương”. Bởi với cô, bộ phim hết sức có ý  nghĩa về đề tài gia đình, phù hợp với những suy nghĩ của cô.

“Trước đây, Diệu Hương từng nói sẽ không đóng phim sau khi kết hôn vì muốn chăm lo cho gia đình, Hương muốn được làm người phụ nữ của gia đình. Bộ phim không khiến Hương mất quá nhiêu thời gian, vừa lo được cho gia đình, lại vừa là một đề tài mà Hương rất quan tâm” – cô chia sẻ.

 Diễn viên Diệu Hương (phải) và Hà Anh trong phim “Bánh đúc có xương”.

“Bánh đúc có xương” là bộ phim tâm lý tình cảm đề cập đến một vấn đề rất phổ biến và vô cùng nhạy cảm trong cuộc sống hiện đại ngày nay: “mẹ ghẻ - con chồng”.

Tình huống phim bắt đầu khi ông Duy (NSƯT Đỗ Kỷ), bố Bảo Khánh đòi lấy bà Hà (Linh Huệ) người hàng xóm lâu năm của gia đình làm vợ. Sau quyết định này, hàng loạt những tình huống khác bắt đầu nảy sinh xung quanh quan niệm dân gian “Mấy đời bánh đúc có xương/ Mấy đời dì ghẻ mà thương con chồng”.

Hành trình của người cha, nỗ lực của mẹ kế trong việc xóa bỏ định kiến cũng như quá trình chuyển đổi trong suy nghĩ của những đứa con sẽ là điểm xoáy trọng tâm trong cốt truyện của bộ phim.

Đạo diễn Đặng Thái Huyền, đại diện Đài THVN và công ty Lasta trong buổi họp báo công bố phim.

 Đoàn làm phim “Bánh đúc có xương” chụp ảnh lưu niệm.

Đạo diễn Đặng Thái Huyền cũng tâm sự rằng: “Tuy không hẳn là mới nhưng một lần nữa những góc khuất được lột tả trong mối quan hệ chẳng bao giờ cũ sẽ đem lại những cảm xúc riêng biệt cho khán giả nói chung và những người hiện đang ở trong cuộc giữa cuộc sống đời thực”.

Phim “Bánh đúc có xương” dài 33 tập, sẽ được công chiếu từ ngày 22/7 trên sóng truyền hình VTV1 các tối thứ 2, 3, 4 vào lúc 20h35. 

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên quen thuộc của điện ảnh Việt Nam như: NSƯT Minh Châu, NSƯT Ngọc Lan, NSƯT Đức Khuê, NSƯT Phạm Đỗ Kỷ, Phạm Hồng Minh, Diệu Hương, Nguyệt Hằng, Hà Anh... Trong đó, diễn viên Diệu Hương được vào vai mẹ kế – một vai diễn có nhiều màu sắc của phim.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-huong-lam-me-ghe-trong-banh-duc-co-xuong-a42404.html