Hé lộ cảnh nóng của Việt Hương và Đông Dương trong “Đời như ý”


Thứ 6, 28/11/2014 | 12:02


(ĐSPL) – Đây là lần đầu tiên Việt Hương “chịu” hy sinh đóng cảnh nóng vì kịch bản phim quá hay...

(ĐSPL) – Đây là lần đầu tiên Việt Hương “chịu” hy sinh đóng cảnh nóng vì kịch bản phim quá hay.
“Đời như ý” kể về chuyện tình của anh Hai Đời (Đông Dương) và cô Lùn (Việt Hương) – 2 con người cô đơn tìm đến nhau, bù trừ cho nhau "khiếm khuyết" về cơ thể và tâm hồn.
Trong phim có phân cảnh Việt Hương đóng cảnh tắm chung với Đông Dương. Để thực hiện cảnh này, Việt Hương đã phải đắn đo, suy nghĩ rất nhiều. Đối với chị, từ lúc vào nghề đến nay, đây là lần đầu tiên chị "chịu" hy sinh để đóng cảnh nóng vì kịch bản phim quá hay.
Hé lộ cảnh nóng của Việt Hương và Đông Dương trong “Đời như ý”
Đoàn làm phim đang chuẩn bị cho "cảnh nóng" của Việt Hương và Đông Dương
Phim có nhiều tình tiết chúng ta dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống như: nghèo, khùng, mù, đau khổ, vui, buồn... Nếu có thêm cảnh nóng này thì "Đời như ý" sẽ có đầy đủ gia vị làm cho bộ phim hoàn hảo hơn.
Trong phim, cảnh này xuất hiện chưa tới một phút nhưng để thực hiện được Việt Hương đã rất vất vả. Chị chia sẻ : "Hồi nào tới giờ có biết đóng cảnh nhạy cảm đâu. Trước khi quay tôi lo sợ, cứ chắp tay vái Tổ nghiệp phù hộ. Khi quay cũng run cầm cập một phần vì lạnh, phần vì hồi hộp. Nhất là cảnh tắm ở mé sông, tôi cứ lo mấy miếng ván dưới chân bị sập”.
Hé lộ cảnh nóng của Việt Hương và Đông Dương trong “Đời như ý”
Cảnh nóng của Việt Hương và Đông Dương trong "Đời như ý"
Chị mong muốn bộ phim này sẽ làm khán giả hài lòng và đánh giá cao về nền điện ảnh Việt Nam. Bộ phim “ Đời như ý” là câu chuyện của những con người tuy bất hạnh, thiếu thốn nhưng rất yêu thương nhau khi nghèo đói vây quanh. Để rồi “Đời - Như - Ý” không đơn giản là tên của 3 cha con mà còn là sự trào lộng đắng chát, xót xa về cái nghèo, về cuộc đời: “Làm gì có chuyện đời như ý!”.
Bộ phim sẽ chính thức được ra mắt khán giả vào ngày 28/11 tại các rạp trên toàn quốc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-canh-nong-cua-viet-huong-va-dong-duong-trong-doi-nhu-y-a71421.html