Hé lộ cảnh Phạm Băng Băng bị tra tấn trong "Võ Tắc Thiên"


Thứ 5, 15/01/2015 | 12:39


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Cuộc chiến chốn hậu cung khốc liệt và tàn nhẫn đã khiến Võ Mỵ Nương từ một cô bé trong sáng, thuần khiết trở thành Võ Tắc Thiên nổi tiếng thủ đoạn, tuyệt tình.

(ĐSPL) - Cuộc chiến chốn hậu cung khốc liệt và tàn nhẫn đã khiến Võ Mỵ Nương từ một cô bé trong sáng, thuần khiết trở thành Võ Tắc Thiên nổi tiếng thủ đoạn, tuyệt tình.

 - Hé lộ cảnh Phạm Băng Băng bị tra tấn trong 'Võ Tắc Thiên'

Phim truyền hình "Võ Tắc Thiên" do Phạm Băng Băng, Lý Trị Đình, Trương Phong Nghị, Trương Quân Ninh...đóng vai chính vừa công bố trailer chính thức, phim sẽ được phát sóng trên đài Hồ Nam vào cuối tháng 12.

 - Hé lộ cảnh Phạm Băng Băng bị tra tấn trong 'Võ Tắc Thiên' (Hình 2).

Trương Quân Ninh trong vai Từ Tuệ - Từ hiền phi - một trong những phi tần của Lý Thế Dân. Từ Tuệ là người tài sắc vẹn toàn, vốn thân thiết với Võ Mỵ Nương nhưng vì tình yêu dành cho Lý Thế Dân mà gạt bỏ tình tỷ muội, phản bội Võ Mỵ Nương.

 - Hé lộ cảnh Phạm Băng Băng bị tra tấn trong 'Võ Tắc Thiên' (Hình 3).

 - Hé lộ cảnh Phạm Băng Băng bị tra tấn trong 'Võ Tắc Thiên' (Hình 4).

Phiên bản "Võ Tắc Thiên" này cũng dành nhiều thời lượng để đi sâu vào đời sống tình cảm của người phụ nữ quyền lực này, những yêu - hận đan xen, luyến lưu, vương vấn giữa bà và hai vị hoàng đế.

 - Hé lộ cảnh Phạm Băng Băng bị tra tấn trong 'Võ Tắc Thiên' (Hình 5).
Tạo hình Võ Tắc Thiên khi về già gây sốc của Phạm Băng Băng.
 - Hé lộ cảnh Phạm Băng Băng bị tra tấn trong 'Võ Tắc Thiên' (Hình 6).
Chỉ trong một đoạn trailer dài hơn 1 phút, nhà sản xuất đã khéo léo lồng ghép những biến đổi thăng trầm của vị nữ đế nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa, từ khi mới nhập cung cho tới khi trở thành người phụ nữ bản lĩnh, đứng trên vạn người.
 - Hé lộ cảnh Phạm Băng Băng bị tra tấn trong 'Võ Tắc Thiên' (Hình 7).
Bản thân Võ Mỵ Nương cũng đã phải trải qua những tranh đấu khốc liệt, đổ biết bao máu và nước mắt mới có thể đạt được địa vị và quyền lực tối cao.
 - Hé lộ cảnh Phạm Băng Băng bị tra tấn trong 'Võ Tắc Thiên' (Hình 8).
Những nhân vật chính trong cuộc chiến tranh giành quyền lực và tình yêu chốn thâm cung: Hai cha con Lý Thế Dân - Lý Trị và "tỷ muội tốt" của Võ Mỵ Nương - Từ Tuệ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-canh-pham-bang-bang-bi-tra-tan-trong-vo-tac-thien-a73249.html