"Hiêp sĩ mù"Ngọc Thanh Tâm rủ rê "Mỹ Chột" Trang Trần đi xem phim


Thứ 6, 24/10/2014 | 02:27


(ĐSPL) - Tối qua (23/10), "Hiệp sĩ mù" Ngọc Thanh Tâm rủ rê "Mỹ Chột" Trang Trần đội mưa đi dự buổi ra mắt phim tại TP HCM.

(ĐSPL) - Tối qua (23/10), "Hiệp sĩ mù" Ngọc Thanh Tâm rủ rê "Mỹ Chột" Trang Trần đội mưa đi dự buổi ra mắt phim tại TP. HCM.

Hiệp sĩ mù ra sau công chiếu đạt doanh thu ngoài mong đợi và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của truyền thông và khán giả khắp cả nước. Phim cũng vừa được mua bản quyền để phát hành toàn khu vực Bắc Mỹ, trong đó có hai thị trường lớn là Mỹ và Canada.

Ngọc Thanh Tâm chia sẻ cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được mọi người ủng hộ và đón nhận nhiệt tình như vậy. Sau thành công của Hiệp sĩ mù, cô nhận được rất nhiều lời mời từ các đạo diễn. Cô vừa nhận lời tham gia vai nữ chính của một bộ phim được chuyển thể từ cuốn tự truyện khá nổi tiếng của một ca sĩ, cuốn tự truyện gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Sắp tới đây Ngọc Thanh Tâm cùng Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng đạo diễn phim "Hiệp sĩ mù" tham gia liên hoan phim quốc tế.

Xem thêm Trailer phim "Hương Ga" sẽ ra mắt ngày 31/10 tới đây.

Trang Trần cũng đang tất bật tham gia các hoạt động PR cho bộ phim "Hương Ga" sắp ra mắt vào 27/10 tới đây. Khác hẳn với hình ảnh "Mỹ Chột" người mẫu - diễn viên Trang Trần dịu dàng trong chiếc váy vintage kết hợp áo sơ mi trắng khiến cô trở nên dịu dàng đầy nữ tính.

Đêm ra mắt còn có sự có mặt của diễn viên trẻ Hiếu Nguyễn.

Dưới đây là một số hình ảnh của Ngọc Thanh Tâm và Trang Trần trong buổi ra mắt phim tại TP.HCM:

 








Ảnh: Zun Phan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-si-mungoc-thanh-tam-ru-re-my-chot-trang-tran-di-xem-phim-a63108.html