Hot girl cạnh tranh quyết liệt tại giải thưởng cúp Ngôi Sao Xanh


Thứ 5, 04/12/2014 | 17:11


(ĐSPL) - Nhã Phương, Sam, Chi Pu và Ngọc Thanh Tâm trở thành “đối thủ” khi cùng tranh cúp Ngôi Sao Xanh.

(ĐSPL) - Nếu như Nhã Phương, Sam cùng tham gia tranh giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất”, thì Chi Pu và Ngọc Thanh Tâm lại trở thành “đối thủ” khi cùng tranh ngôi vị “Gương mặt triển vọng” của giải thưởng Cúp Ngôi Sao Xanh 2014.

Nhã Phương

Góp mặt qua nhiều vai diễn lớn nhỏ trên truyền hình, nhưng vai diễn “cô gái nhà nghèo bán bánh tráng trộn” trong dự án phim ngắn “Xin lỗi anh chỉ là…” mới thật sự giúp tên tuổi Nhã Phương được biết đến rộng rãi.

Nối tiếp thành công đến trong chớp mắt, Nhã Phương đã liên tiếp vượt qua các tên tuổi lớn khác để được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh “Quả tim máu” của đạo diễn Victor Vũ.

Với vai Linh, cô gái sinh ra và lớn lên trong một gia đình thượng lưu, có cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng luôn mang nỗi sầu não, hoang mang kể từ sau khi phải thay tim chữa bệnh, Nhã Phương đã để lại ấn tượng sâu đậm với người xem.

Hot girl cạnh tranh quyết liệt tại giải thưởng cúp Ngôi Sao Xanh

Ngọc Thanh Tâm

Cô nữ sinh trường RMIT TP. Hồ Chí Minh đã chinh phục trọn vẹn trái tim khán giả qua vai Linh, nữ hiệp sĩ có trái tim thánh thiện trong phim “Hiệp sĩ mù”. Với thông điệp sâu sắc về thiên lương và nhân quả, bộ phim “Hiệp sĩ mù” đã được khán giả yêu mến và Ngọc Thanh Tâm đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Từng được biết đến như “kiều nữ” của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, qua vai nữ chính đầu tay, Ngọc Thanh Tâm đang được giới chuyên môn kỳ vọng là một trong những “đả nữ” xuất sắc kế tiếp lứa đàn chị như Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân.

Ngọc Thanh Tâm cũng đang chuẩn bị cho dự án phim truyện nhựa, sẽ khởi quay vào đầu năm 2015. Ngọc Thanh Tâm cũng sẽ cùng ê kíp “Hiệp sĩ mù” tham gia Tuần lễ phim Việt Nam tại Italia vào tháng 1 năm 2015 và sau đó sẽ tới LHP Châu Á – Thái Bình Dương tại Bangkok vào tháng 2.

Hot girl cạnh tranh quyết liệt tại giải thưởng cúp Ngôi Sao Xanh

Sam

Sam (tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990) là một hot girl đình đám Sài thành và được giới trẻ Việt Nam yêu thích. Cô từng là một teen model nổi tiếng thường chụp hình cho các báo và tạp chí teen và từng giành giải Ngôi sao Thời Trang.

Hình 8: Sở hữu gương mặt baby, trẻ trung và thanh tú cùng phong cách trang điểm, ngọt ngào, Sam nhanh chóng sở hữu được lượng fan khủng.

Hình 9: Sự nghiệp phim ảnh của Sam cũng được đánh giá cao, đặc biệt là vai Tâm Lan trong bộ phim “Lời nguyền Sapphire” của đạo diễn Chu Thiện.

 - Hot girl cạnh tranh quyết liệt tại giải thưởng cúp Ngôi Sao Xanh (Hình 3).

Chi Pu

Nổi lên từ trào lưu hot girl với gương mặt xinh như thiên thần từ nhiều năm trước, Chi Pu nhanh chóng trở thành nhân vật được cộng đồng mạng yêu mến.

Nét đẹp trong trẻo, ngây thơ cũng giúp Chi Pu được nhiều nhãn hàng “săn đón”. Cô gái sinh năm 1993 luôn đắt show event, quảng cáo, đồng thời sở hữu Fanpage với hàng triệu lượt theo dõi.

Với riêng giới trẻ, Chi Pu là một trong những icon thời trang có sức thu hút không hề thua kém các ngôi sao hạng A của showbiz.

Trong hai năm trở lại đây, Chi Pu đã có những vai diễn thành công ở cả lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh. Đặc biệt, cách diễn tự nhiên, chân thật đến bất ngờ của Diệu trong “Hương Ga” đã ít nhiều để lại ấn tượng cho người xem, đồng thời phá bỏ cái nhìn khắt khe về việc hot girl đi đóng phim.

Hot girl cạnh tranh quyết liệt tại giải thưởng cúp Ngôi Sao Xanh

Giải thưởng gương mặt diễn viên điện ảnh – truyền hình tranh Cúp Ngôi Sao Xanh do Today TV và Tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức sẽ diễn ra tại Nhà hát TP. Hồ Chí Minh đêm 22/12.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-canh-tranh-quyet-liet-tai-giai-thuong-cup-ngoi-sao-xanh-a72495.html