Hương Ga DJ Party - bữa tiệc âm nhạc điện ảnh đầu tiên tại VN


Thứ 6, 07/11/2014 | 22:58


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Đoàn làm phim “Hương Ga” và công ty TNA Entertainment quyết định tổ chức chuỗi chương trình "Hương Ga DJ Party" tri ân khán giả vào ba đêm.

(ĐSPL) - Sau thành công về doanh thu và nhận phản ứng tích cực từ khán giả, đoàn phim “Hương Ga” và công ty TNA Entertainment quyết định tổ chức chuỗi chương trình "Huong Ga DJ Party" tri ân khán giả vào ba đêm 18/11 (tại sân Lan Anh, TPHCM), 22/11 (tại Nhà thi đấu đa năng TP. Cần Thơ), 29/11 (tại cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng). 

Các DJ hàng đầu Việt Nam như Mike Hào, Kelly Như, Nam..., các ca sỹ Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Hồng Phước… cùng dàn diễn phim như Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Chi Bảo, Trang Trần, Harry Lu, Hiếu Nguyễn… sẽ trình diễn một bữa tiệc kết hợp giữa âm nhạc và điện ảnh hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị.

"Hương Ga DJ Party" cũng là một trong những hoạt động hướng tới cộng đồng, tại các đêm tổ chức tại 3 địa điểm nói trên, đoàn phim sẽ trích một phần doanh thu từ bộ phim “Hương Ga” để gửi tới các quỹ khuyến học trên địa bàn các thành phố thông qua đại diện cơ quan Thành Đoàn tại địa phương.

Tham gia chương trình sẽ có sự xuất hiện của toàn bộ diễn viên đã tham gia diễn xuất trong tác phẩm điện ảnh được chờ đợi nhất năm 2014 - bộ phim được gắn mắc "bom tấn" của Việt Nam - Hương Ga. Với những cái tên như Trương Ngọc Ánh, Trang "Khàn", Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc, Kim Lý, Cường Ngô, Hiếu Nguyễn, Harry Lu, Cao Lâm Viên, Vũ Mạnh Hiệp, Hà Việt Dũng, v.v... hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn đặc biệt chưa từng xuất hiện.

"Huong Ga's DJ Party" hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc sôi động - trẻ trung - cuốn hút và đặc biệt hấp dẫn với hàng ngàn phần thưởng cho khán giả tham gia đêm hội, đặc biệt là những chiếc điện thoại di động đời mới nhất.

Mỗi khán giả chỉ cần dùng một cuống vé (cùi vé) xem phim “Hương Ga” để thay vé vào cửa “Hương Ga DJ Party”. Dự kiến sẽ có khoảng 10.000 khán giả tham dự bữa tiệc âm nhạc – điện ảnh “cực chất” này tại Đà Nẵng, Cần Thơ và TP. HCM.

"Huong Ga DJ Party" là chuỗi sự kiện lần đầu tiên được tổ chức trong lịch sử điện ảnh Việt Nam như một hoạt động tiếp cận và chăm sóc khách hàng của ngành công nghiệp điện ảnh. Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức các sự kiện lớn, diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết: "Bằng kinh nghiệm của bản thân, tôi chắc chắn sự kiện sẽ được tổ chức một cách hoành tráng, quy mô và nghiêm túc - như một lời cảm ơn sâu sắc dành cho thịnh tình của khán giả yêu điện ảnh Việt đã dành cho "Hương Ga".

“Hương Ga” hiện tại vẫn đang duy trì phong độ của “nữ hoàng phòng vé” khi các rạp chiếu vẫn đầy ắp khán giả. Theo đơn vị phát hành, khác với thông lệ, “Hương Ga” sẽ được tiếp tục phát hành tới sau tháng 11/2014 vì sức hút vượt mong đợi. “Hương Ga” cũng là một trong những phim chính thức chiếu trong hạng mục Panorama tại LHP quốc tế Hà Nội, trước khi tham dự Liên hoan phim châu Á – Thái Bình Dương vào cuối năm 2014 tại Thái Lan. Hiện tại, “Hương Ga” đang được xúc tiến công chiếu tại toàn khu vực Bắc Mỹ.

“Hương Ga DJ Party” sẽ là phần hòa quyện của âm nhạc và điện ảnh, lần đầu tiên khán giả sẽ được nghe tiếng hát của những gương mặt điện ảnh như Harry Lu, Trang Trần, Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo… trong các bản nhạc dance sôi động và thưởng thức điệu nhảy cực sexy và điêu luyện của “Tùng Hero” Kim Lý. Các ca sỹ Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Hồng Phước sẽ trình bày những ca khúc sôi động của mình cùng các DJ hàng đầu.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh mới của diễn viên phim Hương Ga:

 - Hương Ga DJ Party - bữa tiệc âm nhạc điện ảnh đầu tiên tại VN

 - Hương Ga DJ Party - bữa tiệc âm nhạc điện ảnh đầu tiên tại VN (Hình 2).
 - Hương Ga DJ Party - bữa tiệc âm nhạc điện ảnh đầu tiên tại VN (Hình 3).

 - Hương Ga DJ Party - bữa tiệc âm nhạc điện ảnh đầu tiên tại VN (Hình 4).

 - Hương Ga DJ Party - bữa tiệc âm nhạc điện ảnh đầu tiên tại VN (Hình 5).

 - Hương Ga DJ Party - bữa tiệc âm nhạc điện ảnh đầu tiên tại VN (Hình 6).

Ảnh: Dương Rkudo
Stylist: Nguyễn Bình Yên,
Makeup: Huyền HP
Fashion: Versace & Lý Quý Khánh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-ga-dj-party---bua-tiec-am-nhac-dien-anh-dau-tien-tai-vn-a68034.html