Lê Hoàng “xạc” GĐ sáng tạo “Căn hộ số 69” điên rồ


Thứ 7, 26/07/2014 | 05:29


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Lê Hoàng đã “xạc” Giám đốc sáng tạo sitcom “Căn hộ số 69” là điên rồ khi bỏ cả đống tiền ra chỉ để làm một cái clip chơi chơi như vậy.

(ĐSPL) –Lê Hoàng đã “xạc” Giám đốc sáng tạo sitcom Căn hộ số 69 là điên rồ khi bỏ cả đống tiền ra chỉ để làm một cái clip chơi chơi như vậy.

Trên trang cá nhân, Nguyễn Thành Nam (Nam Cito) - Giám đốc sáng tạo sitcom “Căn hộ số 69” đã chia sẻ:

“Hôm bữa được ngồi nói chuyện với một đạo diễn kỳ cựu - anh Lê Hoàng. Bị anh sạc cho một trận về cái sự điên rồ của mình đối với Căn hộ số 69. Tại sao lại bỏ cả đống tiền ra chỉ để làm một cái clip chơi chơi như vậy? Sẽ chẳng ai khen mày đâu, họ sẽ chửi mày ngu hihihi...

Tôi cũng biết tôi hơi điên. Nhưng là điên có mục đích Ít nhất là tôi đã làm được cái gì đó mới mẻ, tạo được sự chú ý của mọi người dù đó chưa phải là một sản phẩm hoàn hảo nhất.

 - Lê Hoàng “xạc” GĐ sáng tạo “Căn hộ số 69” điên rồ

 Giám đốc sáng tạo phim 18+ "Căn hộ số 69" Nam Cito chia sẻ bị đạo diễn Lê Hoàng xạc cho một trận. 

Tôi có một lợi thế mà anh Lê Hoàng không thể có được - đó là tuổi trẻ. Còn trẻ & còn khoẻ mà, sợ gì mà không ném mình vào thử thách để biết giới hạn của mình tới đâu? Cho dù có thất bại thì những bài học thu được cũng đáng giá lắm chứ!

Bốn dự án sắp tới là bốn sản phẩm hoàn toàn mới mẻ... Bốn sản phẩm tấn công trên mọi mặt trận Cố lên nào!! Fighting!!”.

 Giám đốc sáng tạo phim 18+ "Căn hộ số 69" Nam Cito.

Trước đó, tập 1 của “Căn hộ số 69” khi ra mắt đã vấp phải những phản ứng trái chiều từ báo chí, cộng đồng mạng về việc gắn mác 18+ và nội dung có nhiều cảnh khơi gợi hành vi tình dục phản cảm nhưng lại được công chiếu rộng rãi trên trang Youtube.

Sao đó, các cơ quan chức năng đã vào cuộc để thanh tra, kiểm tra bộ phim về quy trình sản xuất cũng như phát hành. Trong khi các cơ quan chức năng chưa có kết luận chính thức thì đại diện đơn vị sản xuất phim công bố dừng sản xuất dù tập 2 đã hoàn thành.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-hoang-xac-gd-sang-tao-can-ho-so-69-dien-ro-a43034.html