+Aa-
    Zalo

    Halloween: Minh Nhí, Hoàng Phi bày trò nhát ma các bạn diễn

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hưởng ứng lễ hội hoá trang Halloween (31/10) nên Minh Nhí - Hoàng Phi đã bí mật bày trò nhát ma các bạn diễn trong phim Đại gia đình quái đản...

    (ĐSPL) - Hưởng ứng lễ hội hoá trang Halloween (31/10) nên Minh Nhí - Hoàng Phi đã bí mật bày trò nhát ma các bạn diễn trong phim Đại gia đình quái đản bằng cách mang mặt nạ quỷ và chân giò giả.

    Sitcom Đại gia đình quái đản (đang phát sóng hằng ngày lúc 17h55 trên kênh VTV9) sau hơn 20 ngày lên sóng đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khán giả xem truyền hình gửi về cho ekip thực hiện. Để những tập phim lên sóng luôn có nội dung phong phú cũng như cập nhật liên tục thị hiếu của khán giả, ekip thực hiện chia ra nhiều đợt quay nhỏ trong chuỗi phim 365 tập.

    Sau đợt quay đầu tiên đang được phát sóng, dàn diễn viên Đại gia đình quái đản đang tất bật trên trường quay chuẩn bị cho những tập phim tiếp theo.

    Trong đợt quay lần này đúng vào dịp mọi người đang chuẩn bị mọi người hưởng ứng lễ hội hoá trang Halloween (31/10) nên Minh Nhí - Hoàng Phi đã bí mật bày trò nhát ma các bạn diễn trong phim bằng cách mang mặt nạ quỷ và chân giò giả khiến đoàn phim 1 phen hú vía. Sau đó, cả 2 khiến mọi người phá lên cười khi đãi các diễn viên ăn chân giò thật. 

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh trong phim:

     
     
     
     
     
     

    Photo: JET
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/halloween-minh-nhi-hoang-phi-bay-tro-nhat-ma-cac-ban-dien-a66488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan