+Aa-
    Zalo

    Phim "50 Sắc thái" vẫn ra rạp đúng dịp Valentine tại Việt Nam

    ĐS&PL (ĐSPL) - Bộ phim "50 Sắc thái" vẫn kịp ra rạp dịp Valentine và Tết, không bị lùi lịch như thông tin tối 12/2.

    (ĐSPL) - Bộ phim "50 Sắc thái" vẫn kịp ra rạp dịp Valentine và Tết, không bị lùi lịch như thông tin tối 12/2.

    Mặc dù mang tiếng là bom tấn "sex nhất" thế kỷ với hơn 20 phút cảnh nóng, nhưng “50 sắc thái” chắc chắc là bộ phim được mong chờ nhất mùa Valentine năm nay, với hàng triệu người đang hóng từ ngày một để được thưởng thức phim với người mình yêu.


    Phim 50 Sắc Thái vốn dự kiến khởi chiếu ngày 12/2 tại Việt Nam và được dán nhãn NC-16 (Cấm khán giả dưới 16 tuổi).

    Tối ngày 12/02, nhiều trang web của các rạp tại Việt Nam đồng loạt gỡ bỏ mọi thông tin về bộ phim cùng lịch chiếu, cả buổi công chiếu giới thiệu bộ phim bị hủy và hoãn vô thời hạn.

    Tuy nhiên, chiều hôm nay (13/02), nhà phát hành phim này tại Việt Nam cho biết "50 sắc thái" đã có giấy phép tại Việt Nam.


    "50 sắc thái" là bộ phim được mong đợi nhất trong mùa Valentine 2015, tất cả những thông tin, hình ảnh, clip liên quan tới phim và hai nhân vật chính đều được mong đợi và săn đón nồng nhiệt.

    Chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm cùng tên của nhà văn E. L. James, "50 sắc thái" kể về câu chuyện tình lãng mạn, say đắm và đầy bản năng của Anatasia và Christain, một cô sinh viên trong sáng, ngây thơ cùng ông chủ lớn từng trải và có những khát khao kỳ lạ.

    "50 sắc thái" vẫn được dịch ra 52 thứ tiếng (trong đó có tiếng Việt) và bán được hơn 100 triệu bản, trở thành hiện tượng của xuất bản thế giới mặc cho những lệnh cấm được giăng ra ở nhiều nơi về độ táo bạo và trần trụi của nó.

    Được thực hiện trong năm 2014 với hai diễn viên chính là Dakota Johnson và Jamie Dornan, "50 sắc thái" gây tranh cãi ngay từ khi công bố tên diễn viên bởi những hình dung và yêu cầu khác biệt của cộng đồng fan cuốn tiểu thuyết gốc đối với hình tượng đã gây ấn tượng sâu đậm trong lòng họ.

    Tuy nhiên, "50 sắc thái" vẫn hết sức được mong chờ bởi sự tò mò và trông đợi vào những cảnh nóng đầy nghệ thuật và diễn tả được cả nội tâm nhân vật khi đưa lên phim. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, "50 sắc thái" sẽ có thời lượng cảnh nóng là 20 phút trong toàn bộ 100 phút của bộ phim.

    “50 sắc thái” cũng được bầu chọn là phim gợi dục nhất thập kỷ qua dữ liệu thống kê của Sunday Times, thực hiện bởi trang web Mr Skin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-50-sac-thai-van-ra-rap-dung-dip-valentine-tai-viet-nam-a83996.html
    Sự kiện: Phim 50 sắc thái
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan