Phim chiếu rạp được mong chờ nhất trong tháng 8


Thứ 2, 28/07/2014 | 17:00


(ĐSPL) – Rất nhiều phim chiếu rạp chờ bạn tới để khám phá những điều thú vị.

(ĐSPL) – Rất nhiều phim chiếu rạp chờ bạn tới để khám phá những điều thú vị.

Vệ binh dải ngân hà

"Vệ binh dải ngân hà" thuộc thể loại phim hành động, giả tưởng, kịch tính của đạo diễn James Gunn. Phim được chuyển thể từ truyện tranh của Marvel. Bộ phim nói về một phi công phản lực bị mắc kẹt trong không gian và anh phải gắn kết một nhóm người ngoài hành tinh lại với nhau để tạo thành một đội quân đủ khả năng đánh bại các mối đe dọa từ vũ trụ..

 - Phim chiếu rạp được mong chờ nhất trong tháng 8
 

Một biệt đội anh hùng hoàn toàn lạ lẫm và có phần ô hợp được đem về từ khắp nơi trong dải ngân hà: một tay thám hiểm vũ trụ, một con gấu trúc Mỹ, một nữ sát thủ da xanh, một chiến binh hủy diệt, một cái cây-người. Và chính đội ngũ này sẽ giúp vũ trụ thoát khỏi nguy cơ bị hủy diệt.

Phim có sự tham gia diễn xuất của Karen Gillan, Bradley Cooper, Zoe Saldana..

Phim được công chiếu vào 1/8/2014.

Bạch phát ma nữ

"Bạch phát ma nữ" thuộc thể loại hành động, tình cảm, lãng mạn của đạo diễn Trương Chi Lượng với sự tham gia diễn xuất của Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiều Minh.

 - Phim chiếu rạp được mong chờ nhất trong tháng 8 (Hình 2).

Có bối cảnh là đời nhà Minh, "Bạch phát ma nữ" xoay quanh câu chuyện tình buồn giữa Luyện Nghê Thường (Phạm Băng Băng) và Trác Nhất Hàng (Huỳnh Hiểu Minh). Trên đường đến Bắc Kinh để tỏ lòng thành kính tới hoàng đế, Nhất Hàng đã gặp và yêu một phụ nữ xinh đẹp tên Nghê Thường. Tuy nhiên, những sư phụ trong Võ Đang phái của Nhất Hàng đã phản đối mối quan hệ này bởi Nghê Thường bị nghi ngờ chính là người đã ám sát ông nội Nhất Hàng. Sau khi để Nhất Hàng tới Bắc Kinh với mục đích làm sáng tỏ sự thật, Nghê Thường phải nhận cú sốc khi biết tin Nhất Hàng đã bội ước và cưới vợ. Trước sự thật đó, mái tóc của Nghê Thường bạc trắng chỉ sau 1 đêm.

Phim được khởi chiếu từ ngày 1/8/2014.

Ninja rùa

Đây là câu chuyện về 4 chú rùa con vô tình bị nhiễm dung dịch bùn hóa học đặc biệt khiến chúng bị đột biến thành những chiến binh rùa to lớn, dù vẫn mang hình dạng rùa nhưng có thể đi đứng và nói chuyện như con người. Một vị sư phụ đã nuôi dưỡng và dạy cho 4 chú rùa này võ nghệ để trở thành những người bảo vệ lẽ phải. Bối cảnh là thành phố New York, nơi tội ác ngày càng tràn lan đến mức không thể kiểm soát, và người dân hơn lúc nào hết đang mong mỏi sự xuất hiện của những người anh hùng. Đó là khi những chú rùa ninja trỗi dậy từ những đường cống ngầm và thực thi công lý.

 - Phim chiếu rạp được mong chờ nhất trong tháng 8 (Hình 3).

Jonathan Liebesman làm đạo diễn dựa trên kịch bản của nhóm biên kịch Josh Appelbaum, Andrew Nemec, Art Marcum, Matt Holloway và John Fusco. Dàn diễn viên trong phim là những cái tên rất được chú ý. Người đẹp bốc lửa Megan Fox trong vai cô phóng viên can đảm April O’Neil, với các chú Ninja Rùa gồm có Raphael (do Alan Ritchson thủ vai), Donatello (Jeremy Howard), Leonardo (Pete Ploszek), Michelangelo (Noel Fisher). Ngoài ra còn có Will Arnett trong vai Vernon Fenwick, Danny Woodburn vai Master Splinter và William Fichtner vai Shredder.

Bộ phim khởi chiếu bắt đầu từ ngày 8/8/2014.

Cuồng phong thịnh nộ

Cuồng Phong Thịnh Nộ là một bộ phim điện ảnh bom tấn do Steven Quale làm đạo diễn hợp tác cùng các diễn viên đến từ HollyWood như là Richard Armitage, Sarah Wayne Callies, Jeremy Sumpter, Nathan Kress, Matt Walsh, Kyle Davis, Scott Lawrence, London Elise Moore, Arlen Escarpeta, Stephanie Koenig, Alycia Debnam Carey, Jon Reep, Max Deacon, Lee Whittaker, Brandon Ruiter....

 - Phim chiếu rạp được mong chờ nhất trong tháng 8 (Hình 4).

Nội dung bộ phim Cuồng Phong Thịnh Nộ xoay quanh một thị trấn nhỏ của Mỹ bị tàn phá bởi những cơn bão cuồng phong kinh hoàng do một dự án vũ khí bí mật của chính phủ bị rò rỉ, những hình ảnh tàn phá hoành tráng được dựng trên nền kĩ xảo điện ảnh tiên tiến mang lại cho người xem cảm giác chân thực. Chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi, thị trấn nhỏ Silverton đã bị tàn phá nặng nề bởi một trận cuồng phong ập đến không lường trước. Toàn bộ thị trấn đứng trước nguy cơ bị xóa sổ bởi cơn bão bất ngờ chết người, ngay cả khi các nhà dự báo bão đã tiên đoán trước những điều xấu nhất có thể đến. Phần lớn người dẫn đều tìm chỗ trú ẩn, trong khi những người khác thì lại đâm đầu thẳng vào cơn bão, thử thứ cảm giác mạnh của một kẻ đi sẵn bão trong một dịp may cả đời chỉ có một này.

Phim được quay theo phong cách tài liệu tự phát do chính những diễn viên quay lại. Một bộ phim thảm họa thiên nhiên cuối cùng trong năm 2014 này, chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn, và sẽ đến với khán giả Việt Nam vào tháng 8 này.

Phim được khởi chiếu từ ngày 8/8/2014.

Nước mắt sát thủ

Mùa hè năm nay, khán giả điện ảnh Việt Nam sẽ có dịp hội ngộ với ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Jang Dong Gun - nam diễn viên từng chinh phục màn ảnh bởi tài năng diễn xuất trong những bộ phim nổi tiếng như “Anh Em Nhà Bác Sĩ”, “Người mẫu”, “Phẩm Chất Quý Ông". Vẫn với vẻ ngoài đầy nam tính nhưng khác với hình ảnh lịch lãm quen thuộc, Jang Dong Gun sẽ xuất hiện trong hình ảnh gan góc dưới vai sát thủ Gon trong bộ phim hành động Nước mắt sát thủ.

 - Phim chiếu rạp được mong chờ nhất trong tháng 8 (Hình 5).

Ánh mắt sắc lạnh trong những pha hành động gây cấn, Gon – anh chàng sát thủ dự kiến sẽ là một vai diễn đầy sức hút, chinh phục khán giả. Bị bỏ rơi trên đất Mỹ xa lạ, sau đó được nuôi dưỡng bởi băng nhóm mafia, Gon đã được huấn luyện để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Trong một cuộc truy sát, Gon đã vô tình lấy đi sinh mạng của một người vô tội, từ đó anh luôn tự dằn vặt bản thân về lỗi lầm mình đã phạm phải.

Trong lần công khai tạo hình mới của anh lần này, Jang Dong Gun đã thực sự gây ấn tượng bởi hình ảnh toàn thân xăm trổ. Đặc biêt hình ảnh anh vừa cầm súng vừa dằn vặt mình là một trong những hình ảnh rất mới trong sự trở lại lần này của Jang Dong Gun. Chia sẻ cảm nhận về vai diễn này, Jang Dong Gun nói: "Tôi cảm nhận được sức quyến rũ của nhân vật Gon tỏa ra từ những sắc thái tình cảm của anh ấy hơn là vẻ ngoài bảnh trai của nhân vật”. Quả đúng như vậy, nhân vật do Jang Dong Gun thủvai lần này đã lột tả được hoàn hảo tất cả những nội tâm sâu sắc của một sát thủ lạnh lùng.

Phim được công chiếu từ ngày 8/8/2014.

Biệt đội đánh thuê

 - Phim chiếu rạp được mong chờ nhất trong tháng 8 (Hình 6).

Biệt đội đánh thuê thuộc thể loại hành động, kịch tính của đạo diễn Patrick Hughes với sự tham gia cả các diễn viên chính: Alyson Stoner, Briana Evigan, Izabella Miko. Biệt đội đánh thuê là series phim hành động Mỹ hot nhất được sản xuất bởi hãng phim Nu Image, hãng phim nổi tiếng nhất Holywood.

Trong tập phim thứ ba, Biệt đội đánh thuê do Barney Ross cầm đầu buộc phải chiến đấu lại tên Conrad Stonebanks, một trong những người từng sáng lập nên tổ chức này trong quá khứ.

Phim được khởi chiếu từ ngày 15/8/2014.

Step up

Là một trong những thương hiệu phim hè kéo dài và thành công nhất đến từ Hollywood, Step Up sẽ trở lại trong cuối mùa hè năm 2014 với tập phim thứ năm mang tên Step Up: All In. Trong quá khứ, bốn tập phim Step Up, Step Up 2: The Streets, Step Up 3D và Step Up Revolution đã thu về tổng cộng hơn 560 triệu USD.

Bộ phim thu hút khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp và quan trọng nhất là khả năng vũ đạo đỉnh cao, đồng đều, kết hợp cùng những bản nhạc chất lượng tạo thành những cảnh quay hết sức ấn tượng và có tính truyền tải tốt. Thêm vào đó, dù luôn tập trung vào các cuộc thi nhảy nhưng nội dung qua từng phần luôn được đổi mới và không gây nhàm chán cho người xem. Ở phần mới nhất này, toàn bộ những gương mặt ngôi sao từ những phần trước sẽ cùng hội tụ về kinh đô giải trí Las Vegas, để theo đuổi giấc mơ vô địch danh giá có ý nghĩa to lớn với cả cuộc đời và sự nghiệp của họ.

 - Phim chiếu rạp được mong chờ nhất trong tháng 8 (Hình 7).

Step up in all hội tụ những cái tên được khán giả yêu mến từ những tập trước như Briana Evigan (nữ chính của Step Up 2: The Streets), Ryan Guzman (nam chính của Step Up: Revolution) cùng Alyson Stoner (Camille), Adam Sevani (Moose), Misha Hamilton (Eddy), Stephen Boss (Jason)…
Lần này các nhóm nhảy cùng tụ hội về Las Vegas, nơi có sân khấu hào nhoáng và khốc liệt nhất nước Mỹ để tham gia vào cuộc tranh tài mang tên Vortex. Phần thưởng dành cho nhóm chiến thắng là hợp đồng biểu diễn chuyên nghiệp trong suốt 3 năm tại kinh đô giải trí của Mỹ. Hiển nhiên, con đường chinh phục ước mơ nào cũng là chặng đường của những khổ luyện, quyết tâm và không thể thiếu những giá trị cốt lõi của cuộc sống. Cùng với nhau, cùng với những bước nhảy của đam mê, họ chia sẻ tình bạn, tình yêu và khát khao tuổi trẻ. Bộ phim hội tụ nhiều gương mặt quen thuộc từ các phần trước của loạt phim Step Up trong một đại tiệc của âm nhạc và vũ đạo đỉnh cao.

Phim được khởi chiếu từ ngày 22/8/2014.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chieu-rap-duoc-mong-cho-nhat-trong-thang-8-a43327.html