Phim chiếu rạp tuần cuối tháng 9


Thứ 2, 22/09/2014 | 07:39


(ĐSPL) – Tuần này khán giả tới rạp sẽ có thêm những lựa chọn thú vị khi phần lớn phim ra mắt đều là phim hành động và phim kinh dị.

(ĐSPL) – Tuần này khán giả tới rạp sẽ có thêm những lựa chọn thú vị khi phần lớn phim ra mắt đều là phim hành động và phim kinh dị.

Hiệp sĩ mù

 - Phim chiếu rạp tuần cuối tháng 9

Hiệp sĩ mù” của đạo diễn Lưu Huỳnh đang được chờ đợi như một trong những bộ phim hành động ấn tượng nhất tại Việt Nam.

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa Cường (Bình Minh) – một gã giang hồ hạng bét sau một đêm bỗng trở thành kẻ thống lĩnh toàn bộ thế giới ngầm, và Linh (Ngọc Thanh Tâm) – cũng sau một đêm đã mất đi đôi mắt và cả một gia đình yên ấm. Linh phải đi tìm Cường để lấy lại những gì cô đã mất. Điều cô muốn không chỉ là ánh sáng đôi mắt, mà là một điều còn thiêng liêng hơn, điều mà không thứ ánh sáng nào trên cuộc đời này có ý nghĩa bằng: hình ảnh người mẹ của cô.

Hai nhân vật chính trong phim là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau trong cuộc sống, khi danh vọng của kẻ này lại là nỗi đau của người kia. Cuộc đối đầu giữa một gã giang hồ gần như mất hết tính người với một cô gái mù có cái tâm lương thiện hứa hẹn sẽ đem tới những pha hành động mãn nhãn nhất…

Phim có sự tham gia của các diễn viên nhiều thế hệ như Mạc Can, Thương Tín, Bình Minh, Quốc Cường, Quách Ngọc Ngoan, Đinh Y Nhung, Ngọc Thanh Tâm, Thúy Vinh, Hoàng Phi…

Thời lượng: 95 phút

Khởi chiếu: 26/9

Legends of Oz: Dorothy's return (tựa Việt: Huyền thoại xứ Oz - Dorothy trở lại)

 - Phim chiếu rạp tuần cuối tháng 9 (Hình 2).

Phim hoạt hình ca nhạc 3D được xây dựng dựa trên cuốn sách của nhà văn Roger Stanton Baum, chắt của cố nhà văn L. Frank Baum, tác giả của một trong số những câu chuyện cổ tích được yêu thích nhất trên toàn thế giới Legends of Oz.

Sau khi kết thúc hành trình phiêu lưu của mình ở xứ Oz huyền diệu, Dorothy về lại quê hương Kansas. Tuy nhiên, cô bé đã nhanh chóng quay trở lại Oz để giải cứu những người bạn cũ của mình là Scarecrow, Lion, Tin Man và Glinda khỏi bàn tay độc ác của Jester. Đồng hành với Dorothy trong hành trình về lại miền đất rực rỡ sắc màu là Wiser the owl, Marshal Mallow, China Princess và Tugg. Những người bạn này sẽ sát cánh bên cô để giành lại hòa bình và hạnh phúc cho mảnh đất.

Diễn viên: Daniel St. Pierre, Will Finn

Thời lượng: 88 phút

Khởi chiếu: 26/9

As Above, So Below (tựa Việt: Càng lên cao, càng xuống thấp)

 - Phim chiếu rạp tuần cuối tháng 9 (Hình 3).

Hệ thống mê cung ngầm trải dài bên dưới thành phố Paris thơ mộng cũng chính là ngôi nhà chung vĩnh cửu của các xác sống và những linh hồn còn vương vấn với thế giới. Trong bộ phim kinh dị mới Càng lên cao, càng xuống thấp, một nhóm các bạn trẻ yêu thích mạo hiểm tình cờ đặt chân vào nơi chất đầy những bộ xương khô đó và vô tình mở ra một cánh cổng địa ngục thực sự. Những ám ảnh kinh hoàng bắt đầu xuất hiện, và bí mật khủng khiếp về thế giới của những người đã chết dần dần được hé lộ. Họ phải trốn chạy để có thể bảo toàn tính mạng của mình, nếu không muốn bỏ xác lại nơi mê cung tăm tối.

Diễn viên: Perdita Weeks, Ben Feldman, Edwin Hodge…

Thời lượng: 93 phút

Khởi chiếu: 26/9

Good People (tựa Việt: Vận đen)

 - Phim chiếu rạp tuần cuối tháng 9 (Hình 4).

Phim do Henrik Genz đạo diễn, xoay quanh một cặp đôi trẻ người Mỹ, Tom và Anna Reed (James Franco và Kate Hudson) khi cả hai đang mắc nợ đầm đìa sau khi tân trang lại căn nhà của gia đình Anna tại London. Ngay lúc đôi trẻ phải đối mặt với nguy cơ đánh mất tổ ấm trong mơ thì họ khám phá ra rằng, người thuê nhà ở căn hộ bên dưới đã chết, để lại gia tài là một đống tiền mặt trị giá 400.000 đô la. Mặc dù ban đầu còn ngần ngại, nhưng rồi Tom và Anna quyết định lên kế hoạch rất đơn giản: tất cả những gì phải làm là âm thầm lấy mớ tiền và đem trả nợ. Nhưng khi họ bắt đầu tiêu xài món tiền và không có dấu hiệu dừng lại thì cả hai trở thành mục tiêu của một đối thủ chết người - tên trộm thực sự. Và thế là những chuyện xấu xa bắt đầu xảy đến cho người tốt.

Diễn viên: Kate Hudson, James Franco, Tom Wilkinson, Omar Sy

Thời lượng: 111 phút

Khởi chiếu: 26/9

Ju-on: The Beginning of the End (tựa Việt: Lời nguyền)

 - Phim chiếu rạp tuần cuối tháng 9 (Hình 5).

Trong tập thứ bảy của loạt phim kinh dị Ju-on đình đám đến từ nước Nhật, một giáo viên trung học tận tụy quyết định tới thăm một em nam sinh nhỏ nghỉ học trong thời gian dài. Bước chân vào ngôi nhà hoang vắng, cô giáo bỗng nhiên được chứng kiến thảm cảnh cách đây hơn 10 năm ở đây.

Tập phim The Beginning of the End được coi là tác phẩm tái khởi động toàn bộ loạt Ju-on, kể lại những sự kiện xảy ra tại gia đình Saeki bị nguyền rủa. Ở Nhật Bản, sau hơn hai tuần phát hành, bộ phim thu về 226 triệu yen (tương đương hơn 2,22 triệu USD). Khán giả Việt Nam hiện đứng trước cơ hội lần đầu tiên được thưởng thức một tập phim Ju-on ngoài rạp chiếu nếu như bộ phim qua vòng kiểm duyệt.

Ju-on: The Beginning of the End dự kiến khởi chiếu từ 26/9.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chieu-rap-tuan-cuoi-thang-9-a51753.html