Phim điện ảnh 18+ của Lee Min Ho cấm chiếu ở Việt Nam đạt kỷ lục xem


Thứ 3, 27/01/2015 | 12:23


(ĐSPL) - Bộ phim điện ảnh đầu tay của nam tài tử Lee Min Ho "Gangnam 1970" đã đạt được thành công lớn khi đạt được 1 triệu lượt xem sau 5 ngày công chiếu.

(ĐSPL) - Bộ phim điện ảnh đầu tay của nam tài tử Lee Min Ho "Gangnam 1970" đã đạt được thành công lớn khi đạt được 1 triệu lượt xem sau 5 ngày công chiếu. Trở thành bộ phim 18+ cán mốc 1 triệu lượt xem nhanh nhất của Hàn Quốc.

Poster "Gangnam 1970".

Bộ phim "Gangnam 1970" của đạo diễn Yoo Ha với hai diễn viên chính là Kim Rae Won và Lee Min Ho vừa đạt kỷ lục 1 triệu lượt xem sau 5 ngày công chiếu.

Lấy bối cảnh những năm 1970 ở Seoul, bộ phim nói về tham vọng, lòng trung thành và sự phản bội của hai người đàn ông. Tác phẩm nằm trong chuỗi phim "đường phố" của đạo diễn Yoo Ha, sau "Once Upon a Time in High School" và "A Dirty Carnival".

Với 1,001,779 lượt người xem sau 5 ngày công chiếu vào 25/1 vừa qua, "Gangnam 1970" đã vượt qua bộ phim đình đám năm 2010 "The Man From Nowhere" của Won Bin để trở thành bộ phim 18+ cán mốc 1 triệu lượt xem nhanh nhất. "The Man From Nowhere" phải mất tới 6 ngày mới làm được điều này.

Mặc dù được gắn mác 18+, "Gangnam 1970" đã vượt mặt bộ phim điện ảnh đã đứng đầu doanh thu phòng vé suốt 6 tuần liên tiếp và đạt trên 10 triệu lượt xem là "Ode to My Father" để trở thành bộ phim dẫn đầu phòng vé hiện tại.

"Gangnam 1970" được công chiếu chính thức vào ngày 21/1 vừa qua, tổng lượt xem hiện tại là 1,097,149 lượt và dự kiến con số này sẽ còn tăng cao hơn nữa.

Sức hút cực kỳ lớn của bộ phim nằm ở sự kết hợp hoàn hảo giữa đạo diễn tên tuổi Yoo Ha và những diễn viên tài năng, đầy nhiệt huyết mà cái tên then chốt chính là Lee Min Ho, một trong những ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hallyu của Hàn Quốc.

Lee Min Ho là cái tên có sức hút mạnh mẽ trong bất kỳ dự án nào anh tham dự.

Được biết tới với những vai diễn công tử bảnh bao, Lee Min Ho thay đổi hoàn toàn khi vào vai một thiếu niên mồ côi nhiều tâm sự và theo đuổi con đường tranh đấu giữa các băng nhóm giang hồ sau khi trưởng thành.

Với sự thành công bước đầu của "Gangnam 1970", Lee Min Ho chia sẻ về ý định tấn công Hollywood của mình trong tương lai. Trong cuộc phỏng vấn với KBS Entertainment Weekly vào tuần trước, anh cho biết hiện tại vẫn chưa phải thời cơ thích hợp để ra mắt tại nền công nghiệp điện ảnh lớn nhất thế giới.

Tuy nhiên, anh cũng sẽ tận dụng những cơ hội của mình và nỗ lực hơn nữa để có thể diễn xuất tại Hollywood.

"Gangnam 1970" không được công chiếu ở Việt Nam vì không thể vượt qua cửa kiểm duyệt của Cục Điện ảnh với những cảnh quay bạo lực trong phim.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-dien-anh-18-cua-lee-min-ho-cam-chieu-o-viet-nam-dat-ky-luc-xem-a81236.html