Phim "Đoạt Hồn" thu 12 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu


Thứ 3, 22/07/2014 | 09:16


Cùng sự kiện

(ĐSPL)- Mặc dù ra mắt ngay dịp hè và gắn mác 16+ nhưng bộ phim kinh dị mới của ĐD Hàm Trần đã vượt mặt những phim bom tấn Hollywood khác để đem về doanh thu 12 tỉ đồng.

(ĐSPL)- Mặc dù bộ phim "Đoạt hồn" ra mắt ngay dịp hè và gắn mác 16+ thế nhưng bộ phim kinh dị mới của đạo diễn Hàm Trần đã vượt mặt những phim bom tấn Hollywood khác để đem về doanh thu khổng lồ 12 tỉ đồng chỉ trong tuần đầu công chiếu.

Đoạt hồn chính thức ra rạp từ ngày 18.7 và nhận được sự phản hồi rất tốt từ giới chuyên môn. Trong vòng 4 ngày đầu, bộ phim đã chứng kiến 160.000 lượt khán giả đến rạp với 1.140 suất mỗi ngày trên toàn quốc.

 - Phim 'Đoạt Hồn' thu 12 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu

Nếu so với 2 phim Việt khá thành công trước đó cũng do BHD sản xuất là Cô dâu đại chiếnLong Ruồi, thì Đoạt hồn đã vượt hơn hẳn về mặt doanh thu. Sau 4 ngày đầu tiên công chiếu, Cô dâu đại chiến thu hút gần 110.000 lượt khán giả và Long Ruồi là 130.000 lượt.

Thông thường, mùa phim hè từ tháng 5 đến tháng 8 là khoảng thời gian dành riêng cho các bộ phim bom tấn Hollywood với kinh phí khổng lồ. Tuy nhiên, thành công của Đoạt hồn đã khẳng định lại sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả dành cho các bộ phim Việt được đầu tư nghiêm túc và chất lượng.

Nội dung phim xoay quanh bé Ái 8 tuổi bị trượt chân xuống sông và mất tích. Một tuần sau đó, cậu của Ái là một cảnh sát, tìm được xác cô bé ở một vùng quê, và chứng kiến Ái ngồi bật dậy từ nhà xác. Anh ta mang Ái về nhà, nhưng không nói với bố mẹ em rằng lúc anh ta tìm thấy em đã chết. Nhiều sự việc kỳ lạ đã diễn ra ở gia đình họ Vương cho đến khi họ khám phá ra Ái đã bị đoạt hồn.

 - Phim 'Đoạt Hồn' thu 12 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu (Hình 2).

Phim Đoạt hồn có sự tham gia của diễn viên Trần Bảo Sơn, Ngọc Hiệp, Mai Thế Hiệp, Nguyễn Hồng Ân, Thanh Mỹ, Suboi, Nhung Kate, Minh Trang, Thương Tín, Kiều Chinh... và đang được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-doat-hon-thu-12-ti-dong-sau-4-ngay-cong-chieu-a42330.html