+Aa-
    Zalo

    Phim Duy Nhân đóng dở chuẩn bị phát sóng

    ĐS&PL (ĐSPL) – Khi đang quay phim “Đi qua mùa gió”, siêu mẫu Duy Nhân đã phải tạm dừng vai diễn của mình vì bị ung thư bạch cầu cấp.
    (ĐSPL) – Khi đang quay phim “Đi qua mùa gió”, siêu mẫu Duy Nhân đã phải tạm dừng vai diễn của mình vì bị ung thư bạch cầu cấp.
    Bộ phim “Đi qua mùa gió” của đạo diễn Nguyễn Duy Vũ Ngọc với sự tham gia diễn xuất của nam siêu mẫu Duy Nhân sắp lên sóng trên SCTV14. Đây được coi là một "món quà" vô giá với Duy Nhân vào thời điểm này, bởi lẽ vai giám đốc Trình trong phim này cũng là vai diễn cuối cùng của Duy Nhân trước khi anh nhập viện điều trị ung thư.
    Phim “Đi qua mùa gió” được khởi quay từ đầu tháng 10, lúc đó tình hình sức khỏe của Duy Nhân vẫn bình thường. Song, vào giữa tháng 10, vì phải nhập viện khi phát hiện bị ung thư bạch cầu cấp nên Duy Nhân không thể tiếp tục theo đoàn làm phim đến cuối dù vai diễn của anh đã quay được 50\%.

    Duy Nhân và vai diễn cuối cùng trước khi bị ung thư máu

    Một cảnh Duy Nhân đóng trong phim "Đi qua mùa gió".

    Sự dừng lại đột ngột của Duy Nhân khiến đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc rơi vào tình trạng khó khăn vì phim đã sắp hoàn thành những cảnh cuối. Nam đạo diễn cho biết, vì những đóng góp đầy tâm huyết và sự cố gắng vượt qua chính mình của Duy Nhân, anh vẫn giữ nguyên toàn bộ hình ảnh của nam người mẫu trước đó. Anh không tìm diễn viên đóng thay Duy Nhân mà chỉnh sửa lại kịch bản cho hợp lý. "Đây cũng là một việc tôi muốn làm để cổ vũ tinh thần cho nam người mẫu mau chóng lành bệnh và tiếp tục con đường nghệ thuật", anh chia sẻ.
    “Đi qua mùa gió” nói về sự cống hiến và cuộc đấu tranh chống lại cái xấu trong ngành xây dựng của lớp kỹ sư trẻ hiện nay. Người mẫu Duy Nhân được mời đảm nhận vai thứ chính với nhân vật tên Trình - giám đốc công ty xây dựng, từng móc nối với nhiều người để trục lợi. Cuối cùng anh bị phá sản, phải nộp đơn tìm việc khắp nơi.

    Duy Nhân và vai diễn cuối cùng trước khi bị ung thư máu

    Duy Nhân trong vai phản diện giám đốc Trình.

    Không chỉ là người mẫu sáng giá trên sàn catwalk, Duy Nhân còn là một diễn viên nổi bật trong làng giải trí Việt. Anh từng gây ấn tượng qua các phim Trò chơi hôn nhân, Siêu mẫu xì trum, Tại tui, Vó ngựa trời Nam, Cô nàng bất đắc dĩ, Hoàng hôn mê…
    “Đi qua mùa gió” còn có sự tham gia của diễn viên: Tú Vi, Quang Sự, Đức Nhã, Thanh Bình, Vũ Ngọc Ánh, Song Hà, Hoàng Trinh, Thành Lũy. Bộ phim dài 36 tập, bắt đầu lên sóng vào 19h45 ngày 19/12/2014 trên Giờ vàng phim Việt kênh SCTV14.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-duy-nhan-dong-do-chuan-bi-phat-song-a73308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan