+Aa-
    Zalo

    Phim mới của Park Shin Hye và Lee Jong Suk phát hành trailer

    ĐS&PL (ĐSPL) – Bộ phim truyền hình “Pinocchio” của đài SBS với sự tham gia của Park Shin Hye và Lee Jong Suk vừa tiết lộ trailer đầu tiên đầy hấp dẫn.

    (ĐSPL) – Bộ phim truyền hình “Pinocchio” của đài SBS với sự tham gia của Park Shin Hye và Lee Jong Suk vừa tiết lộ trailer đầu tiên đầy hấp dẫn.

    Phim mới của Park Shin Hye và Lee Jong Suk phát hành trailer

    Tạo hình của các nhân vật trong "Pinocchio".

    "Pinocchio" là một bộ phim tình cảm, mô tả quá trình trưởng thành của tuổi trẻ. Lee Jong Suk vào vai Choi Dahl Po, người có biệt danh là "All Bbang" ("Toàn là O") vì thành tích nghèo nàn của anh ở trường phổ thông, tuy nhiên nhân vật này lại có một khả năng đặc biệt. Anh cũng mất đi cha mẹ của mình trong một tai nạn khi còn nhỏ.

    Trong khi đó, Park Shin Hye vào vai Choi In Ha, người có một "hội chứng Pinocchio" mỗi khi cô nói dối. Ngoài ra, bộ phim truyền hình còn có sự xuất hiện của diễn viên Kim Young Kwang và nữ diễn viên Lee Yoo Bi.

    Trong đoạn trailer được tiết lộ, Lee Jong Suk xuất hiện với mái tóc dài bù xù và bộ đồng phục học sinh, dường như anh đang tham dự một chương trình có tên "Challenge! Quiz Champion". Nam diễn viên đã thể hiện một sự bí ẩn trong biểu hiện của mình, mang lại sự mong đợi cho các fan.

    Phim mới của Park Shin Hye và Lee Jong Suk phát hành trailer

    Những hình ảnh của Lee Jong Suk và Park Shin Hye từ trailer.

    Trên chương trình đố vui này, MC hỏi: "Hội chứng này chỉ xảy ra ở 1 trong 43 người. Nguyên nhân là do một khiếm khuyết trong hệ thống thần kinh tự trị, và triệu chứng xảy ra khi bệnh nhân nói dối. Tên của hội chứng này là?" Sau câu hỏi này, ngày phát sóng đầu tiên được tiết lộ là 12 tháng 11.

    Trước đó, vào ngày 23/10 bộ phim đã có buổi đọc kịch bản đầu tiên. Đội ngũ sản xuất "Pinocchio" cho biết, "Với một ekip tài năng và tuyệt vời, cùng với biên kịch Park Hye Won, đạo diễn Cho Su Won, các nam và nữ diễn viên trong đoàn, buổi đọc kịch bản đầu tiên của "Pinocchio" đã diễn ra rất thú vị. Chúng tôi nhận được sự ủng hộ từ khán giả ngay cả khi chưa chiếu tập phim đầu tiên, thực sự mong đợi cho tới khi các bạn được thấy tập 1 của bộ phim lên sóng".

    Phim mới của Park Shin Hye và Lee Jong Suk phát hành trailer
    Buổi đọc kịch bản của đoàn làm phim "Pinocchio".

    "Pinocchio" đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ và sẽ được phát sóng trên đài SBS vào ngày 12/11, sau khi bộ phim truyền hình “My Lovely Girl” kết thúc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-moi-cua-park-shin-hye-va-lee-jong-suk-phat-hanh-trailer-a63813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Avengers 2 tung trailer mãn nhãn

    Avengers 2 tung trailer mãn nhãn

    (ĐSPL) – Trailer “Avengers 2: Age of Ultron” đã được Marvel công bố sớm hơn dự định một tuần sau khi bản chất lượng kém bị rò rỉ vào ngày 22/10.