Clip: Quách Ngọc Ngoan, Ngân Khánh khỏa thân 100\% trong phim mới


Thứ 4, 24/09/2014 | 04:49


(ĐSPL) - Trailer phim Bước khẽ đến hạnh phúc tiết lộ những cảnh quay Quách Ngọc Ngoan và Ngân Khánh khỏa thân hoàn toàn bên nhau.

(ĐSPL) - Trailer phim Bước khẽ đến hạnh phúc tiết lộ những cảnh quay Quách Ngọc Ngoan và Ngân Khánh khỏa thân hoàn toàn bên nhau.

Vì vậy, phim "Bước khẽ tới hạnh phúc" đã bị dán nhãn 16+. Trong phim, hai diễn viên chính này có nhiều cảnh "nóng" như khóa môi trên xe ô tô và cảnh khỏa thân hoàn toàn nhìn từ phía sau. Đây đều là cảnh đóng thật hoàn toàn mà không phải cần diễn viên đóng thế.


 Những "cảnh nóng" và khỏa thân quay từ phía sau của Quách Ngọc Ngoan và Ngân Khánh được tiết lộ trong trailer (ảnh chụp màn hình, đã làm mờ).

Được biết, trước đó Cục Điện ảnh yêu cầu sửa đổi một số chi tiết như cảnh nóng, cảnh vượt biên...nên phim phải làm hậu kỳ kéo dài.

"Bước khẽ tới hạnh phúc" là phim mới nhất của đạo diễn gạo cội Lưu Trọng Ninh được bấm máy cách đây 2 năm với kinh phí 7 tỷ đồng. Đây là lần thứ hai vị đạo diễn này hợp tác cùng diễn viên Quách Ngọc Ngoan, sau lần đầu tiên trong phim "Khát vọng Thăng Long". Phim sẽ ra rạp vào ngày 3/10 tới.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời cô gái người Mỹ gốc Việt tên Vivian (do Ngân Khánh đóng). Cô về nước khi tham gia một tổ chức quốc tế tài trợ thiết bị y tế cho Việt Nam. Khi làm việc, Vivian phát hiện nhóm người muốn ăn chặn gói thiết bị đắt giá này. Cô vừa đấu tranh vừa phải chịu áp lực từ gia đình vì cha mẹ không muốn cô về Việt Nam.

Cũng trong chuyến đi này, cô đã bất ngờ gặp gỡ và yêu một chàng kiến trúc sư lãng tử (Quách Ngọc Ngoan đóng). Cả hai cùng chia sẻ, đồng cảm và yêu nhau rất cuồng nhiệt.

 

 Cả hai cùng chia sẻ, đồng cảm và yêu nhau rất cuồng nhiệt.

Phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác như: Minh Béo, Doãn Tuấn, Mai Huỳnh, Thiên Kim, Phi Điểu, Hồ Kiểng, bé Võ Gia Cát... 

Ngoài những địa điểm ở Việt Nam như TP.HCM, Vũng Tàu, Long Thành, Bến Tre, chợ nổi Long Xuyên, Củ Chi, Bình Dương... thì trong phim còn có những cảnh quay tại Sydney, Brisbane (Australia).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-quach-ngoc-ngoan-ngan-khanh-khoa-than-100-trong-phim-moi-a52024.html