Sao Việt hết lời khen "Hiệp sĩ mù" của Mr Đàm


Thứ 5, 02/10/2014 | 03:09


(ĐSPL) - Sau khi xem xong bộ phim "Hiệp sĩ mù", nhiều sao Việt đã dành nhiều lời khen cho bộ phim cũng như chúc mừng tới "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.

(ĐSPL) - Sau khi xem xong bộ phim "Hiệp sĩ mù", nhiều sao Việt đã dành nhiều lời khen cho bộ phim cũng như chúc mừng tới "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.

Dù mới ra mắt được ít ngày, song “Hiệp sĩ mù” bất ngờ trở thành bộ phim “hiện tượng” khiến cho mọi rạp chiếu phim trên cả nước “cháy vé” ở nhiều khung giờ.

Được đầu tư công phu và có nhiều sự kiện ra mắt hoành tráng trong thời gian vừa qua, “Hiệp sĩ mù” còn là tác phẩm điện ảnh đặc sắc được giới chuyên môn, báo giới và khán giả đánh giá cao.

Không chỉ được đánh giá cao về nội dung đặc sắc, đậm chất nhân văn, “Hiệp sĩ mù” còn khiến cho nhiều người mãn nhãn vì những cảnh quay đẹp, những pha võ thuật chân thực bên cạnh việc sử dụng công nghệ âm thanh, kĩ xảo phù hợp và đầy tinh tế.

Để giới thiệu sản phẩm điện ảnh đầy tâm huyết của mình và ê kíp, vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng và nhà phát hành đã tổ chức 2 sự kiện thảm đỏ vô cùng hoành tráng tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, thu hút hàng trăm cơ quan báo giới và nghệ sĩ ở làng giải trí trong nước tham gia.

Không chỉ đến chúc mừng “Ông hoàng nhạc Việt” ra mắt phim đầu tay, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng còn thưởng thức trọn vẹn bộ phim “Hiệp sĩ mù” và chia sẻ suy nghĩ của bản thân về bộ phim này lên mạng xã hội.

 - Sao Việt hết lời khen 'Hiệp sĩ mù' của Mr Đàm
 Rất hiếm hoi xuất hiện ở rạp chiếu phim vì công việc vô cùng bận rộn, song Hồ Ngọc Hà cũng sắp xếp thời gian để thưởng thức bộ phim đang được chú ý nhất ở thời điểm hiện tại. Ấn tượng với những lời thoại ở trong phim, Hà Hồ đã trích nguyên câu nói: “Tha thứ để quên đi hận thù” để đăng tải lên trang facebook cá nhân.
 - Sao Việt hết lời khen 'Hiệp sĩ mù' của Mr Đàm (Hình 2).
 Giống như Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo cũng là một nghệ sĩ có lịch làm việc vô cùng dày đặc. Tuy nhiên, ngoài tình cảm dành cho Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo cũng khá quan tâm đến thông tin của bộ phim “Hiệp sĩ mù”. Là những nghệ sĩ đầu tiên của tp. Hồ Chí Phim được xem phim Mr Đàm sản xuất và làm diễn viên, “cuốn hút, hoành tráng, công phu” và có thể thu về hàng chục tỉ đồng là những gì mà “búp bê” Thanh Thảo đánh giá về bộ phim “Hiệp sĩ mù”.
 - Sao Việt hết lời khen 'Hiệp sĩ mù' của Mr Đàm (Hình 3).
 Từng nhận được giải Mai Vàng trong hạng mục “Diễn viên truyền hình và điện ảnh được khán giả yêu thích nhất”, vì thế người mẫu Trang Trần rất quan tâm đến các sản phẩm điện ảnh được ra mắt trong thời gian qua. Khá thiện cảm và đánh giá cao về khả năng diễn xuất của diễn viên Ngọc Thanh Tâm sau khi xem trailer “Hiệp sĩ mù” và cập nhật thông tin hậu trường, Trang Trần đã gấp rút hoàn thành công việc ở Hà Nội và có mặt tại tp. Hồ Chí Minh đúng ngày 25.09 để cùng với hơn 100 nghệ sĩ thưởng thức bộ phim đặc sắc này.
 - Sao Việt hết lời khen 'Hiệp sĩ mù' của Mr Đàm (Hình 4).
 Liên tục chia sẻ những dòng trạng thái với nhiều lời khen “có cánh” cho nữ diễn viên chính “Hiệp sĩ mù”, Trang Trần còn quay một clip ngắn để kêu gọi fans đi xem bộ phim mới nhất của đạo diễn họ Lưu và Mr Đàm.
 - Sao Việt hết lời khen 'Hiệp sĩ mù' của Mr Đàm (Hình 5).
 Dù phải đi dự sự kiện và xem phim trong lúc trời đang đổ mưa lớn, nhưng hoa hậu quý bà Thu Hoài và diễn viên Hiếu Nguyễn vẫn nhận thấy rõ sự hoành tráng, ý nghĩa của bộ phim được đầu tư gần 18 tỷ và phải ấp ủ thực hiện trong 1 năm rưỡi của cả một ê kíp lớn.
 - Sao Việt hết lời khen 'Hiệp sĩ mù' của Mr Đàm (Hình 6).
 Là một tín đồ của phim ảnh, ca sĩ trẻ Phạm Hồng Phước còn đăng tải hình ảnh bắt chước “giang hồ khét tiếng” Cường “chột” của phim “Hiệp sĩ mù” lên mạng xã hội. Phạm Hồng Phước cũng đánh giá đây là bộ phim có tính giải trí cao, hiệu ứng hình ảnh tốt và cảnh quay võ thuật hoành tráng.
 - Sao Việt hết lời khen 'Hiệp sĩ mù' của Mr Đàm (Hình 7).
 Giang Hồng Ngọc nhận xét bộ phim ý nghĩa và xúc động.
 - Sao Việt hết lời khen 'Hiệp sĩ mù' của Mr Đàm (Hình 8).
 MC Thái Dũng cũng hết lời khen ngợi bộ phim này.
 - Sao Việt hết lời khen 'Hiệp sĩ mù' của Mr Đàm (Hình 9).
 Xuân Nghi thích những pha đánh võ của Ngọc Thanh Tâm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-het-loi-khen-hiep-si-mu-cua-mr-dam-a53364.html