Thúy Nga hóa thiên thần chào mừng ngày 8/3


Chủ nhật, 08/03/2015 | 03:40


(ĐSPL) - Nhân dịp 8/3, Thúy Nga cùng dàn diễn viên "Bộ ba rắc rối" hóa thân thành những thiên thần xinh đẹp, khả ái trong bộ ảnh mới.

(ĐSPL) - Nhân dịp 8/3, Thúy Nga cùng dàn diễn viên "Bộ ba rắc rối" hóa thân thành những thiên thần xinh đẹp, khả ái trong bộ ảnh mới.

 - Thúy Nga hóa thiên thần chào mừng ngày 8/3

Trong bộ hình mang tên "Những thiên thần lạc lối", 3 nữ diễn viên Hoàng Oanh - Kathy Uyên - Thúy Nga hóa thân thành 3 nữ thần xinh đẹp.

 - Thúy Nga hóa thiên thần chào mừng ngày 8/3 (Hình 2).

Nhưng nét đẹp của họ không ai thấy chẳng ai hay bởi cả 3 chôn vùi tuổi xuân ở vùng đất không ai biết tới. Cho tới một ngày vô tình lạc bước xuống chốn trần gian, cả 3 thiên thần mới hiểu được ý nghĩa cuộc sống và tìm thấy tình yêu của đời mình.

 - Thúy Nga hóa thiên thần chào mừng ngày 8/3 (Hình 3).

Đây cũng là thông điệp chính của phim "Bộ ba rắc rối" muốn truyền tải. Câu chuyện là chuyến hành trình của 3 cô nàng Ngọc Vy - Hoàng Mỹ - Tuyết Dung.

 - Thúy Nga hóa thiên thần chào mừng ngày 8/3 (Hình 4).

Hoàng Mỹ (Kathy Uyên) là một nữ doanh nhân Việt kiều đang làm việc cho một tập đoàn quốc tế, tuy nhiên cô luôn cảm thấy lạc lõng trong thế giới xa hoa nơi xứ người. Cho đến một ngày cô tình nguyện trở về Hội An thực hiện một dự án nhỏ trên mảnh đất quê hương.

 - Thúy Nga hóa thiên thần chào mừng ngày 8/3 (Hình 5).

Tuyết Dung (Thúy Nga) là một người vợ hiền dâu đảm, hết lòng thương chồng kính mẹ chồng. Thế giới của Dung chỉ quanh quẩn trong nhà và xó bếp ,một tiếng dạ hai tiếng vâng. Cho đến một ngày cô quyết định giải thoát mình bằng chuyến hành trình về thăm Hội An.

 - Thúy Nga hóa thiên thần chào mừng ngày 8/3 (Hình 6).

Ngọc Vy (Hoàng Oanh) một sinh viên báo chí mới ra trường, yên ổn với công việc và một tình yêu được sắp đặt sẵn, như một con búp bê trong tủ kiếng cô không có gì là của riêng mình. Cho đến một ngày tòa soạn cử cô về Hội An viết một phóng sự về vùng đất Cù lao Chàm.

 - Thúy Nga hóa thiên thần chào mừng ngày 8/3 (Hình 7).

Mỹ, Dung và Vy - 3 cô gái có tính cách, hoàn cảnh và số phận khác nhau vô tình gặp nhau trong chuyến đi từ TP HCM đến Hội An. Cuộc hội ngộ định mệnh đã đưa họ vào một chuyến phiêu lưu bất đắc dĩ đầy cam go và hài hước.

 - Thúy Nga hóa thiên thần chào mừng ngày 8/3 (Hình 8).

Trong chuyến hành trình đó, ba người đã tìm thấy hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống của riêng mình. Chính vậy có thể nói rằng "Bộ ba rắc rối" là một bộ phim dành riêng cho phái yếu, nói lên những mong muốn trong cuộc sống cũng như những khát khao hạnh phúc của tất cả phụ nữ. "Bộ ba rắc rối" dự kiến khởi chiếu các rạp trên toàn quốc từ ngày 17/4/2015.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-nga-hoa-thien-than-chao-mung-ngay-83-a86416.html