+Aa-
    Zalo

    Tinna Tình bị nhà sản xuất phim "Mất xác" phạt 100 triệu đồng

    ĐS&PL (ĐSPL) - "Gái bán hoa" Y Linh trong phim "Mất xác" bị nhà sản xuất phim phạt 100 triệu đồng vì đã vi phạm hợp đồng vì chuyến sang Hàn Quốc "tầm sư học đạo".

    (ĐSPL) - "Gái bán hoa" Y Linh trong phim "Mất xác" đã bị nhà sản xuất phim phạt 100 triệu đồng vì vi phạm hợp đồng khi chuyến sang Hàn Quốc "tầm sư học đạo".

    Cách đây vài ngày, một số trang báo đăng tải thông tin Tinna Tình vừa có một chuyến "du ngoạn" sang Hàn Quốc để học một khóa về làm phim do Hội những nhà làm phim Hàn Quốc mời trước khi bộ phim điện ảnh "Mất xác" sẽ được ra mắt công chúng vào tháng 8 tới đây, mà trong đó cô đóng vai chính "gái bán hoa" Y Linh.

    Tinna Tình bị nhà sản xuất phim

    Tinna Tình trong chuyến học làm phim tại Hàn Quốc.

    Tinna Tình chia sẻ, với chuyến đi thú vị này, cô không chỉ bất ngờ khi có dịp ngắm một đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, nhộn nhịp, năng động và văn minh, mà còn choáng ngợp trước công nghệ làm phim rất chuyên nghiệp. So với cách làm phim của Việt Nam, thì những người sản xuất phim Hàn Quốc rất đoàn kết, làm nghề vì mục đích chung cho cả nền điện ảnh nước nhà hơn là chỉ để đạt mục đích cá nhân, ích kỷ cho bản thân.

    Tham gia lớp học, Tinna Tình bất ngờ khi các nhà làm phim Hàn chấp nhận bỏ ra số tiền "khủng" để hoàn thành một dự án phim, bất chấp chuyện lời lỗ, vì họ muốn sự thành công về mặt chất lượng của mỗi bộ phim khi công chiếu.

    Tại đây, Tinna Tình được dịp học hỏi kinh nghiệm và giao lưu trực tiếp với những giáo sư đến từ trường đại học Harvard. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ chia sẻ, kiến thức về điện ảnh rất quan trọng đối với cô. Dù biết thị trường phim Việt và Hàn quá khác xa nhau, nhưng khi có cơ hội học hỏi kinh nghiệm và bổ sung kiến thức thì cô luôn sẵn sàng lên đường "tầm sư học đạo".

    Mặc dù chuyến đi này được xem là có ý nghĩa đối với công việc của Tinna Tình, nhưng theo nguồn tin mới nhất được tiết lộ thì nữ diễn viên kiêm ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Tiệp vừa bị nhà sản xuất phim "Mất xác" ra quyết định phạt 100 triệu đồng vì đã vi phạm hợp đồng đã ký.

    Cụ thể, theo hợp đồng quy định giữa nhà sản xuất với diễn viên tham gia đóng phim "Mất xác" thì trong quá trình thực hiện kế hoạch PR cho bộ phim trước khi chính thức ra mắt công chúng, tất cả các diễn viên có liên quan đều phải có mặt trong những buổi chụp hình cho poster phim, cũng như những công việc liên quan khác để quảng bá phim như dự định.

    Tuy nhiên, khi nhà sản xuất phim "Mất xác" tiến hành công việc PR cho phim thì một tình huống bất ngờ xảy ra đó là Tinna Tình lại "du ngoạn" sang tận xứ Kim Chi hơn một tuần để gặp gỡ những nhà làm phim độc lập tại Hàn Quốc và đạo diễn nổi tiếng đến từ trường đại học Harvard. Chính sự vắng mặt của "gái bán hoa" Y Linh đã khiến nhà sản xuất phim "đứng ngồi không yên".

    Vì đã vi phạm hợp đồng, nên Tinna Tình bị nhận quyết định phạt 100 triệu đồng và đành gấp rút trở về Việt Nam để cùng nhà sản xuất hoàn thành chiến dịch PR phim "Mất xác".

    Tinna Tình bị nhà sản xuất phim

    Hình ảnh Tinna Tình bị Phi Thanh Vân đuổi đi và ép làm "gái bán hoa" trong phim "Mất xác".

    Liên lạc với Tinna Tình khi cô vừa có mặt tại Việt Nam sau chuyến "du ngoạn" sang Hàn Quốc bị "đứt gánh giữa đường", nữ diễn viên xác nhận thông tin cô bị phạt 100 triệu đồng là có thật.

    "Gái bán hoa" Y Linh chia sẻ, cô nhận lời mời sang Hàn Quốc từ Hội những nhà làm phim độc lập từ cuối năm 2013 và thời gian giao lưu về cách làm phim đã được ấn định cụ thể sẽ diễn ra vào đầu tháng 7 từ cách đây vài tháng. Trong khi đó, lẽ ra kế hoạch PR cho bộ phim "Mất xác" sẽ diễn ra vào cuối tháng 7, nhưng vì lịch công chiếu phim thay đổi nên công tác chuẩn bị cho quá trình PR phim sớm hơn dự định khoảng hai tuần và nhà sản xuất cũng đã báo cho cô trước hai tuần để chuẩn bị. Chính điều này đã khiến lịch làm việc của nhà sản xuất và lịch sang Hàn Quốc của Tinna Tình bị "đụng" nhau.

    Theo Tinna Tình, lỗi của cô trong câu chuyện này là đã không thông báo rõ ràng với nhà sản xuất phim về chuyến đi Hàn Quốc này, nhưng việc đổi lịch chụp poster cho phim "Mất xác" sớm hơn dự định thì là do bên nhà sản xuất. Bởi lẽ vậy, "gái bán hoa" Y Linh khẳng định, cô rất thông cảm và nói sẽ bồi thường 50\%, tức là 50 triệu vì lỗi của cô chỉ là một nửa.

    Được biết, ngay sau khi vừa về tới Việt Nam sau chuyến đi Hàn Quốc, Tinna Tình đã ngay lập tức cùng nhà sản xuất thực hiện các công việc PR cho phim "Mất xác". Mặc bị bị "lỗ" hàng chục triệu đồng, nhưng Tinna Tình cho biết cô không hối hận vì chuyến "du ngoạn" để làm phim, vì thứ cô học được rất có ý nghĩa khi quyết định làm điện ảnh chuyên nghiệp.

    Riêng khi hỏi có buồn vì bị mang tiếng làm việc "thiếu chuyên nghiệp", Tinna Tình cho biết, đây là sự cố ngoài ý muốn giữa bản thân cô và nhà sản xuất, nên cô sẽ vui vẻ chia sẻ những thiệt hại và mong muốn mọi việc tốt đẹp.

    “Mất Xác” là một phim điện ảnh do Đỗ Thành An biên kịch và đạo diễn. Phim do Metal Film và LONGLONG Media phối hợp sản xuất, dự kiến ra mắt khán giả trong tháng 8/2014.

    Ngoài Tinna Tình, phim "Mất xác" còn có sự tham gia diễn xuất của Hoàng Phúc khi anh vào vai bác sĩ "đại gia" có mối quan hệ với "gái bán hoa" Y Linh trong phim. Riêng Phi Thanh Vân vào vai mẹ ghẻ của Tinna Tình trong phim này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinna-tinh-bi-nha-san-xuat-phim-mat-xac-phat-100-trieu-dong-a41407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phi Thanh Vân đánh Tinna Tình sảy thai

    Phi Thanh Vân đánh Tinna Tình sảy thai

    (ĐSPL) - Trong phim "Mất xác", để ép Tinna Tình làm "gái bán hoa" kiếm tiền nuôi gia đình, Phi Thanh Vân giở trò độc ác bằng cách đánh cho sảy thai.