Trương Ngọc Ánh hát nhạc phim “Hương Ga”


Thứ 6, 24/10/2014 | 03:39


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Thực hiện ca khúc chủ đề trong phần nhạc phim “Hương Ga” có tên “Cơn mộng du”, Trương Ngọc Ánh sẽ phát hành 30 ngàn bản MV mang tên “Cơn mộng du”.

(ĐSPL) - Thực hiện ca khúc chủ đề trong phần nhạc phim “Hương Ga” có tên “Cơn mộng du”, Trương Ngọc Ánh sẽ phát hành 30 ngàn bản MV mang tên “Cơn mộng du”, dành tặng cho những khán giả yêu thích bộ phim hành động – tâm lý mà chị sản xuất, sẽ phát hành trên toàn quốc từ 31/10/2014.

“Cơn mộng du” là một sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Hải trên phần ca từ của Ngô Duy Phương, được viết từ cuộc đời nhân vật Hương Ga. Ca khúc nói về những được mất của đời người và cả những trải nghiệm giữa sinh tử của cuộc sống. Ở đó, con người sẽ phải đối diện với tất cả những thiện – ác, tốt – xấu…và bộc lộ rõ tâm tính của chính mình. Đây cũng là một trong những thông điệp mà bộ phim “Hương Ga” muốn truyền tải.

Trương Ngọc Ánh kể chuyện “Hương Ga” bằng âm nhạc

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Phiên bản” của nhà văn Nguyễn Đình Tú (giải thưởng tiểu thuyết Bộ công an 2010), “Hương Ga” là câu chuyện đời u uẩn, ly kỳ của một nữ tội phạm. Vượt biên cùng cha mẹ không thành, cô bé Diệu mồ côi trở về quê quán với bao vết thương tâm hồn, thể xác. Môi trường tội phạm bao bọc xung quanh và nỗi sợ tương lai mờ mịt biến Diệu trở thành Hương Ga - một nữ giang hồ máu lạnh, dẫu đôi khi cũng bâng khuâng kỷ niệm học trò, nơi cô có một tình yêu chớm nở với Nhân…

Trailer phim "Hương Ga".

 

Sau nhiều khúc khuỷu tình trường lẫn sát phạt giao tranh vị thế giang hồ, từ đất Bắc Hương Ga tiến quân vào Nam, làm mưa gió trong giới xã hội đen, để cuối cùng nhận ra mọi thứ tội lỗi do mình gây nên đều vô nghĩa. Nhưng đã muộn, trùm giang hồ phương Nam đã không cho cô có dịp quay đầu…

Trương Ngọc Ánh kể chuyện “Hương Ga” bằng âm nhạc

Khi đọc kịch bản “Hương Ga”, nhạc sỹ Nguyễn Hồng Hải đã dành nhiều cảm xúc cho bộ phim và anh đã viết “Cơn mộng du” tặng Trương Ngọc Ánh.Vào phút cuối cùng của quá trình hậu kỳ phim, Trương Ngọc Ánh cùng ê kíp sản xuất quyết định sẽ đưa ca khúc này là ca khúc chủ đề, sẽ xuất hiện ở những giây phút cuối cùng của bộ phim, nhằm tạo ấn tượng với khán giả trước khi rời rạp chiếu. Bởi không chỉ là thông điệp được gửi gắm, đây còn là sự trở lại đầy khác lạ của Trương Ngọc Ánh trong vai trò ca sỹ, sau hơn 10 năm chị chia tay nhóm “Tứ ca Ngẫu Nhiên” và không tham gia ca hát chuyên nghiệp.

“Tôi muốn gửi tới khán giả một câu chuyện bằng âm nhạc, sau khi họ đã xem xong câu chuyện bằng hình ảnh. Tôi không phải là một ca sỹ xuất sắc, nhưng tôi tin cái tình và sự trải nghiệm cá nhân của tôi sẽ giúp “Cơn mộng du” neo lại trong tâm trí khán giả”, Trương Ngọc Ánh nói.

Trương Ngọc Ánh kể chuyện “Hương Ga” bằng âm nhạc

MV “Cơn mộng du” sẽ được Trương Ngọc Ánh ký tặng khán giả trong lễ ra mắt tại TP.HCM ngày 27/10 và Hà Nội 28/10, đồng thời sẽ là quà tặng khán giả trong cinetour của tuần đầu tiên công chiếu trên cả nước từ 31/10/2014. Cũng trong dịp công chiếu, khán giả của “Hương Ga” có cơ hội nhận điện thoại Iphone 6 khi tham gia trò game Ibutterfly “Săn bà trùm – Lụm Iphone 6” bằng điện thoại di động.

Trương Ngọc Ánh kể chuyện “Hương Ga” bằng âm nhạc

“Hương Ga” đang được coi là một bộ phim Việt được trông đợi nhất năm 2014. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là phim quy tụ một ê kíp sản xuất tốt nhất, dàn diễn viên “hot” nhất và được đầu tư nghiêm túc nhất. “Hương Ga” cũng sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Liên hoan phim châu Á – Thái Bình Dương vào tháng 12 tới tại Bangkok, Thái Lan.

Trương Ngọc Ánh kể chuyện “Hương Ga” bằng âm nhạc

Hương Ga
Thể loại: Hành động – Tâm lý
Đạo diễn: Cường Ngô
Biên kịch: Nguyễn Thị Minh Ngọc
Diễn viên: NSND Như Quỳnh, Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo, Kim Lý, Hiếu Nguyễn, Trang Trần, Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc, Quang Sự, Harry Lu, Chi Pu, Quang Hòa, David Phạm, Huỳnh Anh, Hà Việt Dũng, Vũ Mạnh Hiệp, Long Điền…
Khởi chiếu: 31/10/2014

MV Cơn mộng du
Biểu diễn: Trương Ngọc Ánh (ft. Oringchains)
Nhạc: Nguyễn Hồng Hải
Lời: Ngô Duy Phương
Phối khí: Oringchains
Mix & Master: Viết Thanh 
Đạo diễn: Thắng Vũ
Quay phim: Cao Anh Phú
Nhà sản xuất: CreaTV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh-hat-nhac-phim-huong-ga-a63110.html