Tuổi thanh xuân: Nhã Phương làm "fan cuồng" của Super Junior


Thứ 5, 18/12/2014 | 09:42


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Vừa lên sóng tập 1, "Tuổi thanh xuân" đã gây ấn tượng với khán giả bởi dàn diễn viên trẻ, tình tiết thú vị, đặc biệt là khi Nhã Phương kéo tụt quần mỹ nam Hàn.

(ĐSPL) - Vừa lên sóng tập đầu tiên, phim "Tuổi thanh xuân" đã gây ấn tượng với khán giả bởi dàn diễn viên trẻ, khung cảnh đẹp, những tình tiết thú vị, đặc biệt là khi Nhã Phương kéo tụt quần mỹ nam Hàn trên sân khấu.

"Tuổi thanh xuân" là bộ phim truyền hình có sự hợp tác giữa những nhà làm phim của Việt Nam và Hàn Quốc. Sự hứa hẹn của bộ phim trước hết đến từ sự kết hợp của hai đạo diễn trẻ tài năng của Việt Nam là Nguyễn Khải Anh, Bùi Tiến Huy cùng vị đạo diễn Hàn Quốc Myung Hyun Woo.

Thêm vào đó là dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng của hai đất nước như Hồng Đăng (Khánh), Nhã Phương (Linh), Việt Anh (Hưng), Kim Tuyến (Mai), Kang Tae Oh, Shin Hae Sun, Shin Jae Ha và Roh Haeng Ha; những gương mặt kỳ cựu của điện ảnh Việt sẽ góp mặt trong phim là NSND Hoàng Dũng, NSND Minh Hòa, NSND Lan Hương, NSƯT Trọng Trinh.

Dàn diễn viên đẹp lung linh của "Tuổi thanh xuân".

Nội dung phim khai thác đời sống, tâm lý những thanh niên đầy ước mơ và nhiệt huyết với cuộc sống, phim cũng được kết hợp những nét đẹp về đời sống và văn hóa của hai nước Việt - Hàn.

Các nhân vật Thùy Linh, Khánh, Junsu, Mai, Hưng, JiYong,… từ những xuất phát điểm khác nhau, vô tình gặp gỡ tại một trường đại học ở Hàn Quốc và trở thành những người bạn thân thiết. Họ cùng nhau trải qua nhiều niềm vui, nỗi buồn và cả những thử thách của tuổi trẻ, làm tất cả để thực hiện ước mơ, cũng nông nổi mắc sai lầm và chia sẻ tình bạn, tình yêu của thời tuổi trẻ đầy đam mê, mơ ước.

Trong tập 1 "Tuổi thanh xuân" vừa lên sóng tối qua trên VTV3, nhân vật nữ chính Linh (Nhã Phương) là một du học sinh tại Hàn Quốc, cô có tính cách khá hoạt bát, vui vẻ, yêu đời, và đặc biệt Linh chính là một người hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm nhạc Super Junior.

Linh (Nhã Phương) là fan cuồng của Super Junior.

Linh vô cùng háo hức khi được đặt chân tới Hàn Quốc và có thể lần đầu tiên tận mắt xem Super Junior biểu diễn. Tuy nhiên, do Super Junior đột ngột thay đổi lịch trình vào phút cuối nên ban tổ chức đã đưa nhóm nhạc Super Rookie B lên biểu diễn thay.

Do các chàng đội mũ, bịt mặt kín mít, lại biểu diễn trong không gian khá nhỏ nên Linh không nhận ra sự thay đổi này, cô vừa nhún nhảy theo điệu nhạc vừa sử dụng điện thoại để ghi hình lại, bất chấp quy định cấm quay phim chụp ảnh của chương trình.

Chính vì sự "to gan" này, sau đó Linh đã phải chạy loanh quanh để trốn người của ban tổ chức. Trong lúc cuống cuồng, cô nàng ngã nhào vào người của Junsu (Kang Tae Oh) – thành viên nhóm Super Rookie B khi cả nhóm đang biểu diễn trên sân khấu. Tai họa xảy ra vì khi hoảng hốt Linh đã nắm lấy quần của Junsu kéo xuống khiến anh chàng tụt quần trước sự chứng kiến của tất cả những người có mặt.


Tình huống oái oăm của cô nàng Linh trong buổi biểu diễn.

Tập 1 của bộ phim kết thúc trong sự ngỡ ngàng xen lẫn hoảng hốt của cả Linh và Junsu, khán giả đang hết sức chờ đợi những diễn biến tiếp theo của "Tuổi thanh xuân", xem các nhân vật sẽ xử lý tình huống khó xử này như thế nào.

Trong tập này, nhân vật nam chính khác là Khánh (Hồng Đăng) cũng đã xuất hiện khi gặp Linh tại sân bay và bị cô lấy nhầm hành lý.

Sau khi va chạm, Linh và Khánh đã lấy nhầm vali của nhau ở sân bay.

Tạo hình, diễn xuất và các tình tiết của bộ phim đều thu hút người xem ngay trong tập đầu, tuy nhiên điều duy nhất khiến khán giả phàn nàn là giọng lồng tiếng hơi khó nghe và có nhiều đoạn không hợp.

Tập 2 "Tuổi thanh xuân" sẽ phát sóng trên VTV3 vào lúc 21h20 ngày 18/12.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-nha-phuong-lam-fan-cuong-cua-super-junior-a74832.html