"Tuổi thanh xuân" Tập 7: Nhã Phương nhảy "Sorry Sorry" chuộc lỗi


Thứ 5, 08/01/2015 | 03:59


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong tập 7 của "Tuổi thanh xuân", hành động đội tóc giả nhảy "Sorry Sorry" bày tỏ thành ý của Nhã Phương cuối cùng đã làm mủi lòng chàng trai Hàn Quốc.

(ĐSPL) - Trong tập 7 của "Tuổi thanh xuân", hành động đội tóc giả nhảy "Sorry Sorry" bày tỏ thành ý của Nhã Phương cuối cùng đã làm mủi lòng chàng trai Hàn Quốc, mối quan hệ của hai người tốt đẹp lên trông thấy.

Kể từ tập phim đầu tiên, Thùy Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) đã định sẵn là một cặp đôi oan gia, chưa có lúc nào thể hiện thái độ tốt đẹp với nhau mà chỉ toàn cãi vã, chơi xấu.

Tuy nhiên, điều ấy đã phần nào được thay đổi trong tập 7 "Tuổi thanh xuân" khi Linh tuy ngốc ngếch, hậu đậu nhưng chân thành nhận lỗi với anh chàng người Hàn Quốc.

Tiếp theo diễn biến từ tập trước, khi Linh thẳng thắn hỏi Junsu về việc anh có phải thực tập sinh của KM và nhận được câu trả lời của anh, khẳng định mình chính là kẻ bị cô kéo quần trong quán bar khiến cho khốn khổ từ đó tới giờ, thậm chí bị đuổi khỏi KM.

Nghe xong chuyện này, Linh hết sức hối hận, cô không ngờ chỉ vì hành động bồng bột của mình mà gây ra nhiều chuyện như vậy, khiến Junsu bỏ ngang cả ước mơ của mình. Bởi vậy, cô làm đủ mọi cách để bày tỏ sự hối lỗi của mình, mong anh tha thứ.

Mặc dù vậy, cô nàng Linh hậu đậu đụng đâu trúng đó chỉ khiến Junsu càng bực mình hơn. Lanh chanh bê đồ giúp anh thì làm đồ rơi tung tóe, nấu mì cho cả hai ăn thì để mì cháy khét lẹt trên bếp, ngay cả pha trà mời Junsu uống thì sau cùng cái cốc cũng lại bị vỡ tan tành.

Màn cổ vũ phản tác dụng của Linh.

Tới cả khi Junsu ra ngoài chơi bóng rổ cùng bạn bè Linh vẫn nhất quyết bám theo để thể hiện thành ý của mình với anh. Rất tiếc việc làm của Linh chỉ càng phản tác dụng khi đội của Junsu đang dẫn trước nhưng tới sau khi cô lên hô hào ầm ĩ, cầm cả bảng tên của anh để cổ vũ thì Junsu bị phân tâm, dẫn tới thua cuộc.

Trong lúc bực dọc, bạn thân của Junsu là Sungjae (Lee Kyu Bok) đã kéo hai người tới quán Karaoke và bày cách cho Linh khiến Junsu nguôi giận. Diện lên người áo khoác lấp lánh cùng bộ tóc giả màu hồng, Linh hợp tác cùng anh bạn Sungjae nhảy bài "Sorry Sorry" nổi tiếng của Super Junior.

Cả hai ngoáy qua ngoáy lại trước mặt Junsu và trưng ra những biểu cảm hài hước vô cùng khó đỡ khiến Junsu dù muốn làm mặt lạnh cũng không thể kiềm chế được mà bật cười, sau đó bước lên nhảy cùng hai người, cả ba đùa giỡ ồn ào vui vẻ.

Mặc dù nhảy "Sorry Sorry" không đâu vào đâu nhưng Linh đã khiến Junsu nguôi giận.

Trên đường về nhà, Linh và Junsu đã nói chuyện thành thật với nhau. Linh thừa nhận làm tất cả những trò "lố" trong cả ngày hôm nay chỉ để khiến Junsu bỏ qua cho mình, vì cô thấy có lỗi khi khiến anh bị đuổi, Linh cùng bảy tỏ mình cảm thấy đáng tiếc cho anh vì khi Junsu biểu diễn chính cô cũng đã xem rất say mê và cảm thấy anh làm rất tốt. Vì những lời này của Linh, Junsu phấn chấn hơn hẳn và có thái độ hòa nhã hơn với cô.

Tuy nhiên, mọi chuyện sau khi về nhà lại không được suôn sẻ như thế. Mẹ Linh ở Việt Nam thông qua việc nói chuyện với cô bạn của Linh và nhà trường chuyển trả tiền kí túc xá đã hiểu lầm cô không ngoan ngoãn ở trường mà còn vay tiền bạn ăn chơi nên hết sức tức giận.

Chưa kịp giải thích thì mẹ đã tắt máy khiến Linh hoang mang lo sợ.

Trong điện thoại, mẹ Linh mắng cô té tát, không thèm nghe lời giải thích của Linh và yêu cầu cô về nước ngay lập tức. Trước tình huống này, Linh sững sờ chẳng nói được câu nào, chỉ biết rơi nước mắt, đúng lúc này Junsu đi ngang bắt gặp, không khỏi giật mình vì cô nàng vui vẻ lúc chiều mắt đã nhòe nhoẹt nước.

Linh sẽ giải quyết tình huống này như thế nào? Liệu có ai giúp đỡ cô hay không? Tập 8 của "Tuổi thanh xuân - Forever Young" sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h15 ngày 08/01/2015.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-7-nha-phuong-nhay-sorry-sorry-chuoc-loi-a78238.html