+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 12: Lố "vạch mặt" Thêu lừa dối

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau nhiều phen “đóng kịch” để lừa Lố không gây gổ với Dương, Thêu đã bị Lố vạch trần sự thật, nhưng cô nàng không chịu nhận lỗi còn quay sang trở mặt với Lố.

    (ĐSPL) - Sau nhiều phen “đóng kịch” để lừa chàng Lố không gây gổ với Dương, Thêu đã bị Lố vạch trần sự thật, nhưng cô nàng không chịu nhận lỗi còn quay sang trở mặt với chàng Lố.

    Vừa đi vừa khóc tập 12: Lố
    Hải Minh ăn cơm và trò chuyện với mẹ.

    Trong tập 12 của bộ phim "Vừa đi vừa khóc", nội dung phim tiếp tục đề cập đến cuộc sống của mẹ con Hải Minh sau khi nhận nhau. Dì Hoa vẫn không tin được rằng đứa con trai thất lạc sau 23 năm đang ngủ trong ngồi nhà rách nát của mình, một giấc mơ thành sự thật sau 23 năm dài đằng đẵng. Trong bữa cơm sáng của hai mẹ con, Dì Hoa đã nói với Hải Minh rằng mình muốn có một bức ảnh của ba anh – người đàn ông đã bị dì phản bội khi xưa với tâm trạng rất băn khoăn vì sợ chồng cũ không chấp nhận. Tuy nhiên Hải Minh vẫn hứa là sẽ mang về cho mẹ một tấm ảnh của ba dù ba có đồng ý hay không.

    Trở về với ngôi nhà giàu có của mình, Hải Minh kể cho ba anh nghe về cuộc sống của mẹ. Anh giải thích rằng mẹ đã có thể chọn một cuộc sống mới, lấy chồng sinh con và quên đi quá khứ nhưng mẹ đã không làm vậy. Và Hải Minh cũng bày tỏ nỗi lo sợ khi mẹ phát hiện ra cuộc sống giàu sang của cha con anh thì mẹ sẽ mặc cảm, quan hệ mẹ con sẽ không còn tự nhiên nữa. Vì vậy, mong muốn duy nhất của Hải Minh bây giờ là ba mình tha thứ cho mẹ nhưng đáng tiếc rằng ông chưa sẵn sàng vì chưa thấy bình yên khi nghĩ đến dì Hoa và những lỗi lầm của vợ khi xưa. Nhưng để an ủi con trai, ông đã yêu cầu Hải Minh cho mình thêm thời gian để suy nghĩ và nhận lời chụp một tấm hình “nghèo nghèo” cùng Hải Minh để đưa cho dì Hoa.

    Vừa đi vừa khóc tập 12: Lố
    Lố "vạch mặt" Thêu lừa dối khi đứng canh ở trước nhà.
    Vừa đi vừa khóc tập 12: Lố
    Sau đó Lố đã chặn đánh Đông Dương nhưng không thành.

    Tập này cũng đề cập đến tình hình của chàng Lố và nàng Thêu. Sau nhiều lần lấy cớ đi vắng để trốn không gặp Lố thì trong tập này, Thêu đã bị Lố bắt quả tang ở trong nhà nhưng nói dối là đi vắng. Bị Lố bóc mẽ, Thêu “chơi bài ngửa” với chàng Lố và cảnh báo anh không được đánh Đông Dương. Nhưng quá tức giận khi bị lừa dối, Lố tuyên bố sẽ đánh Dương và không quên nhắn nhủ với Thêu rằng “Em chuẩn bị mua bông băng thuốc đỏ chăm sóc cho thằng Dương đi”.

    Nói là làm, chàng Lố đã chặn đường đinh đánh Đông Dương nhưng khi Dương định "đáp trả" lại bằng cách dùng mấy bịch cá của Lố làm “bóng nước” làm vũ khí thì Lố sợ xanh mặt, đành phải thề độc không đánh Dương nữa.

    Có lẽ hiểu lầm giữa Dương và Lố sẽ khó tháo gỡ nếu bí mật về giới tính thật của Dương chưa được tiết lộ. Cùng chờ đón những tình tiết mới ở tập sau của bộ phim.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-12-lo-vach-mat-theu-lua-doi-a29274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan