Vừa đi vừa khóc tập 9: Lố khóc nức nở khi nghe tin Thêu mất


Thứ 5, 22/05/2014 | 03:45


Cùng sự kiện

(ĐSPL)- Trong tập 9 của bộ phim "Vừa đi vừa khóc", khán giả đã bị sốc khi Lụa - em gái Thêu gọi điện cho chàng Lố báo tin Thêu chết.

(ĐSPL)- Trong tập 9 của bộ phim "Vừa đi vừa khóc", khán giả đã bị sốc khi Lụa - em gái Thêu gọi điện cho chàng Lố báo tin Thêu chết nhưng thật ra, đây chỉ là sự hiểu lầm.

Ở tập trước, khán giả đã thấy Hải Minh bắt đầu làm quen với công việc mua ve chai trong lần đầu đi cùng Đông Dương. Nhưng tập này, Hải Minh bắt đầu đi làm một mình và tỏ ra khá thành thạo trong việc mua bán. Đặc biệt, tập 8 xuất hiện chi tiết Hải Minh vô tình đến mua ve chai ở nhà 3 em nhỏ và phát hiện được hoàn cảnh các em rất nghèo nên đã mua gạo, dầu ăn, nước tương cho các em. Hành động này của Hải Minh khiến các em hỏi anh rằng “Anh là ông tiên hả?”, nhưng Hải Minh trả lời rằng: “Anh là một người mua ve chai tốt bụng”.

 - Vừa đi vừa khóc tập 9: Lố khóc nức nở khi nghe tin Thêu mất
 

Chia tay Hải Minh, diễn biến tập 9 làm khán giả bị sốc khi Lụa - em gái Thêu gọi điện cho chàng Lố báo tin Thêu chết. Khi Lố đến nhà Thêu thì mới vỡ lẽ, người chết không phải là Thêu mà là… con cá vàng tượng trưng cho Thêu. Chi tiết bất ngờ này tạo ra tình huống hài hước là cả Lố và Lụa lén lút tráo con cá khác vì biết Thêu sẽ buồn nếu biết con cá của mình chết. Đang lúc tráo cá thì Thêu về, nhân tiện thấy Lố ở nhà mình, Thêu tiếp tục “bài ca bất hủ” về mẫu đàn ông cô ghét nhất là loại hay đánh nhau để cảnh cáo Lố không được đánh Đông Dương. Tuy nhiên, trong tình huống này Lố không để ý mà chỉ muốn rút về trước khi bị Thêu phát hiện.

 - Vừa đi vừa khóc tập 9: Lố khóc nức nở khi nghe tin Thêu mất (Hình 2).
 Anh chàng Lố khóc khi em gái Thêu gọi điện cho chàng Lố báo tin Thêu chết.

Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất trong tập này là việc anh Sáu cầu hôn dì Hoa trong bữa cơm ở nhà bà. Trong câu chuyện, anh Sáu cho biết mình đã kể cho các con nghe chuyện của dì Hoa và họ rất ủng hộ hai người đến với nhau. Anh còn hứa hẹn anh sẽ làm giấy đăng ký kết hôn, làm đám cưới, rồi rước dâu để dì Hoa được nở mày nở mặt. Ngoài ra, anh Sáu không quên khẳng định lấy anh, dì Hoa sẽ không phải đi mua ve chai nữa mà anh sẽ yêu thương, chiều chuộng dì suốt quãng đời còn lại.

 - Vừa đi vừa khóc tập 9: Lố khóc nức nở khi nghe tin Thêu mất (Hình 3).
 Anh Sáu cầu hôn dì Hoa trong bữa cơm.
 - Vừa đi vừa khóc tập 9: Lố khóc nức nở khi nghe tin Thêu mất (Hình 4).
 Dì Hoa cảm thấy bối rối trước lời tỏ tình bất ngờ của anh Sáu.

Trước lời tỏ tình bất ngờ của anh Sáu, dì Hoa cảm thấy bối rối và giải thích với anh rằng mặc dù rất quý anh nhưng hôn nhân cần có tình yêu, mà hai người mới chỉ gặp và quý nhau nên không thể đi đến hôn nhân được. Tuy bị từ chối nhưng anh Sáu vẫn không bỏ cuộc bởi anh cho rằng ở độ tuổi xế chiều như hai người thì chuyện tình yêu không còn quan trọng nữa, mà quan trọng chính là cần một người nương tựa, sẻ chia lúc về già.

Tập phim kết thúc trong tâm trạng rối bờ của dì Hoa, liệu dì Hoa có cảm động trước tình cảm của anh Sáu hay vẫn kiên định đi tìm chồng con của mình? Câu trả lời đang chờ khán giả ở những tập tiếp theo của bộ phim thú vị này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-9-lo-khoc-nuc-no-khi-nghe-tin-theu-mat-a27925.html