+Aa-
    Zalo

    Scandal Seungri: Cô gái do nam ca sĩ "dắt mối" lên tiếng

    ĐS&PL Cảnh sát Hàn Quốc cho biết cuộc điều tra ca sĩ Seungri đang gặp khó khăn khi A khẳng định cô không hành nghề mại dâm.

    Cảnh sát Hàn Quốc cho biết cuộc điều tra ca sĩ Seungri đang gặp khó khăn khi A khẳng định cô không hành nghề mại dâm.

    Lời khai của A có lợi cho Seungri, khiến cảnh sát khó buộc anh tội môi giới mại dâm. 

    Ngày 18/3, báo Hàn tiếp tục cung cấp thêm thông tin gây xôn xao về vụ việc của Seungri. Theo đó, cảnh sát vẫn đang điều tra về các buộc Seungri với tội danh môi giới mại dâm, qua đó có triệu tập cô A - người bị nghi ngờ là gái bán dâm. Tuy nhiên, cô A lại khẳng định mình không hành nghề mại dâm. Điều này khiến cho cảnh sát gặp nhiều khó khăn hơn trong công cuộc điều tra trong thời gian tới.

    A xác nhận đến câu lạc bộ Arena ở Gangnam, Seoul ngày 7/12/2015 khi các nhà đầu tư nước ngoài tới Hàn Quốc. "Ông Kim - người thân cận của Seungri - giới thiệu tôi với con gái của ông chủ một đội thể thao quốc tế. Chúng tôi đã uống cùng nhau, nhưng tôi không bán dâm", A nói. Cô giải thích thêm sự xuất hiện của cô ở các buổi tiệc là chiêu thu hút khách đến club.

    Koreaboo và nhiều báo lớn Hàn Quốc phân tích, để khép tội Seungri môi giới mại dâm, cảnh sát phải có bằng chứng anh được trả tiền, đưa tài sản có giá trị hoặc trao đổi đầu tư nếu giới thiệu A cho đối tác. Nếu A và nhà đầu tư ngoại quốc không xảy ra quan hệ tình dục, hoặc A lẫn Seungri không nhận được tiền thì cáo buộc môi giới mại dâm khó thành. Vì lời khai của A, cảnh sát chưa bắt giữ Seungri.

    Seungri bị nghi ngờ môi giới, mời chào khách mại dâm cho các nhà đầu tư, đối tác của anh khi nhật ký trò chuyện có ẩn ý liên quan đến hành vi này được phát hiện. Kể từ đó, có vô số các cuộc trò chuyện khác được cho rằng giữa Seungri và gái mại dâm có sự quen biết đã được tiết lộ. Vì những cáo buộc này, Seungri đã phải tham gia các cuộc thẩm vấn của cảnh sát.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/scandal-seungri-co-gai-do-nam-ca-si-dat-moi-len-tieng-a267074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan