Soi loạt đồ hàng hiệu giá cả tỷ đồng mà Chi Pu “chịu chi” trong MV đầu tay


Thứ 6, 13/10/2017 | 04:29


Quyết định tung ra MV debut trong vai trò ca sĩ, Chi Pu đã mạnh tai “chịu chi” hàng loạt đồ hàng hiệu, giá cả tỷ đồng khiến nhiều người “choáng”.

Quyết định tung ra MV debut trong vai trò ca sĩ, Chi Pu đã mạnh tai “chịu chi” hàng loạt đồ hàng hiệu, giá cả tỷ đồng khiến nhiều người “choáng”.

Ngày 10/10 vừa qua, nàng hotgirl xinh đẹp một thời Chi Pu quyết định tung ra MV debut trong vai trò ca sĩ.

Ngay sau khi ra mắt, nhiều khán giả cho rằng giọng hát của cô trong MV "Từ hôm nay (Feel Like Ooh)" chưa có sức hút, thậm chí có phần quá bình thường.

Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, ê-kíp của Chi Pu cho biết đây là sản phẩm đầu tiên khởi động cho dự án Dream Show được chuẩn bị kỹ lưỡng trong 3 năm với sự đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.

“Từ hôm nay” (Feel Like Ooh) là "con đẻ" của bộ đôi nhà sản xuất Hàn Quốc Krazy Park và Eddy S Park từ khâu sáng tác đến sản xuất. Đây là hai tên tuổi từng tạo hit cho nhiều ca sĩ, nhóm nhạc hàng đầu Kpop như Kahi, K.Will, Son Dam-bi, SG Wannabe, T-Ara, SISTAR, Davichi, TEEN TOP, NU’EST,... Lời Việt của ca khúc được nữ ca sĩ Trang Pháp thực hiện.

Rất nhiều lời khen, chê được đưa ra khi MV đầu tay của cô nàng trình làng. Bỏ ngoài lề những câu chuyện ồn ào về giọng hát của Chi Pu, điều khiến nhiều người quan tâm và chú ý còn nằm ở những món đồ thời trang hàng hiệu mà cô diện trong MV này.

Theo đó, Chi Pu đã không ngần ngại “chịu chi” rất nhiều món hàng hiệu có giá cả tỷ đồng trong MV “Từ hôm nay”.

Theo bật mí của Stylist Hoàng Ku trên trang cá nhân, Chi Pu đã mạnh tay chịu chi 1 tỷ đồng để anh hoàn toàn quyết định việc chọn trang phục cho cô trong MV lần này.

Trong MV debut với vai trò ca sĩ, tổng cộng Chi Pu đã xuất hiện với 6 bộ đồ, mỗi một trang phục đều thể hiện rõ những tính cách khác nhau từ dễ thương, cá tính, mạnh mẽ cho tới quyến rũ đều có cả. Hãy cùng xem qua những món hàng hiệu tiền tỷ của cô nàng Chi Pu trong MV đầu tay này dưới đây:

Chiếc váy maxi trễ vai màu đỏ này có giá 54 triệu đồng
Chiếc áo vest nhung màu tím nhạt này của Chi Pu có giá 59 triệu đồng.
Chiếc áo vest cách điệu này của cô có giá 73 triệu đồng.
Chiếc áo len có họa tiết hổ báo với giá 33 triệu đồng
Với hình ảnh nữ tính và dịu dàng hơn, Chi Pu và Hoàng Ku đã lựa chọn chiếc áo họa tiết hoa với giá 24 triệu đồng.
Kết hợp với chiếc quần cùng họa tiết có giá 22 triệu đồng.
Đôi giày cao gót dạng boots da bóng màu đỏ này của Chi Pu có giá 28 triệu đồng.
Đôi boots cao cổ da lộn màu xanh navy cực kì ấn tượng này cũng có giá 28 triệu đồng.
Đôi boots này được đặt mua và gửi về Việt Nam đúng thời điểm trước khi bấm máy quay MV 3 giờ đồng hồ. Và đôi giày này có giá 22 triệu đồng.
Đôi boots cao cổ trong bộ trang phục giấu quần này có giá 25 triệu đồng
Một bộ đồ được kết hợp từ hàng hiệu nữa đó là chiếc áo với những đường xếp nếp cầu kì có giá 67 triệu đồng và chiếc thắt lưng có giá 26 triệu đồng.
Riêng chiếc kính mát độc đáo, lạ mắt này thôi cũng đã có giá 24 triệu đồng rồi.

Thúy Quỳnh (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-loat-do-hang-hieu-gia-ca-ty-dong-ma-chi-pu-chiu-chi-trong-mv-dau-tay-a205114.html