+Aa-
    Zalo

    Teambuilding bùng nổ bữa tiệc sôi động và đầy màu sắc của các thí sinh Cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018

    ĐS&PL Chiều ngày 5/7 vừa qua tại Trung tâm Saphia Ngọc Khánh - một bữa tiệc thật sôi động và nhiều màu sắc với các trò trơi vui nhộn, các hoạt động giao lưu nhằm kết nối các

    Chiều ngày 5/7 vừa qua tại Trung tâm Saphia Ngọc Khánh -  một bữa tiệc thật sôi động và nhiều màu sắc với các trò trơi vui nhộn, các hoạt động giao lưu nhằm kết nối các thí sinh đồng thời giúp các bạn thí sinh có trải nghiệm đáng nhớ với các bạn trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

    Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp trong chương trình:

    Mở màn là điệu nhảy tập thể dưới nền nhạc dồn dập sôi động đã đốt nóng khán phòng tầng hai của Trung tâm Saphia và được các bé tham gia rất nhiệt tình hào hứng.

    Các trò chơi tập thể nhằm xóa tan khoảng cách của các bạn tới từ khắp các vùng miền trong cả nước khi về tham dự cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018”. Các hoạt động được thiết kế nhằm đến mục tiêu xây dựng kỹ năng lãnh đạo, làm việc theo nhóm, giao tiếp và hợp tác giữa các bên.

    Theo một nghiên cứu của Nasa, nhảy trên thú nhún trong 10 phút tương đương với 30 phút chạy, đem lại cho các bạn nhỏ những lợi ích rất lớn trong việc kích thích sự sáng tạo của trí não chỉ trong một phần ba thời gian.

    Động tác nhảy lặp đi lặp lại giúp xương của các bạn bé chịu một lượng nhỏ tác động để khuyến khích tạo ra các khoáng chất cần thiết. Điều này làm tăng mật độ xương và giảm nguy cơ phát triển các tình trạng như loãng xương.

    Chị Đàm Hương Thủy – Tổng Giám đốc Học viện Công nghệ Phát triển Giáo dục SMT – Trưởng  ban tổ chức cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” vui vẻ chia sẻ: “Tôi thấy thật sự rất vui khi các cháu tham gia Teambuilding vô cùng nhiệt tình và tràn đầy năng lượng. Nhằm giúp các cháu có được những phút giây vui vẻ, ý nghĩa sau những ngày dài học tập căng thẳng trên ghế nhà trường. Điều này cũng là mục đích ngay từ đầu của Ban tổ chức đề ra khi tổ chức chương trình trải nghiệm cho các thí sinh tại đây”.

    Bạn Nguyễn Phương Anh đến từ tỉnh Quảng Ninh hồ hởi nói: “Cháu cảm thấy rất vui, rất hào hứng, thú vị và sảng khoái khi tham gia các trò chơi sôi động tại đây. Lần đầu tiên cháu được chơi với các bạn tới từ nhiều tỉnh thành trong cả nước. Cháu cảm ơn cô Đàm Hương Thủy  - Trưởng Ban tổ chức đã tạo điều kiện cho cháu và các bạn có dịp giao lưu học hỏi và trải nghiệm bên nhau thật xúc động.”

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/teambuilding-bung-no-bua-tiec-soi-dong-va-day-mau-sac-cua-cac-thi-sinh-cuoc-thi-tim-kiem-thien-tai-nhi-2018-a236155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan