Thiên Hà Spa, Thăng Long show và “Bởi vì yêu”


Thứ 5, 05/07/2018 | 08:52


Chủ đề đêm nhạc được chọn là “Bởi vì yêu” bởi lẽ “cuộc đời, âm nhạc, tình yêu luôn quyện vào nhau”. Những cung bậc của tình yêu, của cảm xúc và sự lắng đọng trong con

Chủ đề đêm nhạc được chọn là “Bởi vì yêu” bởi lẽ “cuộc đời, âm nhạc, tình yêu luôn quyện vào nhau”. Những cung bậc của tình yêu, của cảm xúc và sự lắng đọng trong con tim của mỗi người sẽ được thể hiện rõ nét nhất trong đêm nhạc sẽ diễn ra vào đầu tháng 8 tới đây.

Thiên Hà Spa với vai trò là nhà tài trợ kim cương của chương trình và kết hợp với Thăng Long show tổ chức đêm nhạc có tên gọi “Bởi vì yêu” với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao ca nhạc đình đám Showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm… Nhằm tri ân những khách hàng yêu mến đã luôn tin tưởng Thiên Hà Spa trong thời gian qua, và để phục vụ đông đảo nhu cầu của quý khán giả tại thủ đô. Khán giả thủ đô sẽ lại được đắm chìm trong những ca khúc đầy ngọt ngào của tình yêu, những phút giây hạnh phúc và những hình ảnh đậm nét khó phai.

Liveshow “Bởi vì yêu” quy tụ 4 ngôi sao ca nhạc hàng đầu showbiz

Nhắc tới Thiên Hà Spa chắc hẳn đã quá nỗi quen thuộc với rất nhiều người, bởi lẽ Thiên Hà luôn là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội, không chỉ “hoàn hảo” trong lĩnh vực làm đẹp, Thiên Hà Spa còn rất chú trọng tới các hoạt động ngoài dịch vụ cho khách hàng nhằm mang lại những dấu ấn riêng mà chỉ Thiên Hà Spa mới có được.

Khán giả Thủ đô sẽ lại được chứng kiến những ca khúc đầy tình cảm của “cặp đôi hoàn hảo” này

Và để có được những khoảnh khắc và hình ảnh đó không thể không nhắc tới Thăng Long show, một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Việt Nam với kinh nghiệm từng nhiều lần tổ chức thành công rất nhiều các liveshow, chương trình lớn nhỏ từ nam ra bắc có thể kể tới như Liveconcert của Đăng Dương, Quang Hà, liveshow “Chỉ yêu mình em”, “Chuyện tình người đan áo”… và mới đây nhất là liveshow “Đêm 3H” đã in dấu ấn vô cùng sâu đậm cho những khán giả có mặt tại đêm diễn.

“Bởi vì yêu” với sự góp mặt của ca sĩ điển trai Dương Triệu Vũ


Và chàng ca sĩ có giọng hát đầy nội lực và tình cảm, Hoài Lâm

Sự kết hợp tuyệt vời của đôi “tri kỷ” Thiên Hà Spa và Thăng Long show với “Bởi vì yêu” chắc chắn sẽ lại mang cho tất cả những ai có mặt tại Cung văn hoá hữu nghị Việt – Xô một kỷ niệm đẹp nữa, một kỷ niệm sẽ không bao giờ quên.

Liveshow “Bởi vì yêu” sẽ được diễn ra vào chủ nhật ngày 05/08/2018 tại Cung văn hoá hữu nghị Việt – Xô địa chỉ số 93 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-ha-spa-thang-long-show-va-boi-vi-yeu-a235255.html