20/10: Lam Trường, Thanh Ngọc, Hồ Trung Dũng tiết lộ kỷ niệm về mẹ


Thứ 6, 14/10/2016 | 00:52


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Lam Trường, Thanh Ngọc, Hồ Trung Dũng, Hoài Anh Kiệt… còn tiết lộ những kỷ niệm khó quên về gia đình.

(ĐSPL) - Xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7 tháng 10 với chủ đề Nơi ấy bình yên, không chỉ thể hiện những ca khúc hay, ý nghĩa nhất về gia đình, Lam Trường, Thanh Ngọc, Hồ Trung Dũng, Hoài Anh Kiệt… còn tiết lộ những kỷ niệm khó quên về gia đình.

Đến sớm trong buổi ghi hình đêm nhạc Nơi ấy bình yên, Lam Trường chia sẻ điều khiến anh luôn may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp ca sĩ là nhờ sự hậu thuẫn phía sau từ gia đình. 


Nói về những kỷ niệm đáng nhớ nhất với gia đình, Lam Trường kể: “Trong gia đình, Trường gần gũi với má nhất vì trong suốt khoảng thời gian ba đi làm xa, má luôn bên cạnh, chăm sóc cho Trường. Má làm món nào cũng ngon nhưng Trường thích nhất là thịt kho đậu hủ, mấy anh em ăn đến vét sạch nồi luôn. Mỗi lần ăn uống thì rất ồn ào vì nhà đông anh chị em nên ai cũng sợ hết đồ ăn, phải tranh thủ ăn rất nhanh.

Ca khúc ba má thích nghe con trai hát nhất chính là Cho bạn cho tôi, bởi đó là ca khúc mà Trường sáng tác dành tặng cho khán giả, những người hâm mộ của mình. Hiện tại, Trường chỉ mong sao ba má được nhiều sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc khi có các con lúc nào cũng quan tâm, hiếu thảo với ba má”. Trong đêm nhạc, nam ca sĩ sẽ thể hiện lại bản hit cũ Giấc mộng vàng (Nhạc ngoại, lời Việt) để gửi gắm tình cảm đến các bậc sinh thành.


Lựa chọn tái ngộ khán giả Sài Gòn Đêm Thứ 7 với ca khúc Màu trắng (Trần Lê Quỳnh), Hồ Trung Dũng chia sẻ anh muốn thông qua lời bài hát để gửi gắm tâm tư, tình cảm yêu thương của mình với mẹ. Mẹ Hồ Trung Dũng mất khi anh 20 tuổi, với anh đó là mất mát lớn nhất và là nỗi buồn day dứt.

Nói về gia đình của mình, nam ca sĩ chia sẻ: “Thật ra, cuộc sống gia đình tôi không thật sự ấm êm khi ba má tôi không hạnh phúc từ rất sớm. Tôi gần như chỉ còn má là người thân duy nhất trên đời. Ngày trước người hay nấu ăn nhất trong nhà là má, tôi thích ăn nhất là món chả giò. Trong số những bài tôi viết thì Đi xa có lẽ là ca khúc mà má hay nghe nhất, vì thời gian tôi du học ở Đức, mỗi lần nghe bài Đi xa, má đều gọi điện thoại cho tôi và khóc”.


Là con trai của cặp đôi nghệ sĩ cải lương Hoài Thanh – Đỗ Quyên, Hoài Anh Kiệt nhận được nhiều sự ủng hộ của ba mẹ khi theo đuổi con đường nghệ thuật. Không chỉ được truyền lại những kinh nghiệm quý báu trên sân khấu, Á quân Sao Nối Ngôi còn may mắn được ba mẹ quan tâm theo sát mỗi khi đi hát. Hoài Anh Kiệt chia sẻ: “Mỗi lần Kiệt chuẩn bị đi hát là ba mẹ sốt sắng chạy lo quần áo, đủ thứ. Đó là những giây phút mà mình rất trân quý”.

Lần đầu tiên ra mắt khán giả Sài Gòn Đêm Thứ 7, Hoài Anh Kiệt sẽ thể hiện liên khúc Nhong nhong nhong – Ngày đầu tiên đi học (Thế Hiển – Nguyễn Ngọc Thiện).


Thanh Ngọc là một trong những gương mặt ca sĩ quen thuộc tại Sài Gòn Đêm Thứ 7. Tuy nhiên, trong buổi ghi hình đêm nhạc Nơi ấy bình yên, cô không lên sân khấu trình diễn mà chỉ lặng lẽ ngồi dưới khán đài theo dõi phần trình diễn của mẹ.

Cô Bùi Thị Ngọc Bích, mẹ của Thanh Ngọc tuy không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng vẫn được Sài Gòn Đêm Thứ 7 mời trình diễn trong chương trình với mong muốn tạo cơ hội cho những khán giả yêu ca hát có được cơ hội trình diễn trên sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp. 

Hào hứng nghe mẹ hát ca khúc Một mình (Thanh Tùng), Thanh Ngọc chia sẻ mẹ mình có máu văn nghệ, rất thích hát. Nữ ca sĩ còn đặc biệt cảm thấy hào hứng khi mẹ đứng chung với mình trên sân khấu.     

Với đêm nhạc chứa đựng nhiều ý nghĩa về gia đình, Sài Gòn Đêm Thứ 7 tháng 10 còn có sự góp mặt của danh ca Bảo Yến, các ca sĩ Xuân Phú, Phan Đinh Tùng, Khánh Ngọc, Nhật Tinh Anh, Võ Hạ Trâm, Quang Toàn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thái Ngọc Bích, Hoài Anh Kiệt, nhóm MTV.

Bên cạnh đó, chương trình còn giới thiệu bộ sưu tập áo dài của NTK Vincent Đoàn cùng tiểu phẩm hài kịch vui nhộn Gia đình hạnh phúc do nhóm hài Ngũ Sắc thể hiện.

 Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]OXyrgXZ2ew[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2010-lam-truong-thanh-ngoc-ho-trung-dung-tiet-lo-ky-niem-ve-me-a165870.html